Chương 2

10.3K 245 6
                                    

Nơi chân trời ráng chiều rực rỡ, đỏ đến chói mắt.

Ôn Thiên Thụ cũng yên lặng nhìn anh, do ngược chiều ánh sáng, khuôn mặt người đàn ông nhìn không rõ lắm, duy nhất rõ ràng chỉ có ánh mắt kia ...

Thâm trầm lại phảng phất lực xuyên thấu mạnh mẽ, cô có chút không thể tin nổi, một người công nhân đốn gỗ bình thường cũng có được ánh mắt như vậy.

Một lát sau, cô thu hồi ánh nhìn, hướng bọn họ chậm rãi đi qua, nói rõ mục đích của mình.

"Thật là không khéo," người đàn ông hơi béo đứng gần nhất nói, "Gần đây đội công trình cần dùng xe gấp, mấy ngày nay chúng tôi vẫn phải ở tại trong chùa."

Ôn Thiên Thụ nhẹ nhàng "Ồ" một tiếng, thần sắc không phập phồng chút nào.

"Nhưng mà," một người đàn ông trẻ tuổi trên cổ vắt khăn lông trắng nói chen vào, "Ngày mai hẳn là sẽ có xe."

Dựa theo kế hoạch, công trình ngày mai sẽ phải kết thúc, trong đội sẽ phái xe lại đây đón bọn họ xuống núi.

Ôn Thiên Thụ nhìn về phía anh ta, đối phương có chút ngượng ngùng mà cười cười, lộ ra một hàm răng trắng chỉnh tề, sau đó lại cúi đầu nhìn mặt đất.

Khóe mắt thấy người đàn ông vừa uống nước kia đang bóp chai nước khoáng ,vẫn duy trì tư thế ban đầu, căn bản không liếc mắt nhìn cô thêm lần nào nữa.

Cô nhưng thật ra lại nhìn anh ta một cái.

Người đàn ông để trần thân trên, mặc quần dài tối màu, làn da màu lúa mạch, đường cong cơ bắp rắn chắc.

Từ góc độ này mà nhìn, mũi cao mắt sâu, hình dáng rõ ràng, tựa hồ ... còn có điểm quen thuộc?

Đang muốn tìm tòi nghiên cứu, anh ta lại bỗng nhiên xoay người sang chỗ khác, chỉ để lại cho cô một bóng lưng.

Ôn Thiên Thụ: "..."

Cô bỏ đi ý niệm hoang đường kia, cùng bọn họ hẹn thời gian rồi cũng xoay người rời đi.

Ở chân trời những áng mây đỏ đã biến mất, hoàng hôn sắp tắt, gió từ trong rừng thổi tới, hương thơm thanh đạm từ cây mộc hương lan tràn trong không khí.

Thân ảnh cô trong tầm mắt mọi người biến mất giữa một mảnh núi rừng xanh biếc.

Người đàn ông béo cười ra tiếng, "Người cũng đã đi xa, vẫn còn dõi mắt theo, còn nhìn cái gì nữa?"

Người đàn ông trẻ tuổi ngượng ngùng sờ sờ đầu, "Người ta đẹp ..."

Ngữ khí anh ta ngây thơ chọc cho những người khác đều nhịn không được cười.

Người đàn ông trẻ tuổi quẫn bách đến đỏ cả mặt, liếc mắt vòng quanh, lơ đãng nhìn về phía Hoắc Hàn vẫn luôn không lên tiếng, thấy anh đem cái chai bóp đến cơ hồ biến dạng, nhịn không được kinh ngạc mà kêu một tiếng "Anh Hàn".

Mọi người cũng nhìn qua xem, thấy một màn này ít nhiều đều cảm thấy có chút khó tin.

Người này tuy rằng tới trong đội không bao lâu, nhưng cho người ta ấn tượng luôn là trầm ổn cẩn thận, nào đã gặp qua bộ dáng này của anh?

Thời gian tươi đẹp của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ