Chương 15: 18+

3.8K 152 39
                                    

Tin nắm lấy chân Can nâng lên, dùng thứ thô to kia từ từ tiến vào. Cảm giác chật khít kẹp chặt làm hắn có chút đau. Nhìn cái người đang đang căng cứng phía dưới, tên thiếu gia lên tiếng dụ dỗ.

"Can...thả lỏng ra đi...chật như này không đi vào được.."

Nghe theo lời Tin, cơ thể cậu dần dần thả lỏng mặc cho cảm giác như xé rách đang giày vò. Nắm bắt thời cơ, Tin thúc mạnh vào làm Can hét lên, sống chết bắt lấy tay hắn, lắc đầu nguầy nguậy.

"Đau...đau quá...nhẹ nhẹ thôi Tin.."

"Ngoan, không có việc gì..." Hắn di chuyển thắt lưng thẳng vào trung tâm, chầm chậm di chuyển.

"Đừng...a...a.." Móng tay Can bấm sâu vào bắp tay Tin, oằn người chịu đựng. Càng ngày Tin di chuyển càng nhanh, dùng sức thúc thật mạnh vào sâu bên trong nhất.

Can dùng sức thở dốc, chân bị áp lên đến ngực, eo bị hắn nắm lấy nâng cao lên, thô bạo tiến vào một cách mãnh liệt.

Tin vừa luật động eo vừa cuối xuống hôn lên môi Can thật mạnh để kiềm nén lại tiếng rên rỉ mê người.

Đau đớn dần dần bị thay thế bởi khoái cảm, Can hét to lên khi đột nhiên Tin dùng sức thúc mạnh vào. Dây thần kinh chỗ sống lưng của cậu như bị tê liệt.

"A..." Can nhắm mắt, âm thanh run run nhè nhẹ. Ý thức cậu như hỗn loạn chìm đắm trong cơn say dục vọng.

Cơ thể cậu bị đung đưa một cách dữ dội khi Tin gia tăng tốc lực. Khi phần eo dường như muốn đứt ra thì Tin gầm lên rồi phóng hết thứ nóng hổi vào sâu bên trong cậu.

Tin gục đầu xuống vai Can dùng sức thở dốc. Vùi đầu vào sâu trong cổ thằng khỉ con, Tin dùng răng day day rồi dùng sức hôn liếm.

"Can...tuyệt vời không" Hắn giữ nguyên trong người cậu, không chịu lấy cái vật đã xìu xuống một ít ra bên ngoài. Tay chuyển đến trên mặt Can, gạt mớ tóc ướt đẫm mồ hôi rồi hỏi.

"....." Tên khỉ con mặt mày đỏ lừ, mồ hôi ướt đẫm thân người vẫn chưa thể ngừng thở dốc để lên tiếng đáp lại. Tay chân cậu bây giờ chỉ còn cảm giác bủn rủn vô lực. Mấp máy đôi môi đã tái nhợt, Can thều thào trách mắng

"Rút ra đi Tin...tao khó chịu lắm...mày làm tao mệt quá!"

Làm lơ lời thỉnh cầu tội nghiệp của Can, Tin cúi người hôn lên đôi môi không còn một chút máu của cậu.

Không còn khí lực để ngăn cản nụ hôn này, Can mặc cho Tin tùy ý chiếm đoạt. Nhận ra hắn đang vói lưỡi vào trong, cậu vô lực quấn lấy.

Thân thể nặng trịch đang đè trên người bỗng dưng ngồi dậy, dùng sức lật sấp cậu xuống giường. Lấy gối kê ngay dưới bụng, Tin nâng mông Can lên chuẩn bị chiến đấu.

"Tin...mày định giết tao à...mày là trâu đang động dục hả...tha cho tao đi mà Tin.." Thằng khỉ con mệt mỏi cầu xin, âm thanh khàn khàn vô cùng gợi dục.

"Tha cho mày dễ thế không được...mày cười với tên đó bao nhiêu lần thì tao sẽ làm mày mệt mỏi bấy nhiêu lần.." Thằng công tử vỗ mạnh vào mông Can, giọng điệu nồng nặc mùi giấm chua lên án.

Nói rồi lại lần nữa tiến công, dùng sức điên cuồng ra vào trong con đường chật hẹp.Can co quắp người, níu lấy ra giường rên rỉ. Thân thể cậu theo động tác của hắn mà ma xát với chăn đến đỏ bừng. Trước mắt đột nhiên không nhìn rõ bất cứ gì, Can ngất đi trong khi tên thiếu gia phía sau vẫn điên cuồng luật động.

Không biết tên Tin phát tiết bao lâu, thằng khỉ con chỉ biết bản thân bị làm đến gần mất đi nửa cái mạng. Toàn thân đau đớn như bị xe cán qua, tay chân bây giờ không thể nhấc nổi lên nữa.

Tuy nhiên cơ thể lại cảm thấy khoan khoái, chỗ khó nói cũng cảm thấy mát lạnh chứ không đau đớn hay bết dính như vừa rồi. Có lẽ Tin đã mang cậu đi tắm sau khi thành công dày vò cậu đến ngất xỉu.

Nhìn đến gương mặt đẹp trai đang ngủ say bên cạnh, Can cảm thấy khi ngủ hắn đáng yêu đến lạ. Không còn khuôn mặt lạnh lùng nhăn nhó, không còn tính cách cao ngạo khó chìu, Tin bây giờ giống như một câu trai bình thường tuổi mới lớn.

Nở nụ cười ngọt ngào trên môi, Can bây giờ mới thấu hiểu hạnh phúc khi hòa vào nhau là như thế nào. Không cần biết ta là ai, chỉ cần biết định mệnh đã sắp đặt cho ta là của nhau mãi mãi.
***
Sáng sớm khi còn đang mệt mỏi với cơ thể bị tàn phá thảm hại, Can bị đánh thức bởi âm thanh đánh vỡ đồ dùng. Dùng sức lê thân thể rã rời xuống dưới nhà, Can đứng hình khi nhìn thấy vị khách không mời mà tới.

Tin lúc này đứng bất động, trân người nhìn chằm chằm người con gái trước mặt với đống vỡ nát dưới chân. Người khách xinh đẹp kia cố tình bỏ qua sự hiện diện của cậu, hướng về phía Tin nở một nụ cười rạng rỡ

"Tin...chị đã trở lại rồi..."

Fanfic TinCan : Anh là tất cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ