Part 20

29.2K 674 12
                                    

PAKIRAMDAM ni Charlene ay matutumba na siya sa labis na panlalambot ng mga tuhod niya nang ang kaninang masuyo at mapanuksong halik ni Art ay naging mainit, mapusok at malalim. Lalo na nang senswal na galugarin ng dila nito ang kanyang bibig. And when he entangled his tongue on her, kumalat ang nakakakuryenteng sensasyon sa buong katawan niya.

"Art, hindi ko na kayang nakatayo," ungol niya sa pagitan ng halik. Sandali lamang na pinakawalan nito ang kanyang mga labi para hatakin ang swivel chair nito. Umupo doon si Art at hinigit siya paupo sa kandungan nito. They both moaned when she straddled him. The friction of their joined bodies felt so wonderful. Napahawak siya sa buhok nito. "Oh, Art," usal niya.

Muling hinuli ni Art ang kanyang mga labi. Patuloy ito sa pagnamnam sa kanyang mga labi na para bang kaya nitong gawin iyon magdamag. Pero siya hindi niya kaya. Hindi niya kayang mga labi lamang niya ang pagtuunan nito ng pansin. Ang init ng pakiramdam niya. Para siyang sinisilaban. Napakasensitibo ng kanyang pakiramdam. Lalo na ang tuktok ng kanyang mga dibdib at ang pagitan ng kanyang mga hita. Bawat parte ng katawan niya ay humihiyaw para sa haplos ng binata. Her whole body is craving to get closer to him. Closer. Closer.

"Ah, Char, sweetheart. You're making me lose control," ungol ni Art. Noon napagtanto ni Charlene kung ano ang ginagawa niya. She's rocking her hips against him. She felt his erection. He's hard and hot. Napaungol siya. Gusto niya ang pakiramdam na dulot ng ginagawa niya kaya hindi siya tumigil.

Suminghap si Art at naging mainit at malalim ang halik na nang dumausdos sa kanyang leeg ay naging kagat. "Oh God, That felt so good," hindi napigilan ni Char ang pag-usal niyon. Naging mapusok ang mga kamay ng binata na humaplos na sa ilalim ng suot niyang blusa. Nahigit niya ang hininga nang maramdaman ang mainit nitong palad sa kanyang balat. Pumaikot ang mga kamay nito sa likod niya, paakyat hanggang sa mabilis nitong natanggal ang hook ng kanyang bra. Itinaas nito ang kanyang blusa kasama ang bra hanggang sa na-exposed na ang kanyang dibdib. Napasinghap si Char sa magkahalong hiya at arousal. Pero mas namayani ang huli nang yumuko si Art at halikan ang collarbone niya. Until finally he captured one tip of her breasts with his lips.

Napasabunot siya sa buhok ng binata. Umungol ito pero mukhang hindi naman nasaktan sa ginawa niya. He kneaded her breasts with his hot palms while feasting on both peaks. Parang gumaganti. And it was a sweet revenge. Pakiramdam ni Charlene mamamatay na siya sa labis na sensasyon. Nagkaroon din siya ng matinding urge na iparamdam din kay Art ang pinaparamdam nito sa kaniya. Kaya ang mga kamay niya ay naging mapusok na rin. Humaplos sa leeg nito, pababa sa balikat, sa dibdib, pababa sa balakang nito hanggang sa waistline ng suot nitong pantalon. Sa nanginginig na mga kamay ay nagawa niyang kalasin ang sinturon nito at tanggalin ang pagkaka tuck-in ng shirt nito. Ipinasok niya ang mga kamay sa ilalim ng shirt para haplusin ang balat nito. Napabutong hininga si Charlene nang madama ang mainit, makinis at matigas nitong katawan.

Umungol si Art at nag-angat ng mukha para muli siyang halikan sa mga labi nang mas mariin at mapusok. Ibig sabihin ay gusto nito ang paglalakbay na ginagawa ng kanyang mga kamay. Napangiti siya sa pagitan ng mga halik at humaplos pababa. "Char," paos na usal ng binata. Bumaba ang mga kamay nito sa baywang niya, pababa pa sa magkabila niyang hita na exposed dahil nang kumandong siya rito ay umangat ang pencil cut skirt na suot niya. Inangat pa nitong lalo ang palda niya hanggang sa nasa baywang na niya iyon.

Napasinghap si Charlene at nanlaki ang mga mata nang umangat ang paghaplos ng mga kamay ni Art. Until he's already cupping her sensitive part. Huminto ito sa paghalik sa kaniya at sinalubong ng tingin ang kanyang mga mata. Kapwa sila hinihingal. Sandaling nanatili lamang doon ang kamay nito, hindi gumagalaw. Na para bang tinitingnan kung ano ang reaksiyon niya. Na para bang binibigyan siya nito ng pagkakataong umatras pa.

Bachelor's Pad series book 8: REVIVING THE CHARMER (Art Mendez)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon