Triệu Kỳ Kỳ và Lâm Sơn cùng đi vào đế tháp, bọn họ đã từ chỗ Cao Minh biết được sự việc văn vật bị trộm, người trước tiếng lòng hoảng loạn, giống như bị rút hết hồn phách, người sau thì lòng nóng như lửa đốt.
Ôn Thiên Thụ đã sửa sang lại cảm xúc thật tốt, "Gọi mọi người lại đây, là muốn cho mọi người xem một chút," ngữ khí của cô nghe không chút phập phồng, "Là một người làm công tác văn vật, tôn nghiêm của chúng ta bị giẫm đạp đến loại hoàn cảnh này như thế nào."
Mọi người nhìn qua, cửa động đã mở rộng, bên ngoài lộ ra lành lạnh châm chọc.
Lâm Sơn nắm chặt tay, bước vào, ánh mắt Cao Minh ý bảo Triệu Kỳ Kỳ đuổi kịp, đáng tiếc chính là, tâm hữu linh tê (tâm linh tương thông) ngày thường cũng không có tác dụng, hai mắt Triệu Kỳ Kỳ trống trơn, tựa hồ còn chứa nước mắt.
Cậu đành phải từ phía sau đẩy một phen, Triệu Kỳ Kỳ một cái lảo đảo, nước mắt cứ như vậy rơi xuống.
Ba người ở bên trong đi một vòng, khi ra tới thần sắc khác nhau, Lâm Sơn lạnh lùng trừng mắt Triệu Kỳ Kỳ, ánh mắt phảng phất mang theo băng sương ngưng kết, cậu đang ép cô ta.
Không khí đình trệ.
Triệu Kỳ Kỳ cúi đầu, cố tình cắn môi không nói lời nào.
Lâm Sơn tức giận đến tung một quyền nện thẳng trên tường, tro bụi rào rào rơi xuống, "Cô Ôn, tôi có chuyện muốn nói với cô."
Cậu dăm ba câu đem chuyện Triệu Kỳ Kỳ lúc trước phát định vị Weibo nói ra.
Triệu Kỳ Kỳ nghe được cả người nổi lên rùng mình, vẫn là nhịn không được phản bác, "Tôi rất nhanh liền xóa."
"Đúng vậy," Cao Minh cũng nói, "Cái Weibo kia lượng đọc cũng không cao, hẳn là sẽ không ..."
"A!" Triệu Kỳ kỳ đột nhiên phát ra một tiếng thét chói tai.
Ôn Thiên Thụ một tay đẩy cô ta đến ven tường, từng câu từng chữ hỏi, "Định vị Weibo?"
Không có người nghĩ đến cô sẽ có hành động như vậy, chính đương sự Triệu Kỳ Kỳ đều choáng váng, ngơ ngác mà nhìn cô, chỉ có Hoắc Hàn rõ ràng, dưới ngữ khí bình tĩnh kia cất giấu chính là cảm xúc mất khống chế.
Cô lại hỏi một lần, Triệu Kỳ Kỳ phản ứng lại, theo bản năng xoay đầu đi.
Ôn Thiên Thụ nắm cằm cô ta, một lần nữa xoay trở về, "Trả lời tôi."
Triệu Kỳ Kỳ có một loại ảo giác người phụ nữ này muốn bóp chết mình, người ngày thường không hiện hỉ nộ tới lúc nổi giận lên thật là đáng sợ.
Cao Minh đang muốn tiến lên một bước, Lâm Sơn phát hiện, chắn trước mặt cậu, Cao Minh cơ hồ không hề do dự liền lui trở về, kỳ thật nếu phải nói thì chính cậu cũng không tẩy trắng được chính mình, trước mắt cũng không nghĩ trộn lẫn vào vũng nước bẩn này.
Hoắc Hàn vẫn luôn trầm mặc nhẹ nắm cánh tay Ôn Thiên Thụ, cô quay đầu lại, anh nói, "Không cần làm bị thương chính mình."
Cô dùng hai ngón tay nhéo cằm Triệu Kỳ Kỳ, nhưng tất cả phẫn nộ đều phát tiết đến lòng bàn tay còn lại bị chính ngón tay cô thâm véo.
Ôn Thiên Thụ không dao động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời gian tươi đẹp của chúng ta
RomanceTác giả: Lâm Uyên Ngư Nhi Edit: Tuyết Phù Dung Nguồn: Wikidich Độ dài: 80 chương Tình trạng: Hoàn Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, đô thị tình duyên, nghiệp giới tinh anh, gương vỡ lại lành, HE. Cảnh sát bảo vệ văn vật x Chuyên gi...