#StillIntoYou💛
----JANE's POV
.
.
.Sabay Kaming Naglalakad Ni Meng Sa Lobby ng Hotel Kung saan Kami may Event . Kapansin pansin ang pananaHimik habang sabay kaming nagLalakad Para mag Check in Sa Hotel .
" Goodevening Maam .. "
Bati samen ng Babae dito sa Front Desk .
" GoodEvening den . "
Bati nia sa Babae kasabay ng PagTanggal Ng Suot niang Shades . At Saka Tumingin ng Walang Emosyon sa Babaeng kahaRap namen .
" Two rooms Po maam ? "
" No ! I--"
" ako Na Meng .. Ako na Makikipag Usap ano ? Maupo ka nalang Muna Dun .. "
Singit ko sa pag Uusap Nil Nung Babae at Inutusan Ko nalang Siang Maupo muna .
Agad naman Siang Sumunod saken at naupo sa Tinuro kong upuan .
" Pasencia ka na ah ? Pagod kasi Un ee "
" ayos Lang Po .. "
" ahh , Pwede bang Ung isang Kwarto lang pero Two Bed ? Share nalang kami ng Room .. "
" Yes Po maam , Weyt lang Po I Che-check In Ko lang Po kayo "
" ok Thanks .. "
Agad namang inaayos ni ate Gurl ung kwarto namen kaya Nilapitan Ko si meng Kung saan Sia NakaUpo .
" Hoy! "
Kinalabit ko pa sia Para Mapalingon sia Saken. Kasi Mukhang malalim pa sa Balon ang Iniisip neto ee .
" Wala akong problema , Ok ka na ?! "
" Wooow! Sungit Ni mUger eee .. Nyare ba ? "
" wala ... "
" Sows . wala , ang Sinasabi . Pero Ou naman ang Sinasabi ng mga Mata ! Kaloka ! "
" May Bibig ba Mata Ko ?! "
Bweseeeeeet talaga!
" Ewan ko sayo ! "
Pag tayo ko naglakad na ko palapit dun sa Front Desk para i Check Kung tapos na Ba .
" Ok na Po maam, Here's Your Card Key maam . Enjoy Your stays po . "
" Thank You .. "
Sabi Ko dun sa babae bago Hinarap si maine na Ngayon ay NakaShades na Ulit ..
" Hoy! Star Witness , Tara na ! "
Sigaw kO sa kanya Bago nagpatiuna na ko . kasunod ko naman Sia na Pumasok sa Elevator . Tahimik lang kami .
Ewan ako ba Dito sa Babaeng To , MasyaDo niang Pinahihirapan ang SariLi nia . eh alam naman na Nia Ung Gusto nia .
* ting!*
Nauna siang Lumabas ng Elevator saken kaya Sumunod nalang ako .
" 1623 , Room Number naten . "
Sabi Ko Bago sabay kaming nagpalinga Linga Sa Mga Pintuan hanggang sa wakas nahanap na Namen ang Kwarto namen.
" Two beds Nalang Kinuha ko Sa Iisang Kwarto , Baka Kasi Mag Selos na naman si HON mo Pag MagkaHiwalay tayo ng Rooms hahaha ... "
BINABASA MO ANG
💛 Still Into You 💛 [ COMPLETED ] 🖤
Storie d'amore💛 STiLL iNTO YOU 💛 Sabi Nila ... " First Love Never Dies " Lalo na Kung Sia ang Una SA LAHAT ... Sia Ung ... Una Kong MINAHAL My First Hug My First Kiss My First * toot * My WORLD ... My Happy Pill And My EveryThing .. But ... Sia Ren Yung ... ...