CHAP 50: LẠI LÀ TÂM LĂNG!

1.3K 93 8
                                    

Có người báo án một vụ án tự sát trong nhà kín, mọi người ở Sở đến hiện trường điều tra. Rất nhanh các tổ đã có mặt, Tâm Lăng cẩn thận đi theo sau Cẩn Ngôn học hỏi. Tần Lam lúc này cũng đã có mặt quan sát xung quanh. Tần Lam cũng có nhìn qua Tâm Lăng, trong lòng đầy cảm thán về vẻ xinh đẹp tươi trẻ của cô gái này, đúng là vẻ ngoài ưa nhìn vừa gặp đã có thiện cảm.

Tâm Lăng chăm chú quan sát từng cử chỉ làm việc của Cẩn Ngôn, chăm chỉ học hỏi, Cẩn Ngôn cũng cặn kẽ giải thích từng thứ manh mối thu thập cho Tâm Lăng. Thầy trò xem ra rất ăn ý. Cẩn Ngôn nhìn xuống phía dưới Tâm Lăng đang bước vào một vết có hình thù rất lạ, Cẩn Ngôn không kịp thốt lên lập tức kéo tay Tâm Lăng ngã về phía người mình, Tâm Lăng hơi giật mình, ngước lên nhìn Cẩn Ngôn.

- Em cẩn thận, vết này rất lạ, dùng giấy dính in về để điều tra, chi tiết khá nhỏ nên đòi hỏi quan sát tỉ mỉ nhé.

- Em xin lỗi do em không chú ý.

Cẩn Ngôn mỉm cười nhìn Tâm Lăng.

- Không sao, chú ý một chút là được.

Cẩn Ngôn bất giác vẫn còn chưa buông tay mình ra khỏi Tâm Lăng. Sau đó nhớ ra có chút thất thố liền bỏ tay ra, gương mặt hơi ngượng một chút.

- Xin lỗi, do vội quá.

Tâm Lăng mỉm cười lắc đầu tỏ ý không sao. Rồi dùng giấy dính in lại dấu vết.

Tất nhiên tất cả tình huống đều được Tần Lam thu cả vào mắt.

--------

Tại phòng pháp chứng, Tâm Lăng vẫn là theo sát Cẩn Ngôn về các quy trình khám nghiệm, Tâm Lăng khá thông minh nên mọi thứ đều được Tâm Lăng ghi nhớ rõ ràng rành mạch. Cẩn Ngôn và sếp Sam vô cùng hài lòng. Sếp Sam khen ngợi.

- Em giỏi lắm Tâm Lăng, học hỏi nhanh như vậy, cũng đã quen với công việc rồi chứ?

Tâm Lăng vỗ vỗ vai Cẩn Ngôn.

- Vẫn là do chị Cẩn Ngôn dạy bảo cả. Em chỉ biết làm theo. Công việc cũng đã nắm rồi ạ.

Cẩn Ngôn khách khí đáp lại.

- Do em giỏi thôi, chị chỉ là cố hết sức.

- Hai em đều giỏi, cố gắng phát huy nhé.

Nói rồi Sếp Sam trở vào phòng làm việc. Cẩn Ngôn cùng Tâm Lăng ở lại phòng khám nghiệm làm nốt việc còn lại. Cẩn Ngôn chỉ vào một vật khám nghiệm bên trong.

Mải mê làm việc nên không chú ý thời gian, mọi người ở phòng pháp chứng đều đã ra về, văn phòng lúc này chỉ còn lại Tâm Lăng và Cẩn Ngôn.

Cẩn Ngôn chăm chú đọc tài liệu nên không chú ý đến Tâm Lăng đang mãi mê nhìn cô ở bàn đối diện. Một lúc sau Cẩn Ngôn thấy có chút gì đó không đúng nên ngước mặt lên nhìn trúng ngay Tâm Lăng, mặt có chút đỏ hỏi.

- Em có gì muốn hỏi sao?

- Dạ không, nhìn chị tập trung làm việc rất thu hút.
Cẩn Ngôn đỏ cả mặt không biết phải đối diện với tình huống này như thế nào liền xua xua tay phản bác.

- Mau tan sở đi, sao em vẫn còn ở đây?

- Em vẫn còn muốn ở lại với chị.

[LAM - NGÔN] [HOÀN] LỜI HỨA CỦA CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ