Sau khi phá xong vụ án của Tô Thanh thì Sở Cảnh Sát khá rãnh rỗi. Gần đây không có vụ án nào nghiêm trọng cả. Cuối tuần này tổ trọng án cùng pháp y, pháp chứng hẹn nhau làm tiệc BBQ ngoài trời, mọi người đều tham gia, mừng là do nhiều vụ án các tổ đều hợp tác vui vẻ và phá được nhiều vụ án.
Mọi người tổ chức tiệc ở bờ biển, một nhóm chơi bóng chuyền bãi biển. Một nhóm ở bên trong nướng đủ loại đồ ăn. Không khí thập phần vui vẻ.
- Lam em nướng thịt cho chị nè. Đợi xíu có thể ăn được.
Tần Lam cười tít mắt với Cẩn Ngôn. Trương Chấn từ xa đi đến nhìn thấy gương mặt của hai nữ nhân thì thầm mỉm cười.
- Này, gia đình hạnh phúc.
Cẩn Ngôn và Tần Lam nghe Trương Chấn gọi thì cùng quay sang nhìn anh ấy. Cẩn Ngôn đẩy người Trương Chấn.
- Anh ăn gì để em gái này nướng cho anh luôn.
- Thôi anh không dám dành phần của Madam Tần đâu. Anh vẫn là tự nướng lấy phần của mình vậy.
Cẩn Ngôn cười lớn.
- Là do anh chọn đấy nhé. Anh cũng nên tìm một người bạn gái đi. Em lo cho tuổi già của anh.
- Ơ không lẽ anh cô độc tới già thì hai em bỏ mặc anh luôn à.
Tần Lam lên tiếng.
- Em gái Cẩn Ngôn của anh sẽ lo cho anh anh đừng lo.
Trương Chấn nhìn qua Cẩn Ngôn ánh mắt lo ngại.
- Chỉ sợ em ấy dụng tâm cho em quá nhiều không còn để mắt tới anh.
Cẩn Ngôn phì cười.
- Ôi anh đang ganh tỵ đó à. Hiếm thấy hiếm thấy.
Cả bọn trò chuyện chọc phá nhau rất vui vẻ. Một lúc sau ngồi bên trong nhìn mọi người chơi bóng chuyền ngoài biển, Cẩn Ngôn liền chỉ Tần Lam xem.
- Chị xem, siêu nhân và Mỹ Mỹ có phải là có tình cảm mờ ám không nhỉ?
Tần Lam miệng vừa nhai thịt vừa đưa mắt nhìn ra ngoài theo hướng Cẩn Ngôn chỉ.
- Chị không để ý, sao em nghĩ vậy?
- Chị nhìn họ cùng nhau uống cùng một chai nước đó, enzim của người này không phải đã truyền cho người kia sao?
Nhìn ra đúng thật Siêu Nhân và Mỹ Mỹ đang uống cùng một chai nước thật. Đôi lúc còn có những ánh mắt nhìn nhau bẽn lẽn nữa.
Tần Lam bật cười.
- Họ cũng giấu kĩ đó nhỉ.
Cẩn Ngôn đưa mắt nhìn qua Tần Lam.
- Chị nghĩ họ có biết em và chị...
Tần Lam vờ như không hiểu.
- Em và chị thì thế nào nhỉ? Thì là đồng nghiệp thân thiết.
- Hay cho câu "Đồng nghiệp thân thiết"
Vừa nói xong Cẩn Ngôn đưa mặt sát mặt Tần Lam cứ như sắp hôn vào môi cô, Tần Lam đang nhai đồ ăn thì mắt trợn to phản xạ ngã người về sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LAM - NGÔN] [HOÀN] LỜI HỨA CỦA CHÚNG TA
De TodoTác giả: TeeDee Thể loại: Hiện đại, tình cảm pha chút trinh thám điều tra Viết cho con dân ở Trường Xuân Cung, dù đã kết thúc bộ phim đã lâu nhưng vẫn chưa thoát khỏi cái nơi ma mị tràn ngập nhu tình đó 🤣🤣 Fic mình viết có dùng tình tiết phim TVB...