180to185

1.5K 69 1
                                    

*💅 TAMBARIN TALAKA 💅*




                     *NA*

                    
*MARYAM ALHASSAN DAN'IYA*


*🌈 KAINUWA WRITERS ASSOCIATION🤝*
*{United we stand and succeed;Our ambition is to entertain & motivate the mind of readers}*




*Vote me on wattpat* *@maryam-obam*

*WWW.maryamobamnovels.com*


https://www.facebook.com/kainuwawritersassociation/







                      180to185





*DEDICATED  TO....*

*NAFISA MRS DAN MALIKIN KAWO*







Gaba daya ranshi yaji ya baci sosai, sai huci yakeyi kaman tana gabanshi, wata irin iska ya furzar mai zafi, tare da kwanciya ya lumshe ido yana mai jin zafin kalaman nata, tuna irin soyayyan da sukayi da yayi Zainab macece mara caring da nuna I don't care akan abubuwa masu muhimmanci, yaushe raban da yayi kwanciyan aure da ita tun kafin ta tafi shima d way yanda ta mishi itace take bukata, wani irin zafi yake ji a ranshi miye dan na kara aure niban kasance mazinaci ba, ina da bukata sosai nima mutum ne ba dutse ba, karan wayanshi ne ya fargar Dashi daka tunanin daya lula, Abdul ne yace Man gani a waje ka fito muje, A Majeed yace ka shigo mana, idan mukayi magrib sai mu wuce, abdul yace OK, horn yayi aka bude mai gate din gidan ya shiga, a falon Gidan ya zauna babu kowa a cikinsa, A Majeed wanka yayi tare dayin alwala yayi wajan 30minute kafin ya fito wai dan ma ana jiranshi ne, masallacin kofar gidan suka nufa, sukayi sallah, bayan an idar Abdul ya gaisa da mai girma sanata, sannan suka wuce, wuse2 suka nufa inda gidan yake a kofar wani dangareren Gida suka faka,fita dukansu sukayi inda A Majeed ya bude gidan suka shiga, gidan kato ne sosai ga fulawowi gwanin Sha'awa, Abdul yace kai gidan babba ne kaman ma na mata biyu ne ginin dan kaga can gefen Da can, A Majeed yace aysha na ita kadai zata zauna ban san a takura mata, dariya abdul yayi, sannan suka shiga cikin  falon, hmm fadan kalan tsaruwan falon bata lokaci ne, kujeru kala biyu ne a falon kuma manya2 masu tsadan gaske, kofofi uku suka gani a falon, dayan kitchen ne dayan bedroom ne dayan kuma wani karamin falo ne, sama suka haura, bedroom hudu ne a saman sai falo guda daya shima mai kyan gaske komai dai yayi babu abunda ake bukata, sauka sukayi Suka zaga baya ta kofan kitchen bukka ne a wajan Da garden, ga kujerun robobi a wajan abun Sha'awa,haka shima dayan gefen komai iri daya sai dai shi ba'a sa kaya ba, Abdul yace Man gskya Gidan nan yayi sosai, A Majeed yace hakane babu abunda yake bukata, nan suka fita tare da rufe gidan, A Majeed yace plz kasan yanda zaka sa aysha ta fito in ganta, Abdul yace kai nifa babu abunda zan karayi maka na gama nawa, A Majeed yace Kana da problem Abdul, dariya Abdul yayi tare da fadin ai gaskiya na fada, bayan sun karasa gidan Mum a lokacin ana kiran sallah isha'i masallaci suka nufa, bayan sun idar Abdul ya wuce duk Da A Majeed yaso su shiga amma yaki yace akwai masu jiranshi, koda A Majeed ya shiga baiga kowa a falo ba, dakin Mum ya nufa yaga bata ciki har zai wuce dakinshi yaji maganan Mum din a dakin da aysha din take tsayawa yayi tare dayin baya, shiga dakin yayi yaga Mum din a zaune gefen gado aysha din na kwance daka gani zazzabi takeyi, da sauri ya matsa tare Da fadin Mum maike damunta indo dake kwance taji maganan nashi kaman a mafarki dan bata san ya dawo ba, dan bude ido tayi wanda a dai2 lokacin ya karaso wajan sukai ido biyu kirjinta taji ya buga, Mum tace fever ne kaman, yace bari muje hspt sai a dubata Mum tace na kira Dr yanzu zata zo, kallon aysha din ya kuma yi tare da fadin sannu ya jikin kai kawai ta daga mai ba tare data amsa ba, Mum tashi tayi tabar dakin tare da fadin bari in jira Dr din a falo, ganin Mum ta fita yasa ya zauna akan gadon idanta a lumshe jin hannunshi tayi a saman goshinta wani iri taji tare da bugawan zuciya,batai aune ba taji hannunshi a wajan wuyanta yana tabawa tare da dan daddanawa cikin muryanshi mai kama da kasala yace jikin naki da zafi sosai tun yaushe kike jin zazzabin bata kulashi ba, sai bugawan da kirjinta yake mata tare dajin haushin taba ta din da yakeyi,dan har yanzu hannunshi na wuyanta ,idanshi gaba daya yana kanta ji yake kaman ya jita a jikinshi, cire hannun nashi yayi daka jikin nata dai2 lokacin Mum ta shigo ita Da Dr, nan ta fara dan dubata tare Da fadin fever ne Dr Aysha kina Dr ya zaki bari fever ya kamaki haka baki sha Magani ba, indo murmushi kawai tayi ba tare da tace komai ba, nan taba indo Magani, sannan ta wuce Mum tace bari in hado miki tea sai kisha kafin kisha maganin, A Majeed ganin kowa ya fita yasa ya koma kusa da ita ya zauna yana mai jin tausayinta, Mum bata dadeba ta dawo, dauke da tea din, ganin A Majeed din a wajan yasa ta bashi tea din tare da fadin tashi kisha ina zuwa fita tayi tabar dakin dan taga dan nata nason nuna fitsaranshi a gabanta, ajiye tea din yayi tare da dagota ya zaunar da ita, idanta a lumshe maganar shi taji a wajan kunnenta yana fadin plz gashi kisha bude ido tayi taga yana kallonta yana sakar mata murmushi da sauri ta kawar da kanta gefe dan murmushi ya kuma saki komai tayi kyau yake mata Cup din yasa mata a baki dan haka ta fara sha, bata wani shada yawa ba, ta kawar da kanta duk yanda yaso ta kara amma taki, Magani ya bata tasha aiko Tana sha ta amayoshi kusan rabin aman a jikinshi duk da bamai yawa bane,dan bata kaunar Magani ko kadan, duk da tana cikin yanayi na ciwo saida gabanta ya fadi ganin tamai amai a jiki, amma ga mamakinta sai taga koh a jikinshi saima rudewa da yayi yana mata sannu tare da daura hannunshi a bayanta yana shafawa a hankali, ganin kaman aman ya tsaya yasa yace tashi in tayaki ki gyara jikinki, wani irin kallo tamai wanda yasa shi murmushi duk da yaso ya dake, hannunshi ta ture daka jikinta tare da tashi dakyar tafiya ta farayi kaman mai koyan tafiya ido ya bita Dashi yana jin sonta na fisgarshi, ganin ta shige toilet yasa ya tashi ya fita,daya daka cikin masu aikin gidan ya kira yace suje su gyara mata daki, sannan ya nufi dakinshi dake gidan toilet ya fada yayi wanka koda ya fito shiryawa yayi yasa jallabiya, fita yayi dan yaga jikin nata kafin ya kwanta, koda ya nufi dakin ya bude kofar a rufe ya jishi, babu yanda ya iya dole komawa yayi badan ranshi yaso ba.







Koda ya koma daki kasa bacci yayi domin tunanin halin da take ciki yaita yi, wayanshi ya dauko danya kirata, lokaci daya kuma yayi tsaki tare da ajiye wayar dan bashi da number dinta, ido ya lumshe yana mai jin takaici na rashin number din nata, gashi yanzu idan ya kira Abdul yace ya bashi sai yayi ta mishi surutu May be ma ya Tuna mai baya, haka dai ranan yaita tunani bai san Lokacin da bacci ya daukeshi ba, ta gefen indo zazzabin ya dan sauka kadan ita da kanta ta rufe kofar gudun kar yace zai kara shigo mata ile sai gashi Tana jin lokacin da ake kokarin bude kofar dan tasan ba mum bace tasan shine, sai yasa bata bude ba kuma batai magana ba, domin bata bukatar ganinshi kusa da ita dan haushin shi takeji sosai, daka ta ganshi take tunawa da messages din da yazeed yai mata wannan dalilin yasa ta kara tsananshi fiyeda nada.





Tunda A Majeed yayi sallah asuba bai dawo gidan ba, direct gidanshi ya nufa tare da wasu masu aikin daya dauko dan sumai gyaran gidan, domin yace gwara ya dawo Zainab ta sameshi a nan dan yasan ba kunya ya isheta ba zata iya cewa itama zata biyoshi gidan Mum din nashi duk da yasan Tana shakkar Mum a gabanta bata wani abun, gidan yayi mugun kura da datti haka suka share gidan tare Da cire cottons din gidan suka sa wasu ko ina an gyara yayi fes2 komai dai yana Son gyara, A Majeed ya sallamesu da kudi masu yawa tare dayi musu godiya dan gidan ya koma kaman bashi ba,ga Gida har Gida amma duk yayi kura saboda tsaban kishi ta kori masu aiki, tsaki yayi tare da shiga toilet yayi wanka yasa kananan kaya tare Da feshe jikinshi da turare tako ina, baka jin komai sai kamshi Key din motarshi ya dauka ya nufi gidan Mum, bayan ya karasa yayi horn mai gadi ya bude mai gate ya shiga a falo yaga Mum ita daya Tana breakfast gaidata yayi tare da dan sosa kai dan yana son ya tambayeta aysha amma yana jin kunya kaman tasan abunda yake tunani tace ka duba aysha kuwa? Da sauri yace a'a ya jikin nata? Mum tace da sauki, sama ya haura, mum da kallo ta bishi harya bace mata, sannan taci gaba dacin abincinta, koda ya shiga dakin indo a zaune ya ganta amma tasa blanket ta rufe jikinta daka gani dai sanyi takeji, ganin ya shigo dakin yasa ta kawar da kanta gefe tare da tamke fuska, zama yayi kusa da ita, yana kallonta, juyar da fuskanta tayi ta dayan gefen, abun dariya ma ya bashi amma saiya dake hannunshi ya daura akan kafadarta ya janyota jikinshi, tare da sa dayan hannunshi a wajan wuyanta yaji da zafi, yace aysha ko zamu hspt ne kinga jikin naki har yanzu? Bata kulashi ba sai kokarin fara jan jikinta daka nashi tayi, Amma ya riketa da kyau ta kasa janye jikin a hankali yace haba my baby plz ki tashi in tayaki kishirya muje hspt kinma sha maganin ki kuwa? Ledan Maganin ya gani a  gefe ya dauko tare da ciro maganin yaga bata sha ko guda daya ba tun wanda tasha jiya, kallonta yayi tare da fadin haba Baby ya zaki ki shan Magani? Taya zaki warke saketa yayi tare da tashi ya fita daka dakin, jim kadan sai gashi da breakfast, kallonshi tayi tare da kawar dakai tana mamakin irin abubuwan da yake mata wanda tasan tsaban yaudara ne kawai, jinshi tayi kusa da ita yana fadin gashi kici ko kadan ne, daure fuska tayi kalan ka barni dinnan, ganin bata da niyan amsa yasa ya saka mata Cup din a baki, da sauri  taja baya dan tea din akwai zafi, hannu tasa a baki tana gogewa shi kuma duk ya rude yana mata sannu tare da fadin bansan zai miki zafi ba, wani irin kallo tamai wnda yasa yayi dan murmushi, tare da fadin gashi kisha toh a hankali, bata Musa ba ta amsa dan bata son yanda yake Mammane mata, kadan tasha sannan ya bata paper chicken kai ta girgiza alaman a'a, yace plz Baby kici kadan plz, kawar dakai gefe tayi ba tare da tace komai ba, magani ya dauko ya bata ta amsa Tana mai jin takaici dan bata san magani ko kadan sha tayi dan Tana ganin zai barta in tasha amma sai taga bashi da niyan tafiya, wayanta dake gefe yayi kara dauka tayi tare da fadin Hello, ban san mai aka fada mata ba naji tace ok gani nan Tana maganan ne irin namai ciwo, shiko A Majeed ido ya kura mata yana kallon ikon Allah, tashi tayi ta shiga toilet jim kadan ta fito ta dauki kaya a wardrobe ta koma toilet, bata dade ba ta fito hada ido sukayi taji gabanta ya fadi tunawa da tayi yanzu Fa mijinta ne dole saida yardanshi zata fita gashi emergency ake nemanta a hspt, kuma bata tunanin zata iya tambayan shi, zama tayi akan kujeran dakin tare da tamke fuska, kallonta yayi tare da fadin mai yasa kika zauna kuma? Ba fita za kiyi ba? Shuru tayi ba tare da tace mishi komai ba, tunanin irin yanda akace mutumin najin jiki ta farayi sai yasa har ta yarda ma zata fita duk da bata jin dadi, toh yanzu ya zanyi in fita? Nidai bazan tambaye shiba dan bana san wani abu Ya hadani Dashi ko kadan shiko A Majeed kallonta yake tayi dan yasan Tana jiran izinin shine kafin ta fita shi kuma yace bazai mata magana ba har sai ta tambaye shi, tashi yayi tare da fadin ban baki izinin fita ba har sai kin tambaye ni, dan haka in Kin shirya tambayan ina bukka yana fadin haka ya fita daka dakin......








Taku Maryam obam😘

TAMBARIN TALAKADonde viven las historias. Descúbrelo ahora