Nửa giờ trước.
Dư đảng của "Ty" đánh lén ở Trấn Bình An đã bị bắt, bởi vì khi giao chiến, ba người đối phương đều bị thương nên Thịnh Thiên Chúc cùng Dương Tiểu Dương đưa bọn họ đến bệnh viện trước để tiến hành chữa trị đơn giản.
Hoắc Hàn lưu tại trong xe chờ.
Một tay anh đặt trên cửa sổ xe, mặt trầm như nước, không biết suy nghĩ cái gì, giữa ngón tay còn kẹp điếu thuốc đã cháy một nửa nhưng lại không hút một ngụm, khói bụi tích dầy mấy centimet, không tiếng động rơi xuống đất.
Một đường tới nay, có phải quá thuận lợi hay không?
Đầu tiên là ở Phượng Lai trấn, gặp được Tiền Côn đến tiệm thuốc mua thuốc, hắn vốn đang tử thủ không khai địa điểm gặp mặt cuối cùng nhưng sau đó di động của hắn nhận được ảnh chụp đồng bọn bị treo cổ, mặt ngoài nhìn giống như uy hiếp, nhưng trên thực tế thì sao? Nó ngược lại thành cọng rơm cuối cùng của Tiền Côn đang cùng đường bí lối, muốn chặt đứt hy vọng duy nhất cũng là cuối cùng của hắn.
Người của tập đoàn "Ty" không ngu xuẩn đến mức dùng phương thức như thế tới chặn miệng Tiền Côn, nếu vậy mục đích chân chính bọn họ gửi bức ảnh này là gì?
Hình như là cố ý ... dẫn bọn họ tới Trấn Bình An.
Nguyên bản tưởng rằng là công dã tràng, không nghĩ tới đối phương đã tròng sẵn dây chờ ở nơi này, nhưng nếu thật muốn giống như lần trước bố trí đưa bọn họ vào chỗ chết, sao chỉ phái ba mã tử không có công dụng gì đây?
Tóm lại, rất không thích hợp.
Hoắc Hàn hơi hơi nghiêng mặt đi nhìn về phía ngoài cửa sổ, ánh mắt anh thanh thanh đạm đạm, cơ hồ nhìn không ra cảm xúc gì, không biết thế nào lại nghĩ tới một màn trước khi ra cửa nhìn thấy kia, người đàn ông cao gầy đưa lưng về phía hoàng hôn mà đứng, bóng dáng mang theo một loại lạnh lẽo nói không nên lời, lúc trước là vội vàng, hiện tại nghĩ đến không hiểu sao có chút quen thuộc.
Ở nơi nào đã từng nhìn thấy?
Từng màn ngày xưa giống như lá rụng trong gió bay lên lại rơi xuống trong đầu.
Anh nhớ tới, phòng hồ sơ Cục có một phần tư liệu tuyệt mật, trong đó có một bức ảnh ... bên trên đánh dấu chính là thủ lĩnh tập đoàn "Ty" ... Bạch Dạ.
Bạch Dạ? Diệp Nghênh?
Ý niệm này làm Hoắc Hàn ra một thân mồ hôi lạnh.
Cơ hồ cùng thời gian, di động "Đinh" một tiếng vang lên, trên màn hình hiện ra tin nhắn "Sơn Ưng" gửi tới — Tương Tư Lĩnh, Bạch Dạ.
Cùng với suy đoán vừa xong của anh không mưu mà hợp.Trong lời đồn thủ lĩnh tập đoàn "Ty" thần bí nhất Bạch Dạ, đã rất lâu không xuất hiện, lúc này đây lại tự mình xuất hiện, hắn rốt cuộc muốn làm gì?
Suy nghĩ hỗn loạn.
Hắn lấy thân phận nhà công trình địa chất đi vào Tương Tư Lĩnh, bề ngoài là để thăm dò, trên thực tế ... So với văn vật đang phục chế ở cổ mộ, Hoắc Hàn càng có khuynh hướng tin rằng lần này hắn tiến đến mục đích là — Ôn Thiên Thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời gian tươi đẹp của chúng ta
RomanceTác giả: Lâm Uyên Ngư Nhi Edit: Tuyết Phù Dung Nguồn: Wikidich Độ dài: 80 chương Tình trạng: Hoàn Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, đô thị tình duyên, nghiệp giới tinh anh, gương vỡ lại lành, HE. Cảnh sát bảo vệ văn vật x Chuyên gi...