Chapter Ten-we need to talk-

40 0 0
                                    

*Bianca's POV*

Imwaiting sa parking lot shed with Paige. Hinihintay namin si Talwyn.

The fact na mayaman naman sila and may car siya na di niya ginagamit dahil "Sus, lapit lang naman ng school. 10 minutes walk lang naman. Exercise na yun. Kapag rainy season ko lang gagamitin yun. Save gas! Save environment!"

Nakita ko si Jared na lumabas sa car niya.

"Pssssst, diba 15 pa lang si Jared? Bakit nag drive na sya?" Tanong sakin ni Paige.

"Sabi niya kasi, malapit lang naman bahay nila and hindi naman sya 'reckless driver' and also because birthday nya na next week so gift na daw ng parents nya yung car and nag process na daw siya ng license nya."

Alam ko yan kasi ng nakita ko sya first day of school papasok sa car nya, so i asked him.

"Bakit di niya sinasama si Taly?"

"Ehh trip ni Talwyn maglakad eh. Exercise daw." Sagot ko sa kanya.

"Kaya pala ang fit nya. Oh! Oh! What if maglakad din ako?"

"Yeah? 30 minutes na paglalakad? Yeah you do that." Sagot ko sa kanya.

"Hmmm you have a point."

"Uhhhh hey biancs." Rinig ko sa liko ko.

Wait. Familiar ang voice ah.

Oh my god. Tim.

Okay. Okay. Relax. You can do it. Just face him and say 'yeah?'

Easy right? Okay. Okay here we go. Oh my god.

Hinarap ko si Adonis. Este si Tim pala. Kasama niya si Scott at Andrew

"Yeah?" I squeaked. I cleared my throat and sabi ko again.

"Yeah?"

"Uhhhhm. Good morning." :D sabi niya.

Shit ang smile. Gwapo talaga.

"Good morning." Bakit ang init? Init naman. Shit.

"We need to talk."

I wanna ask why pero takot ako sa sagot niya.

Please dont say na di na tayo pwedeng mag pansinan. ~___~

"Uhhh okay."

Nilagay ko ang bag ko sa tabi ni Paige.

Paige is giving me the wide eyed lookwhile nodding her head. Parang nag sasabi ang tingin nya na "this is it. Tell him."

Parang nakita ko to sa isang imagination ko noon ah.

Pupunta kami sa may puno kung saan may mga lights na nakapalibot and may rose petals everywhere. Tapos may music while me and tim sumasayaw ng slow dance. Sigggggggh. :""> the power of my imagination.

Pero imagination ko lang yun.

Ngayon, nasa may puno nga kami. Pero walang lights and rose petals and walang music. And hindi kami nag slo-slowdance ni Tim. >_<

"I wanna....shit im not good at this. I just want to say.....why are you looking at me like that?"

?___?

"Im not.....uhhhh."

"Okay. Biancs, i want to...i just want to say that..."

"SHIT DUDE JUST SAY IT ALREADY! Hahahahhahahahahhahahaa!"

O.O Tim

O.O Me

Rinig naming sabi ni scott.

"Wag nga!" Sigaw ni tim.

Better than Perfect (Period No Erase)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon