SHOT 28

1.9K 69 25
                                    

#StillIntoYou💛
----
LEY's POV

.
.
.

Tahimik akong NakaUpo dito sa Sofa Nang Pumasok si Richard , Pinagmasdan Ko Sia Hanggang sa MakaUpo sia Sa Tabi Ko . NakaNgiti pa nga Siang Kumuha ng Crackers Na Hawak Ko At Masayang Kinain un .

Kaya NapaTingin ako sa Crackers na Kinakain ko Tsaka sia Tinignan ulit .

" Happy Ka ? "

Tanong Ko . Kaya Nabitin ang PagSubo nia At Nilingon ako nang NakaNgiti pa Sia .

' baliw ! '

" ako ? Masaya ? "

Balik niang Tanong Habang nakaNgiti pa saken at Kain Ulit .

" Ay Hindi Ung Crackers .. Tangina Dre , Kanina ko pa Kinakain Tong Crackers na To di naman ako sumaya . "

" Hahaha! "

Tawa nia sabay sandal at Tutuk sa Tv . may Nangyari talaga dito kanina ee .

" share Mo Yan , NakakaBaliw Yan sige . "

" wala nga , Nag Usap lang kami ni Maine Tungkol sa Family day ni Vhin . "

" tapos ? "

" ako nga Daw Aattend . sabi Ko nga Baka Magalit si Raven ee . "

' Tuleg ! Paano magagalit Un ? Di naman nia Asawa un si maine hahahaha bobo ! '

" Bakit Tumatawa ka ? "

" wala! Antanga Mo kasi ee hahahahahaaha "

" SiraUlo ka ah ! "

Tinawanan ko lang sia ng Tinawanan . Tangina! Paano kaya pagnalaman nitong di nkasal si Maine ? MAgdidiwang siguro Pwet nito sa Saya 😂😜.

" Dre.. "

" oh ? "

" may Napanuod akong Movie , Ung Babae dun Mahal nia Ung Bidang lalaki . tapos Nagkaroon sila ng Problema hanggang sa Lumala na di na sila nagkakaIntindihan . hanggang sa Si Gurl Na-engeage . Same Na Ren Si Boy . Kahit sobrang mahal nila Ung isat Isa Hinayaan nilang masaktan sila Pareho . Tapos Araw ng kasal ni Gurl Pumunta si Boy , Pero Walang alam si Boy .. Akala ni Boy natuloy ang Kasal Pero Hindi nia alam pag alis ni boy ng Simbahan umatras si Girl .. But iTs Too late kasi nangi-bangBansa na Ung lalaki ee . kaya ayun pareho silang WAITING .. "

MAHABA kong Kwento . at mataman lang naman siang Nakikinig saken . .

" oh Tapos ? "

" Hanggang Ngayon Clueless si Boy na single si GirL , at Clueless den si Girl na Single si Boy .. Kaya pag walang Nag Insist sa kanila pareho , WALA SILANG FOREVER ... "

PINAGmasdan Ko si Chard at natatangahan ako sa kanya kasi Wala talaga siang alam na Sia at si maine ang Tinutukoy ko.

" Oh Ikaw ? Ano ang masasabi mo ? "

" Good Story . pero sana nOh ? IChissmiss Na nUng Friend Ni Boy Ung Alam Nia . hahahaha "

Nanlaki ung mata Ko at napatitig ako sa kanya Medyo Kinabahan kasi ako Sa Sinabi niang Un . Tas Tumayo na Sia matapos niang Tapikin ang Braso ko at nag paalam na Aakyat na sia .

Kaya Kesa sa Ma-istress ako Pumayag nalang akong Umakyat na Sia .

" Nga Pala Dre, Isasama kita sa Family day Ni Vhin Wala Kasing Partner si Jane ee hahahaha ! "

 💛 Still Into You 💛 [ COMPLETED ] 🖤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon