Someone's Pov
Naglalakad ngayon si Peach patungo sa kanyang silid aralan,Kakatapos lamang ng tanghalian ..
Hindi maiwasan ni Peach na hindi isipin yung nabasa niyang sulat kahapon...
"Bakit ko ba 'yun iniisip?? Prank lang naman siguro yun.." saad nito sa kanyang sarili ..Naramdaman niyang nag vibrate ang phone niya kaya't agad niyang inilabas iyon ..
From: Best Jiri
Best! Sorry ngayon lang ako nakapag text..Hindi ko kaagad nasabing hindi ako papasok ngayon..Masama kasi pakiramdam ko ...Mag iingat ka best ha? I LOVE YOU
Nagulat si Peach ng mabasa niya yung kahulihang mensahe ni Jiri sa kanya..
"Mahal niya ako?? Baka bilang bestfriend lang? Ganun naman talaga eh" saad ni Peach sa sarili ...
Ng makapasok si Peach nagtaka siya sa nakita niya..
"Bakit walang tao?" Tanong ni Peach sa sarili..Pano ba naman ..Ni isang kaklase niya wala ..
Halos mapatalon na si Peach sa gulat ng may humawak sa kanyang braso ..
"Ikaw lang pala Klein...Ginulat mo na naman ako.." saad ni Peach kay Klein .. Nagulat si Peach ng Ngumiti sa kanya si Klein ..Mas lalo pa itong gumwapo ng ngumiti siya...
"Nasobrahan ka ba sa kape? Masyado kang nerbyosa" Saad ni Klein habang naka ngiti ..
Bumilis ang kabog ng dibdib ni Peach habang tinitignan niya si Klein na nakangiti at nakatingin sa kanya ...
"Scarlet,Kamatis ka ba?" tanong ni Klein kay Peach ..Nagtaka naman si Peach sa tinanong ni Klein ..
"Mukha ba akong kamatis sa paningin niya?!" galit na saad ni Peach sa sarili
"M-mukha ba akong kamatis sa'yo?" tanong ni Peach kay Klein
"Pfffft! Haha! No,Your Beautiful..Kaya ko lang natanong yun kasi namumula yang mukha mo haha" sagot ni Klein habang tumatawa .. Napatawa narin si Peach kay Klein ..Ngayon lang niya kasi nakita si Klein na ngumiti at ngayon lang din niya narinig ang paghalakhak ni Klein ..
"Nga pala Klein bakit walang tao dito sa room?" tanong ni Peach kay Klein ..
"Nasa Gymnasium sila..I-a-announce daw yung magiging representative para sa darating na Intram's ..Tara?" Pag aaya ni Klein kay Peach ..Tumango si Peach .Nagulat si Peach ng Umakbay sa kanya si Klein ..
Palihim siyang Tumingin kay Klein ..Nakangiti ito at nakatingin lamang sa kanilang dinaraanan ..
"Ang gwapo pala talaga niya kapag naka ngiti" saad ni Peach sa sarili ..
Nakarating na sila sa Gymnasium at napansing halos lahat pala ng estudyante ay naroroon ..
Lumapit roon si Klein at Peach..Nakaakbay parin si Klein kay Peach ..
"So lahat naman yata nandito na right?,Nalalapit na ang Intram's kaya ngayon Pipili na ang Adviser ng magiging representative para sa pageant na gaganapin sa Intram's ..Kada Isang Section may dalawang pipiliin ang Adviser Teacher niyo ..Isang babae at Isang lalaki..Hindi na namin kaagad ito sinabi sa inyo pero matagal na namin itong pinag-usapan..So Adviser's Pick Your two representative's" saad nung Principal nila ..
YOU ARE READING
Obsession 1: Kill for Love (On Hold)
Misteri / ThrillerObsession Series 1: Kill for Love Love,Revenge & Sacrifice