CHƯƠNG 26

2.3K 45 1
                                    

"Là cậu liên lụy con, là cậu vô dụng, tại cậu, tất cả là tại cậu, Tiểu Hân à làm sao mà cậu dám nhìn mặt ba mẹ con nơi suối vàng đây hu hu" ông cậu khóc đến đỏ hoe cả đôi mắt, trên gương mặt già nua xuất hiện đầy nếp nhăn, tóc bạc cũng hơn nửa mái đầu.

Giang Ngữ Hân thấy ông cậu của mình khóc, bỗng dưng từ đâu khóe mắt của cô cũng ướt nhòe đi, chẳng biết từ bao giờ, Ngữ Hân mới có cảm giác đau lòng, cô nghĩ rằng mình mạnh mẽ, mình chai sạn với giông tố cuộc đời, nhưng không, Ngữ Hân tự dưng thấy quá đau lòng, cô ôm ông cậu, hít một hơi thật dài.

"Đã nói là không sao mà cậu, cậu không tin con đúng không?"

"Con đừng an ủi cậu, cậu biết, cậu biết hết, Lãnh Mạc dùng cậu uy hiếp con, để con lên giường với anh ta" ông cậu sụt sùi, quệt nước mắt "đàn ông mà, sau khi anh ta có được con, sẽ bắt đầu xa lánh và căm ghét con, khinh thường con, Tiểu Hân, cậu lo lắm"
Giang Ngữ Hân bật cười "hắn ta xa lánh con, con càng mừng đấy, cậu nói thử xem, sau khi hắn ta chán ghét con, sẽ đuổi cổ chúng ta đi, chẳng phải khi đó chúng ta tự do bay nhảy rồi sao?" Cô nhéo gò má của ông cậu "đừng lo nữa cậu, cậu quên con là ai rồi sao, con không dễ đối phó đâu hì hì"

Ông cậu buông tay Ngữ Hân, đến phòng thuốc lấy thảo dược bôi vào những vết tích trên người đứa cháu gái mà ông yêu thương "về sau con phải cẩn thận biết chưa"

Giang Ngữ Hân mỉm cười hạnh phúc, cô như đứa bé ngoan ngoãn gật đầu "vâng, thưa cậu"

"Còn đau không?" Ông cậu bôi vào dấu răng trên cổ của Ngữ Hân còn rướm máu, ông tiếp tục bôi đến vết bầm tím trên bả vai của cô, rồi tiến xuống ngực, ông cậu chua xót, lắc đầu.

"Không đau" Ngữ Hân cắn răng. Chết tiệt Lãnh Mạc, anh tốt nhất nên chết luôn ở Thụy Sỹ.
Tiểu Thúy thấy cửa phòng không khóa liền bước vào "tiểu thư, thiếu gia sẽ vắng mặt vài ngày, có dặn cô không được bước ra khỏi nhà"

Ngữ Hân tức giận, đứng bật dậy, quát lớn "hắn ta nghĩ mình là ai mà cấm cung tôi, rõ ràng tuần này tôi có giờ kiểm tra, không thể nghỉ học được"
Lúc này, thư ký Hà cũng bước vào, anh ta lạnh lùng như một cái máy học thuộc lòng, đáp "thiếu gia không cho phép, cô nên vâng lời, đừng làm trái ý anh ấy, cô biết hậu quả rồi chứ?" Liếc mắt sang ông cậu đang ngồi đằng kia, thư ký Hà nhếch môi "vô dụng"

Ngữ Hân cảm thấy tức hết đường lùi, cô đấm thẳng vào mặt thư ký Hà, nhưng rất nhanh chóng, anh ta bắt được tay Ngữ Hân "tại sao thiếu gia lại dung túng kiểu phụ nữ ngang ngược như cô chứ, nếu không phải vì cô, bây giờ tôi đã cùng anh ấy và Dany đi Thụy Sỹ làm phi vụ, không phải rắc rối dính vào việc trông nom phụ nữ" thư ký Hà nói xong, anh ta thả tay Ngữ Hân ra, gương mặt nồng nặc sát khí ra khỏi phòng rồi khóa cửa bốn lớp.

"Mẹ kiếp, mở cửa ra cho tôi, mở ra" Ngữ Hân hai tay đập mạnh vào cánh cửa, miệng không khỏi chửi bới, nhưng cô lại lần nữa bất lực ngã xuống đất rồi ngất đi trước mặt Tiểu Thúy và ông cậu.
.....

"Tiểu thư, cô tỉnh rồi, cậu ơi, cô ấy tỉnh lại rồi" giọng Tiểu Thúy inh ỏi đánh thức ông cậu, khiến Ngữ Hân nhức cả đầu, khẽ nhíu mày.

VÒNG VÂY LUYẾN ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ