CHƯƠNG 53

2.1K 41 2
                                    

Lãnh Mạc đột ngột đẩy cửa phòng, hắn nhìn thấy hình ảnh một nữ một nam ở trên giường của mình đang ôm chầm lấy nhau thì ngay lập tức liền thay đổi thái độ. Cánh tay Lãnh Mạc mạnh mẽ kéo Ngữ Hân ra khỏi ông già kia, Lãnh Mạc nghiến răng ken két làm ông cậu của Ngữ Hân run rẩy lùi ra phía sau im phăng phắc.

Lãnh Mạc mặc kệ biểu hiện của ông ta thế nào, ngông cuồng ôm cổ Ngữ Hân cắn một cái. Ngữ Hân đỏ mặt, đẩy đầu hắn qua một bên né tránh “anh làm gì vậy, có ông cậu tôi ở đây đó”

Lãnh Mạc buông cô ra, đưa ánh mắt đầy kỳ hoặc nhìn người đàn ông đứng tuổi “ông có ý kiến gì không?”

“Th..ưa thưa…tôi không có” ông cậu sợ hãi đến mức phát âm không tròn chữ “lão đại…cứ tự…nhiên”

Ngữ Hân hốt hoảng, quát lớn “cậu à, cậu nói gì vậy chứ, chẳng phải cậu vừa khuyên con rằng nên suy nghĩ lại về việc kết hôn với anh ta, tại sao bây giờ cậu lại nói khác chứ?”

Lãnh Mạc nghe Ngữ Hân nói thế, từng sợi tơ máu trong đôi mắt nổi lên, hắn lại nhìn ông cậu, nụ cười ma quái “có thật không?”

Ông cậu xua tay phản đối kịch liệt, nước mắt như muốn trào ra “không có, không có”

“Nhưng mà rõ ràng vừa nãy cậu nói”

“Vậy ý ông thế nào về chuyện gả cô ấy cho tôi?” Lãnh Mạc cắt ngang lời Ngữ Hân, hắn chỉ muốn nghe sự chấp thuận của ông cậu, mà nói đúng hơn là hắn đang ép buộc lão ta gả cháu gái của lão cho hắn.

Ông cậu chẳng chần chừ một giây nào, tươi cười gật đầu lia lịa “dĩ nhiên rồi, tôi đồng ý gả Tiểu Hân cho lão đại, chỉ cần nó đồng ý nữa là được”

Lãnh Mạc nhếch môi, hắn hất tay ra hiệu cho ông già đó ra khỏi phòng. Lúc này trong căn phòng chỉ còn là nơi riêng tư của hai người. Lãnh Mạc hạ giọng “ông ấy đã đồng ý”

Ngữ Hân đứng dậy, cô tựa người vào thành cửa sổ “anh ép ông ấy”

“Thì sao nào?” Lãnh Mạc không chối cãi mà nói thẳng vấn đề

“Vô liêm sỉ”

“Đúng, vô liêm sỉ, thối tha, bỉ ổi, cầm thú,…em nói tất cả đều đúng. Nhưng như thế tôi mới chiếm được em” Lãnh Mạc ôm Ngữ Hân từ đằng sau, Ngữ Hân cũng không né tránh. Cơn gió lạnh của mùa đông dần qua đi, mùa xuân lại trở về, trong khung cảnh sáng sớm, hình ảnh một thanh niên hắc ám đang ôm cô gái bướng bỉnh vẫn khiến cho bất cứ ai nhìn vào cũng phải ghen tị với họ.

“Tôi không muốn kết hôn với một lão đại phong lưu”

“Tôi sẽ chỉ có một mình em làm vợ”

“Anh sẽ không giống Alex đấy chứ?”

“Ừm, Lãnh Mạc tôi chỉ có một mình em là phu nhân”

“Không phải vì trả thù cho Đông Kiều”

“Tôi xin thề với mạng sống của mình”

“Nhưng trong Hắc Đạo mạng sống chỉ được xem là cỏ rác”

“Giang Ngữ Hân” Lãnh Mạc nhíu mày “em muốn tôi phải làm sao mới chịu gả cho tôi”

VÒNG VÂY LUYẾN ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ