“Thưa boss, đã điều tra được thông tin của người anh yêu cầu” thư ký riêng của Lãnh Mạc cúi đầu, trên tay là một tờ giấy chi chít những điều ghi chú bằng mực xanh, cậu ta ngay tức khắc thông báo
“Cô ta là Giang Ngữ Hân 22 tuổi, sinh viên năm cuối khoa thiết kế thời trang của đại học Thượng Hải, kết quả học trong lớp thuộc loại khá giỏi tính tình hòa đồng, gương mặt khả ái, thân hình chuẩn đồng hồ cát vì vậy rất được nhiều nam sinh trong lớp yêu mến. Năm Giang Ngữ Hân tròn 20 tuổi đã kết hôn cùng” nói đến đây cậu thư ký ngập ngừng nhìn sắc mặt Lãnh Mạc vẫn lạnh lẽo như ban đầu rồi một giây sau lại nói tiếp “cùng ông chủ Alex, và trở thành phu nhân thứ mười hai của lão ta vì để trả món nợ cho người cậu ham mê bài bạc Chu Thái Lan, tổng số nợ của ông ta ở sòng bạc Victoria của chúng ta là 400 triệu, một tay Giang Ngữ Hân đã lấy của hồi môn của lão Alex cho mình trả hết 350 triệu, còn 50 triệu cô ta giở trò với đàn em chúng ta nên đã xóa được nợ. Giang Ngữ Hân mồ côi cha mẹ từ bé, phải sống lưu lạc nhiều nơi cùng người cậu vô trách nhiệm này, cô ta có biệt tài hóa trang tuyệt đỉnh, lấy danh là Mạn Mạn, Giang Ngữ Hân đã trót lọt lừa gạt được vô số đàn anh chị đại ca. Thưa boss, hết.”
Nhìn chằm chằm vào thẻ sinh viên của Giang Ngữ Hân mà chính tay mình vừa bẻ gãy, Lãnh Mạc nhếch môi “cô ta từng quan hệ với bao nhiêu người?”
Thư ký nghe xong bối rối “thưa boss, chỉ là phu nhân hợp pháp trên danh nghĩa của Alex, hai người chưa từng có quan hệ xa hơn, nhưng nghe đâu phía bên lão Alex đợi khi cô ấy tốt nghiệp đại học sẽ đưa cô ấy qua Mỹ, sớm muộn gì hai người họ cũng phát sinh quan hệ”
“Alex đang có thương vụ thuốc phiện muốn hợp tác với chúng ta đúng không?” Lãnh Mạc ngước mắt nhìn tên thư ký, đôi mắt chứa đầy ẩn ý
“Nhưng thưa boss, chẳng phải anh đã từ chối”
“Nói với hắn ta, tôi đồng ý hợp tác, nhượng quyền thị trường ở Ả Rập cho gã ta đổi lấy một điều kiện” Lãnh Mạc đứng dậy khỏi chiếc ghế xoay của mình, cầm phi tiêu, mắt nhắm ngay đồng tâm đỏ ở phía xa, mỉm cười tà ác “ly hôn với Giang Ngữ Hân”
“Tên Alex này có tới hàng chục phu nhân, nhưng chưa từng có ý muốn từ bỏ ai cả, e rằng”
“Không thì sai người giết chết hắn cũng được” Lãnh Mạc đã phi tiêu trúng đồng tâm chính giữa, chống hai tay lên bàn làm việc, ngước đôi mắt đục ngầu nhìn thư ký “tôi muốn Giang Ngữ Hân”
“Vâng…vâng thưa boss, tôi sẽ đi đàm phán với Alex”
Lãnh Mạc xoa bóp mi tâm, gương mặt tà mị, anh ta khẽ lắc đầu “Hắn không đủ tư cách đàm phán với tôi mà chỉ có thể chấp thuận”
“Vâng, thưa boss”
Thư ký thu xếp mọi chuyện, khóa trái phòng của Lãnh Mạc như ban đầu, thở phào nhẹ nhõm bước ra, cậu ta không ngờ với một người tính khí thất thường như Lãnh Mạc, luôn xem phụ nữ là công cụ để phát tiết chứ chưa từng thực sự ham muốn một ai, anh ta đến với họ chỉ một lý do duy nhất là tình dục, còn lại đều chi tiền rõ ràng sòng phẳng, chưa từng vì một ai mà đàm phán thứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÒNG VÂY LUYẾN ÁI
Action. Tác giả : Yuki No Hana . Edit : Tớ ~~ . Đọc đi hấp dẫn lắm :v