Shot 14

1.5K 63 8
                                    

#StillIntoYou💛
----
MAiNE's POV

.
.
.

* Phone Rang *

" Yes Hello ? "

( Can We Talk ? )

" Sure .. Were are You ? "

( Txx Ko nalang Kung saan Tayo Mag Me-meet )

" Cge .. "

* toooot *

Agad Namang Binaba Nii gwen ang Tawag Nang Matapos nameng mag Usap . Kaya napasandal ako sa Kinauupuan ko .

Alam Kong Napansin ako Nii Jane Sa Ikinikilos kong Un kaya Agad siang Naupo sa Harapan ng Desk Ko .

" Bakit ? "

" Gusto Daw akong Makausap Nii Gwen e . "

" Oh ? Diba Gusto mo den naman Un ? "

" ou nga .. Pero .. Parang ang Awkward naman ? After What Happend ? "

Matapos kasing Mangyari Ung sa Birthday Ni Richard Di Ko na alam Kung paano Ko Haharapin Si Gwen .

Inaamin kong natatakot akong magharap kaming dalawa Dahil sa Mga Nangyaring Un .

Pero , Baka nga Eto na Ung Time Para Mag Usap kami at maayos kung may Mga Dapat mang ayusin.

" samahan Kita ? "

" wag na . i think kaya Ko naman un . txx nalang Kita Pag mAy Problema . "

" Cge . ako na den Bahala kay Vhin . "

" No . ayos na . Nag Txx na Si Chard Sia ang  magsusundo tas Dadalhin nia si Vhin sa Bahay nila , Tas Dun Ko sia susunduin . "

" owkiee "

Maya Maya lang Tumunog na Ung Pown Ko . Dumating na Ung Txx nii Gwen Kung saan kami mag Kikita .

" cge na Baks , Ikaw na muna dito . aalis na Ko . "

Inayos ko na Ung Mga Gamit ko , Bago nag Beso kami ni Baks Tsaka ako Umalis . Habang Nagmamaneho ako , Kabado ako .

Dahil Una Di ko alam Kung paano ako Kikilos o Haharap kay Gwen .

Pangalawa ? Di ko alam Kung para saan ang Pag Uusapan namen .

Pangatlo ? Natatakot ako sa mga Pwede niang Sabihin saken.

Pinark Ko na Ung Kotse ko At Nagpasya na Kong Pumasok .

" good Afternoon Maam ? Do You Have Reservation ? "

" ah , Yes ? From Gwen Meneses ? "

" This Way Po . "

Sinamahan naman ako ng Crew Hanggang makaRating ako sa Table namen ni Gwen . Pag dating Ko andun na Sia , Nakaupo at Tahimik na Naharap sa Labas ng Resto .

I mean tulala sia dun .

" Here Maam . enjoy po . "

" thankyou "

sabi Ko sa Crew , Pero si Gwen ? Nanatiling tahimik at NakaTanaw  lang sa Labas ng Resto . Di nia nga ata Alam na Andito na ko .

" ehem .. Hai .. "

Tsaka lang nia namalayan na Andito na Pala ako kaya nilingon na nia Ko .

" maine  .. "

Tawag nia saken at Tumayo pa sia Para Ibeso ako .

 💛 Still Into You 💛 [ COMPLETED ] 🖤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon