Chapter Six -Ang pag ganti sa mga Bruha-

38 0 0
                                    

*scrub* "Anong klasing Nail polish ba tong nilagay nila sa locker mo? Nail polish ng kabayo?!" *scrub* *scrub*

Really tho, ano ba to? Tigas kunin.

"Why are you asking me? And what thell? Nail polish ng kabayo? There's no such thing na nail polish ng kabayo."sagot ni Dylan sakin.

"It's a metaphor." Sabi ko sa kanya. What? Kanina ko pa gustong sabihin yan.

"I cant believe this. Ba't ayaw matanggal?" Mumble ni Dylan.

Last one na lang yung nasa side ko. So close.

Sina Gabriel, andrew, scott, nash at tim ay nasa locker ni Sadie.

Pinipintahan nila ng brown yung pink locker ni Sadie at ng mga ka grupo niya.

I know youre thinking kung pano nalaman na sila yung nag paint ng locker ni Dylan ng nail polish--i know, stupid right? Nail polish pa yung ginamit-- kasi may nag text kay Tim, with pictures, na pinipinturahan nila ng nail polish locker ni Dylan.

"THERE! Oh god tapos na rin thank fck." Sabi ni dylan. Tumayo sya sa kinauupo-an niya at nag stretch.

YOWZA! I spy Abs 😱👀 *____*

"Like what you see?"

Huh?

"Huh?" Sabi ko sa kanya. Oh damn, nahuli niya siguro akong nakatingin.

"I said, "like what you see?""

Ayy. Nahuli nga.

"Oy wag kang feeler hah. Nakakita na kaya ako ng abs. Kinu-compare ko lang abs mo sa abs ni ano. Ni.....jacob!"

Naka smirk siya at parang alam niya na nag sisinungaling ako.

"Yeah. Keep telling yourself that."

"OH MY GOD PABALIK NA SILA! NANDITO NA SILA TAKBO!" Sigaw ni Bianca at Paige.

Kinuha namin ni Dylan ang plastic bags kung saan naka lagay ang Remover at mga cotton balls at tumakbo.

"Shit! Bilis! Bilis!" Sabi ni scott.

Nag takbo kami papunta sa 3rd floor at narinig namin ang mga sigaw ng mga Bruha.

"OH MY GOSH EW WHAT IS THIS!!!"

"MY HAND! OH GOD MY HAND!!"

"NOOOO! MY LOCKER!!!!!!!!"

"Phew! Muntik na tayo dun hah." Sabi ni Paige.

*riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!!!!!!!!*

arsgyfjukgafdwruohgsxbmfsqwtjvsxgrefhfmogbkgstdrbxhoyt

"English na. Damn. Tara na guys." Sabi ni Paige.

Inaayos ko bag ko at yung buhok ko nang inabutan ako ng panyo ni Dylan. "Here. For your face."

My face?

"Bakit? May ano ba sa face ko?"

Kinuha ko yung panyo ya at pinahiran ko ang mukha ko.

*pahid to the left* *pahid to the right* *pahid sa noo*

"Akin na nga yan. Here, let me help. Di mo pa nakuha."

Pinahiran niya yung left cheek ko.

Na notice ko na biglang tumahimik ang hallway at nakita ko ang ibang student naka tingin sakin. Este sa amin.

"There. Already done."

Binalik niya sakin ang panyo niya at natulala ako kasi damn, that was sweet of him.

*cough* "soooooooo, una na kami guys." Sabi ni Bianca.

"bye friends!" Sigaw naman ni Paige.

"Bye guys! Oh dyl, balik ko to bukas. Fresh and clean of course."

Sabi ko kay Dylan. While waving the panyo.

"Wag na. Sayo na lang yan. Marami akong panyo." Sabi niya sakin.

Well...k then

Better than Perfect (Period No Erase)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon