SHOT 25

1.6K 50 24
                                    

#StillIntoYou💛
----
GWEN's POV

.
.
.

Busy ako dito sa Opisina habang Nirereview ko ang Mga Papers sa Table ko nang makatanggap ako ng Phone Call Galing kay Chard .

" Hai Hon .. Hows Vacation ? "

Isang Buntong Hininga ang narinig ko mula sa kanya Bago nia Ko SinaGot .

( Its fine .. But .. Its More Fun when You Are With me sana ee . )

" ehk ? Hahaha ikaw ah , Nabawi ka ba ? Kasi Two days Mo Kong Di Tinxt ? Kahit tawag .. "

Totoo naman un , pero Di naman ako NagDedemand . Ok lang sakEn Kasi kahit naman anong Pilit ko na palitan agad si maine sa Puso di ko Un Magagawa , I just need Some More And More Time .

Pero diba ? Pasasaan den ba Baka Mangyari un ...

( Yeah , Bc lang . im sorry hon bawi ako When i Get There .. )

" Sows ! Ayos lang . naiintindihan ko naman na Work mo yan . kaya Ok lang saken . Pero Magtatampo na sana ako kung di mo pa ko Tinawagan ee . haha "

( kaya nga Tumawag na Ko ee Baka Pag Uwi ko mamaya Wala ka na jan , hahaha )

" uuwi ka na ? "

( Ou . Ayaw mo ba ? )

" No .. I Just shock, kasi diba Dapat Bukas pa ? "

( i Just miss You .. Thats Why Im Going Home .. )

" yieeee .. Hahahaha ! Ikaw ah! "

( love You Hon .. )

May Problema ba Sia ?

Inaamin ko Gusto Ko tong Inaakto ni Chard ngaYon . pero nangangamba den ako Kung Bakit sia Ganyan . May Bahid kasi ng Lungkot ang Bawat salitang Sinasabi nia kahit Pinipilit niang maging Masaya .

" Love You More .. Im Waiting .. "

( I know .. Cge na Bye . )

Then He Hang Up a Calls .. Kaya NapaTingin ako Sa Pown ko . Kaya agad Kong Kinontak ang Secretary Nia ..

" yes Maam ? "

" ah , Set Me a Dinner Date later sa Resto na To .. THANK you . Table For two . "

" right Away maam .. "

" thanks .. "

Paglabas nia NapaNgiti pa Ko bago ako NagSimulang MagTrabaho Ulit .

Pero Kahit anong Waksi ko Sa Isiping May Problema si Chard Di ko maiwasang Mag Isip Ng Kung ano Nga bAng Problema nia .

' uuwi naman na Sia , Kaya Sia nalang Tatanungin Ko ... '

" Sa ngayon ? Work Work Muna Ako si ako ! "

Kaya Di Ko Muna Inisip Un . NagTrabaho na Ko Hanggang sa Di Ko namalayan na Dalawang Oras na pala ang nAkakaLipas .

* TOK TOK *

" Come In .. "

Sabi Ko nang Di Na Tinitingala Ang Kung sino man ang Pumasok . Dahil alam Kong isa lang Naman Ang Pwedeng Kumatok Or Pumasok dito Ang Secretary Ko .

(⊙o⊙)

NapaHinto ako sa Ginagawa ko nAng makaKita ako ng Boquet of Flowers Na Biglaan nalang na Lumapag Sa Lamesa Ko .

 💛 Still Into You 💛 [ COMPLETED ] 🖤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon