#StillIntoYou💜
----
MAiNE's POV.
.
.DAhil Tulog pa si Vhin at Jane Naisipan konG Ako Nalang mUna ang Umorder ng BreakFast nameng Tatlo . Matapos kong iHain un Naisipan kong Bumaba at Maglakad Lakad Sa Tabing Dagat , Nang Di sa KalaYuan May Nakikita akong May Inaayos dun at puno ng BulakLak ..
Sa Sobrang Curious ko Di ko Na mamalayan Na NakaLapit na Pala ako dito ..
" ah ,ExCuse Me Kuya ! "
Tawag ko sa Isa Sa mga Nag Aayos dun . agad naman siang Lumapit nang Tawagin ko sia .
" bakit Po ma'am ? "
Sabi nia Saken Ng MakaLapit sia .
" Ano Pong Meron Dito ? "
Tanong Ko sabay Turo sa Ginagawa nila .
" May Event daw Po ata Mamayang Gabi ? "
Event ?
" Event ? Pwede ko po bang Malaman Kung ano ? "
" nako Maam , Kahit nga Po kami Di namen alam , Basta ayusin lang daw Po namen to . "
Ganun ? Paano pala Kung burol Un ? Hahah .
" ganun po ba ? Sige po salamat Po . "
Sabi Ko nalang At Mataman na Tinignan ang mga Ginagawa nila . At Nilibot kO ang MGa Tingin Ko Sa parang Tent na Punong Puno na Ng Mga Magagandang BulakLak ang Paligid Nun .
Nanatili lanG akong NakaTanaw sa mGa Ginagawa Nila habang Ramdam ko ang Malamig na Simoy sa Balat ko .
" Ganda Noh ? "
NapaIgtad ako at nApaLunok Nang Marinig ko ang Boses nia Mula sa Likod ko . Kahit di ako Lumingon alam Kong Si Richard to .
Masyadong kabisado ng Te'nga Ko ang Boses Nia .
Masyadon siang Kilala Ng Puso Ko .
Di ako Kumibo sa Sinabi niang Un . Nanatili akong NakaTalikod sa kanya at Pilit na ipi-Nocus kO ang Sarili ko sa Mga Gumagawa doon .
" Ano Kayang Gagawin nila Jan ? "
Di Ko pa Den sia Kinikibo at Nanatili Pa Den akong Binabalewa sia . Kahit Gusto na Ng Puso ko Harapin sia .
Nang Maramdaman kong Wala naman akong Gustong sabihin sa kanya Nagdesisyon na Kong Maglakad at Umalis .
Pero Di Ko nagawa . Dahil agad nia kong Hinawakan sa Siko ko para pigilan ako .
" wala na kong Intensyon na Guluhin ka pa .. Pero For The Last Time ? Pwede mo ba kong Sabayang Mag Almusal ? "
Binawi ko ang Braso ko mula sa Pagkakahawak nia .
" Nag Pahatid kasi ako ng BreakFast sa Taas , Pasencia na . mauuna na ko . "
Naglalakad na ko Papalayo ng Tawagin nia kO .
" Babe ! .. "
NapaHinto ako sa Pagtawag nia sakEn Nun .. Huminga ako ng malalim Dahil nararamdaman Ko anG Pag Iinit ng Mga mata Ko .
Di Ko magawang Lingunin sia Or Kahit Mag Salita nalang ako , Dahil sa nag Babadyang Luha at Maaaring PagPiyok ko .
" I Know , We Both have Partners In Life .. Pero Alam Mo bang Hanggang Ngayon ikaw .. Ikaw Pa ren ang Hinihiling Kong Makasama kaHit na alam Kong NapakaImposible na Nun ngayon . Kahit pa Mahal Ki--"
BINABASA MO ANG
💛 Still Into You 💛 [ COMPLETED ] 🖤
Romance💛 STiLL iNTO YOU 💛 Sabi Nila ... " First Love Never Dies " Lalo na Kung Sia ang Una SA LAHAT ... Sia Ung ... Una Kong MINAHAL My First Hug My First Kiss My First * toot * My WORLD ... My Happy Pill And My EveryThing .. But ... Sia Ren Yung ... ...