CHƯƠNG 4

3K 57 0
                                    

Giang Ngữ Hân ướm bộ quần áo đã cũ, cậu cô há hốc cả miệng khi thấy cháu gái của mình từ phòng thay đồ bước ra, ông trầm trồ khen ngợi

“Tiểu Hân, thật giống mẹ con lúc còn sống, rất đẹp”

Cô nhìn hình ảnh mình trong gương, quả thực có chút khác với cô của thường ngày, bởi lẽ trong bộ áo dài Thượng Hải truyền thống đã làm lộ ra nét quyến rũ pha lẫn sự dịu dàng của một người phụ nữ Á Đông.

Cài cây trâm mà mẹ để lại cho mình, xuyên qua mái tóc được búi cao gọn gàng, trông Giang Ngữ Hân lại càng hòa nhã hơn hẳn.

“Cậu à, con đi dự tiệc đây, cậu ở nhà nhớ đừng đi đánh bạc nữa. À mà còn phải khóa cửa nhà cẩn thận” chào vội cậu của mình, Ngữ Hân nhanh chóng đi thẳng tuyến đường S đến khách sạn Ngân Doanh dự party của trường.

Ở một nơi gần đó, đám đông người đang hô hào gọi lớn, trên tay bọn họ là vòng hoa, đèn ngũ sắc chào đón anh ta.

“Gia Hào, Gia Hào…tụi em yêu anh…Gia Hào…”

Giang Ngữ Hân hai mắt sáng rực như đom đóm mùa hè, cô ba chân bốn cẳng hòa vào đám người đó, nụ cười rực rỡ.

“Ca sĩ Gia Hào, anh ấy sẽ hát tại đây sao ạ?”

“Đúng rồi, 6g30 tối nay anh ấy ra mắt album ‘Bắc Cực không em’ đấy”

Ngữ Hân đôi má ửng đỏ, hai tay chắp lại như cầu nguyện.

Trời ơi, thần tượng của mình, không ngờ lại được gặp anh ấy ở đây. Tiếc thật, biết thế này lúc ở nhà mình đã hóa trang thành một công chúa xinh đẹp rồi, đâu phải chỉ để mặt mộc như vậy. Mà thôi, được thấy anh ấy là mình đã mãn nguyện lắm rồi, dù sao 7h ở khách sạn Ngân Doanh mới khai tiệc, mình sẽ tranh thủ ngắm nhìn anh Gia Hào trong vòng ba mươi phút ít ỏi vậy.

Bước xuống từ chiếc xe hơi Cadillac sang trọng, Gia Hào vẫy tay mỉm cười nhìn fan hâm mộ của mình, lướt qua Giang Ngữ Hân, tay anh ta vô tình chạm nhẹ vào tay cô khiến cô như bị sét đánh trúng đứng thừ người ra đó.

Thình thịch…thình thịch…ôi Chúa ơi, xem nhịp tim của con này, chắc là chết mất thôi. Được chạm vào tay thần tượng của mình, cho dù thi rớt tốt nghiệp ra trường cũng đáng lắm mà.

Gia Hào bắt đầu hát ‘Bắc Cực không em’ Giang Ngữ Hân đứng bên dưới cứ ngỡ anh ta đang hát tặng riêng cho mình, đôi tay đặt nhẹ lên thành ngực, mỉm cười nhẹ nhàng, cơ thể đong đưa theo giai điệu êm ái đó, quả thực rất hay rất cảm động.

“Đứng nép trong bóng tối vô hình, anh vẫn đang âm thầm chờ đợi em

Thấy nước mắt em tuôn rơi, anh mới cảm nhận ra rằng em đã từng yêu anh nhiều như thế nào”

Điệp khúc được lặp đi lặp lại khiến các cô gái khóc lóc não nề, dĩ nhiên Giang Ngữ Hân cũng đỏ hoe cả mắt

“Anh Gia Hào, em yêu anh, mãi mãi ủng hộ, là fan trung thành của anh” Ngữ Hân quệt nước mắt, thời điểm đó chiếc đồng hồ đeo tay tình cờ hiện rõ thời gian, đập vào mắt cô.

“Chết rồi 7h30, trễ rồi, trễ rồi, mau đi thôi, Ngữ Hân ngốc, thật là” cô hoảng hốt chạy nhanh nhất có thể đến khách sạn Ngân Doanh.

VÒNG VÂY LUYẾN ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ