SHOT 29

1.7K 87 25
                                    

#StillIntoYou💛

UUUUY! HININTAY NIA TOOOO HAHAHAHAHA!

-----
MAiNE's POV

.
.
.

" aalis Ka ? "

Tanong saken nii Jane PagBaba Ko ng Hagdan . Sunday Ngayon at Wala Kaming Opisina . At Depende Samen ni Jane Kung Papasok kami .

" Ou. "

" San Punta ? "

Tanong nia Habang NakiHigop ako ng Kape Nia At Kumuha ng Tinapay At Bacon sa Lamesa .

" Kay Chard , Ireremaind Ko lang sia Sa Saturday Para Sa FamilyDay nila Vhin sa School . "

Sagot Ko at Napatingin ako sa kanya Kasi Ung Mga Tingin nia Nanunukso Na Parang ang Wierd ko Kasi ako Ung Nag Insist na Pumunta Dun .

" Sure Ka ? "

Tanong nia , Na Parang Wierd na Wierd Sa Gagawin Ko .

' May Mali ba Sa Gagawin ko.? Eh para naman To sa anak Ko . '

" ou . mamaya kasi Umasa Si Vhin na Pupunta sia Pero Hindi naman pala . "

" whe ? Umasa Si Vhin O Baka Mas Umasa ka ? Hahahahah wag ako Bakla ka ! "

" Alam mo , Dapat Ka lang Talagang Mag Stay Dito sa Pilipinas , Kung saan Lahat Ginagawang Issue ! Jan ka na nga! "

Sabi Ko nalang Para Di na Humaba ang usapan sabay Bira ng Alis Kasi Sure ako na Marami pa yang Kuda .

I been Calling Him Times Habang NagDadrive ako , Para i Sure Kung Nasa Opisina na ba sia Pero Walang Nasagot sa Phone at puro lang un Ring .

" Baka may Ginagawa sia . "

Sabi ko nalang sa Sarili ko atsaka Binaba ang pown at nagdrive na papunta sa Opisina nia .

Di naman Naging Mahaba ang Byahe Ko At nakarating na Ko Sa Company nila .

" Hi miss Maine .. "

" Long time po miss Maine .. "

" magandang Tanghali po Maam Maine . "

Bati saken ng Guard at Iba pang Empleyado dito . Ou . Some of Employees here Kilala Pa Den ako .

Puro ngiti at pag Tango lang ang Isinagot ko sa Kanilang Lahat hanggang sa Makarating na Konmg Elevator paakyat sa Mismong Opisina Ni Chard .

* Ting ! *

' Finally ... '

Deretcho na Ko Hanggang Sa Desk Ng Secretary ni Chard Para magTanong .

" GoodAfternun .. Anjan Ba Si Chard ? "

" Maam Maine ... Omg! Yes maam , Kaya lang Po may Ka-meeting po sa Loob ee . "

" ganun ba ? "

" opo E , Gusto nio Po Maupo mUna kayo Siguro naman Po Saglit lang Ung Landian , Este Meetingan nila Sa Loob e , Hehehe .. "

' Landian ? Tama ba Ung Pagkakarinig ko ?! '

' Oh eh ano Naman ? Kung may Kalandian Sia Sa Loob ? Kami ba ? '

' Eh Ano Naman Kung di Kami ? May Anak naman kami ! '

' Pero Wala ka Pareng K Para PagBawalan siang Lumandi sa Iba '

 💛 Still Into You 💛 [ COMPLETED ] 🖤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon