SHOT 12

1.6K 72 16
                                    

#StillIntoYou💛
----
RiCHARD's POV

.
.
.
.

Nagulat ako sa Reactions ni Ley kaya Di Ko maitago ang pag aalala ko Nang Dahil Dun .

" ANO?! Anak ng ... Bakit daw ? Shit ! ... "

Halata sa Mukha ni Ley ang Pag - aalala nia sa Kung ano man ang Nabalitaan nia .

" whats Wrong ?! "

Tanong Ko Kay Ley . Pero si Ley Tinapos nia Muna ang Pakikipag Usap Nia Dun sa Kausap nia .

" Ok . Got it ! . yes .. Pupunta na Kami ! "

Binaba at pinatay na Ni Ley ang Pown Bago nia Ko Hinarap .

"  Bakit ? ANO un ?! . "

" Dre .. Si Gwen .. "

(⊙o⊙)

Ano si Gwen ?

" what About Her ? Whats Wrong With Her ? "

" theres Nothing Wrong With Her . But , I Think Something Bad Happend To Her .. "

" Where Is She ? "

" Hospital . Dre , She Need Us There ! "

" Lets Go ! "

Ako na Nag Insist na mag Drive at Magmadali na Makarating dun .
Hindi Ko alam Kung bakit Biglang Dumagundong Ung DibDib Ko When i Heard Gwen's Name .

Habang Nagdadrive ako Natetense ako at abot abot ang kaba Ko . Feeling Ko di To Titigil hangga't di Ko nakikita Si Gwen , O  Di Ko Nasisigurong Ok Lang sia .

* Beeep Beeeep *

" FUck ! Bakit ba Ang Traffic ?! . "

Hampas ko Pa Sa Manibela ko .
I Can't Help It But To Cursed . Kasi naman Kung kailan nagmamadali ka na Tsaka naman NAGkakanda Traffic Traffic !

" Relax Dre .. Wag mainit ang Ulo Ok ? Makakarating naman Tayo dun ee . "

NapaBuga nalang ako ng Hangin Para Kahit papaano Matanggal ang bWeset Ko ng Dahil sa Traffic .

Di Ren naman NagTagal NakaRating na kami ng Hospital , Kaya Pagka - park Namen ng Kotse Agad kaming nanakBo ni Ley Sa Information Desk .

" Good Evening Miss ? May Naka admit Ba Ditong Gwen Meneses ? "

Si Ley na Ung Hinayaan kong Magtanong .

" wait lang Po sir . "

Chineck Naman Nia Ung Listahan Nia , Pero Naging matagal Un para saaken . kaya Di ako nakaTiis .

" ano ? Wala pa ba ?! "

Medyo napataas pa Ung Sigaw Ko kasi nag aalala Na Ko .

" Dre Relax ! Hinahanap na nga Nia ee . "

NapaSabunot ako sa Buhok ko sabay Talikod . Kaya Di Ko na Nadinig Ung pag Uusap nila ni Ley . hanggang sa Niyaya na Ko ni Ley para Umakyat sa Taas .

* Ting ! *

Room  203 ..
Gwen Meneses ...

" eto na Dre "

Sabi Ni Ley . Kaya , Ako na NagBukas . naabutan nameng NakaHiga ng patagilid si Gwen at nakaHarap sa  Bintana .

" hey .. "

Tawag Ko Nang MakaTayo ako Sa paahan nia . si Ley naman nanatiling Nasa Tapat ng Pinto.

 💛 Still Into You 💛 [ COMPLETED ] 🖤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon