SHOT 27

1.7K 80 50
                                    

#StillIntoYou💛
----
RiCHARD's POV

.
.
.
.

* TWO YEARS PAST *

Dalawang Taon ... Dalawang Taon Ang NakaLipas , Masasabi Kong Masaya Na Ako Sa Buhay Ko . Ou Nung Una Di Naging madaling MakaLimut sa Lahat ..

Sa Lahat ng Sakit .

At

Sa Lahat ng Lungkot .

Pero Masasabi Kong , Normal un na PinagDadaanan ng Isang Tao ..

AT ngayOn ? ThankFuL ako Kasi Anjan Pa Ren Si Gwen Para saakin ..
NakaTanaw ako Kay Gwen Habang Papalapit saKen at Kalong ang Isang Taong Gulang na Batang Babae .

" Charrd! "

Sigaw at kaway nia saken at Excited na lumapit saken Sabay Beso .

" kanina ka pa ? Sorry ah , Late Kami Ni Alexa ... "

" ayos lang kakarating Ko lang den Naman ee  Hai Baby .. How are You ? Are You Cold Little Honey ? Haha .. . "

Sagot Ko at Inalalayan Kong Maupo si Gwen At Si Alexa .

" Say Hai to Dada baby! .. "

Utos Ni Gwen .

Tinitigan lang ako Ni Alexa Kaya napangiti ako At Kinuha Ko sia sa Mommy nia .

" hello baby! Do you Miss Dada ? Haha .. Yieee Kyut Kyut Mo talaga! 😍 "

" Hey! Dont Piinch Her Cheecks .. Hahaha "

Saway ni Gwen Saken Kaya natawa ako , Sobrang Protective nia PagDating kay alexa , Kaya Masasabi Kong Super Mom sia .

" gusto nga Nia E.. Hahaha Oh sige Ikaw Nalang Pisilin ko hahaha "

" Chard! Hahaha stop it ! "

" hahahaha .. Di na .. "

Kaya Hinarot ko nalang si Alexa . matapos nameng MagkapagPahinga naisip nameng Tatlo na Mamasyal .

Ako Nag Tutulak ng stroller ni Alexa Habang sabay Kaming Naglalakad ni Gwen .

" musta ? "

" ayos lang .. "

" Buti naman . balita Ko Babalik ka na ng Pilipinas ah ? "

" YEAH , Sabi Ni Ley Kailangan daw , Tsaka Namimiss Ko na den si Vhin .. "

Ngumiti sia at Napapailing pa , kaya NapaTingin ako sa kanya .

" what ? "

" wala! Hahaah "

" wala daw ! Ano nga ? "

" Eh Ung Mommy Ni Vhin ? Di Mo Ba Namimiss ? "

Ngumiti ako Ng Malungkot At Tumigin sa Malayo , NapaYuko bago Tumingin sa Kanya .

" minsan .. Pero Tanggap ko na ee , Na Di na Pwedeng maging kami She's Married .. "

" Sabagay .. Eh Ikaw ? Kailan ka mag Aasawa ? Abah Naunahan pa Kita hahahaha "

Tawa nia kaya Natawa nalang den ako .

Niyaya Kong Kumain si Gwen Kasama Si Alexa at ang Nanny Neto . Saglit lang naman ang Bonding namen Ni Gwen As A Friend . Yeah, magkaibigan Nalang kami ni Gwen .

And Alexa Is Her Daughter With american Man .

Matapos namen Mag Meryenda nila Gwen NagPaalam na sia na mauuna na sia Dahil Mag-gagabi na Den At Masama sa Baby ang nahahaMugan .

 💛 Still Into You 💛 [ COMPLETED ] 🖤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon