Ngữ Hân ở trong phòng, mặc cho đã mở điều hòa đóng kín cửa nhưng vẫn nghe thoang thoảng mùi dầu mỡ của thức ăn chiên xào dưới nhà bếp. Đầu óc của cô trở nên quay cuồng, liền đặt chiếc ipad đang chơi game xuống giường, nhanh chân chạy vào nhà tắm nôn mửa hết ra những thứ trong dạ dày.
Lãnh Mạc đã đi công tác hơn một tuần, giao phó việc chăm sóc Ngữ Hân lại cho người hầu Tiểu Thúy và ông cậu của cô. Dĩ nhiên còn có Dany và Hà Sinh, hai người luôn bị cô đày đọa đến nghẹt thở.
“Hân Hân, em ở nhà có làm loạn lên không?”
“Không có”
“Vừa nãy anh gọi, sao em bắt máy lâu vậy?”
“Lúc đó em đang trong toilet”
Ngữ Hân một tay cầm ipad chơi game, để chiếc laptop trên bàn để chế độ webcam nói chuyện với Lãnh Mạc.
“Tập trung nói chuyện với anh” giọng Lãnh Mạc đanh lại, hắn nhíu mày khi thấy Ngữ Hân chỉ toàn lo lắng việc đánh boss mà bỏ bê hắn “nghe anh nói gì không?”
“Haizzz, anh phiền quá, chết nữa rồi này” Ngữ Hân nhăn nhó, cô bực mình dẫm chân xuống đất, giơ ipad lên, cô đã bị con gấu đen đè bẹp. Màn hình xuất hiện chữ Game Over to đùng.
Lãnh Mạc xoa trán, hắn tựa đầu vào chiếc ghế xoay, rồi châm một điếu thuốc “em đừng chơi game nữa, hại mắt đấy”.
“Em biết rồi, sẽ chơi một ván nữa rồi em đi ngủ” Ngữ Hân nháy mắt “anh đừng hút thuốc, đừng uống rượu và…không được lên giường với cô nào đâu đấu biết chưa”
“Anh biết rồi bà xã, em yên tâm đi, anh ngoài em ra sẽ không lên giường với phụ nữ nào khác”
“Tốt đấy” Ngữ Hân lại bắt đầu cảm thấy choáng váng mặt mũi, cô vừa đứng dậy định đi lấy cốc nước mới thì chân đã không đứng vững “Mạc, em buồn ngủ, em đi ngủ đây”
“Ừm, em ngủ ngon” Lãnh Mạc nói xong, hắn mỉm cười rồi đóng màn hình laptop lại, Ngữ Hân cũng đã leo lên giường, đắp chăn sau đó cô chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng.
…..
Một tuần trôi qua, Lãnh Mạc từ Thụy Sỹ trở về, hắn có mua rất nhiều Socola tặng Ngữ Hân và có cả đồng hồ hàng hiệu. Ngữ Hân ngồi trên đùi Lãnh Mạc, cô săm soi chiếc đồng hồ đã được đeo vào tay mình, miệng không khỏi thốt ra lời khen ngợi “đẹp thật đấy” sau đó Ngữ Hân cho socola vào miệng “rất ngon” cô vui vẻ vì ăn socola không có mùi tanh, lại ngọt ngào, thơm mùi sữa. Dù sao không bị buồn nôn cũng tốt.
Lãnh Mạc vuốt tóc Ngữ Hân, trước mặt bao nhiêu đàn em của mình, hai người họ đều không quan tâm lắm.
“Hân Hân, em thích chứ?”
Ngữ Hân gật đầu, vòng tay qua cổ Lãnh Mạc, đặt lên môi hắn một nụ hôn “thưởng cho anh” rồi cô lại ăn socola.
Lãnh Mạc nhếch môi, hắn bế thốc Ngữ Hân lên rồi ôm cô về phòng. Ngữ Hân có hơi khó chịu, khi Lãnh Mạc tiến lại cởi nút áo của mình, cô liền giữ cổ áo mình lại, lắc đầu chán chường.
“Mạc, em không muốn” cô nhíu mày, né sang một bên.
“Em làm sao vậy?”
“Gần đây em không khỏe, liên tục bị chóng mặt, hoa mắt” Ngữ Hân rúc đầu vào bộ ngực vững chãi của Lãnh Mạc, cô thực sự đang mất thăng bằng, rất cần một điểm tựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÒNG VÂY LUYẾN ÁI
Action. Tác giả : Yuki No Hana . Edit : Tớ ~~ . Đọc đi hấp dẫn lắm :v