shot 10

1.8K 70 34
                                    

#StillIntoYou💛
-----
RiCHARD's POV

.
.
.
.

Pag Dating namen ni Ley Dito Nagtaka ako kasi Ung mga Tao Dito Halos Kakilala ko . Wala namang kakaiba dito sa Lugar Normal lang na maganda ang Set Up kasi Restobar . NakakapagTaka lang andito ung iba Kong mga Barkada .

Tsaka , Alam nilang Birthday Ko pero Bakit di nila ako Binabati , maski si Ley , Si Ate , mOmmy at Gwen .

" dre ! , "

Tawag Ko Kay Ley .

" Alam Mo Naman Kung anong Okasyon ngayon diba ? "

" Ou . Birthday Mo . sandali tatawagan Ko sina Tita , Alam Ko andito na sila ee . "

Tinalikuran nia ko para tawagan si mommy . kaya naupo lang ako sa Sofa .
After nun nilapitan ako nii Ley . tas maya maya lang andito na sina mommy at ate Cass .

" mom , Ate .. "

" Hai anak . "

" broddddaaaaah ! Im so Ecxited ! "

Magiliw na Yakap saken ni ate . Tas Maya maya lang Lumapit Ung Crew na nag nga - ngalang Si Dee At Bumulong pa .

" Ah , Cge .. "

Sagot naman ni Ley Dun sa Crew .

Nalilito man ako Pero di ko na Pinakialaman pa sila . Maraming pagtataka saken pero Di ko na inintindi .

Ilang minuto lang Dumating ulit si dee ay Inabutan ng Panyo si Ley at Umalis den .

" Dre , May Surpresa kami sayo ! "

" ha ? "

" Basta Brader , you gonna Enjoy this "

" baka naman bastos yan ahh .. "   - mom

" No Tita , promise "

Sabi nii Ley sabay Pwesto sa Likuran Ko. Di ko alam Pero kinakabahan ako . Di Ko den maisip kUng bakit may Nararamdaman akong Excitement sa Sistema ko .

Alam Nio Ung Pakiramdam na , Kinakabahan ka  , pero Excited kang malaman Kung anong mangyayari ?

Ung Natatakot ka sa Pwede Mong Makita , Pero Excited ka .

Ung gusto mo nang malaman Ung Mangyayari Pero  may part sayo na matatakot ka ?

Basta ! Di Ko Maintindihan ang nararamdaman ko .

" ano dre ? Ready ka na ba sa Surprise namen ? Pipiringan ka na namen ? "

" bakit may Ganyan pa ? "

" Eh Syempre , para May Thrill . engot ka . "

" umayos ka dre ahh . "

" hahahaha .. Tange ,  bilis na talikod na . daming Arte ee . "

Kaya Tumalikod na Ko para mapiringan nia . Habang Ginagawa Un Ley , Nag Iisip ako na Posibleng alam ni Ate Cass at Mommy to , Pero wala silang sinabi saken ? .

Kala Ko mag Didinner lang kami ..
Nang matapos si Ley sa Ginagawa niang pag Piring saaken hinayaan nia lang akong NakaTalikod pa den

Nang matapos si Ley sa Ginagawa niang pag Piring saaken hinayaan nia lang akong NakaTalikod pa den

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
 💛 Still Into You 💛 [ COMPLETED ] 🖤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon