CHƯƠNG 34

2.1K 47 1
                                    

Trong phòng làm việc rộng lớn, Lãnh Mạc ngồi trên chiếc ghế xoay sang trọng của hắn quay ngược lại với hướng bàn làm việc, Lãnh Mạc vắt chéo chân, tựa đầu vào thành ghế, mắt nhắm nghiền lại như đang suy nghĩ điều gì đó.

Cốc cốc.

“Thưa boss, hôm nay anh có cuộc hẹn với đối tác bên Mỹ ký kết về”

“Hủy” Lãnh Mạc ngắt lời thư ký Hà, hắn ta vẫn luôn thích làm việc theo cảm xúc, bất cứ lời nào hắn ta nói ra dù vô lý đến đâu, tất cả đều phải thi hành.

“Vâng ạ” thư ký Hà gương mặt ngán ngẩm, khẽ lắc đầu bước ra. Hà Sinh vốn là trẻ mồ côi, gia nhập bang Hắc Long từ khi năm tuổi, anh ta từ đó đi theo phò tá Lãnh Mạc, được Lãnh Mạc một tay huấn luyện dù chỉ kém hắn ta vài ba tuổi cho nên Hà Sinh quá hiểu con người của Lãnh Mạc, đành im lặng bước ra không dám kỳ kèo thêm câu chuyện nếu không hậu quả sẽ đàng gờm.

Thế nào cũng là do Giang Ngữ Hân gây chuyện, lần trước cũng vì cô ta mà bà lao công bị chặt đứt bàn tay, Lãnh Mạc nổi điên buộc nhân viên tăng giờ làm đến tận mười giờ, đặc biệt là biểu hiện đập tung đồ đạc của hắn. Hà Sinh nghĩ đến đây bỗng thấy lạnh cả xương sống, ắt hẳn ngày hôm nay sẽ là một ngày rất dài.

“Nói trưởng phòng kế toán lên gặp tôi” Lãnh Mạc chau mày.

“Thưa giám đốc, anh gọi tôi”

Một xấp tài liệu quăng xuống đất, Lãnh Mạc nhếch môi “cô tính toán kiểu gì thế hả, tất cả số liệu mỗi niên khóa đều bị sai sót 0.1%”

“Thưa…thưa” trưởng phòng kế toán lắp bắp “tôi đã tính rất kỹ”

“Chỉ nhìn sơ qua đã biết cô tính sai, được rồi, tối nay ở lại làm cho xong bảng báo cáo” Lãnh Mạc tiếp tục lướt tay trên laptop của hắn “đi ra” vừa dứt lời, kế toán trưởng đã bỏ chạy ra ngoài.

“Gọi giám đốc tài chính đến cho tôi” Lãnh Mạc một lần nữa ra lệnh cho thư ký Hà.

“Thưa giám đốc, anh có”

“Dĩ nhiên có việc mới gọi anh lên” Lãnh Mạc cắt lời anh ta “chưa duyệt sổ sách mà dám đưa lên đây”

“Tôi đã duyệt rất nhiều lần thưa”

“Làm lại lần nữa, nếu vẫn chưa biết sai chỗ nào thì làm đơn xin từ chức đi” Lãnh Mạc ném hồ sơ cho anh ta rồi gắng giọng “ra ngoài”

Hôm đó, tất cả nhân viên giữ chức trách quan trọng ở công ty đều bị Lãnh Mạc trút hết cơn giận. Kể cả thư ký Hà cũng phải tăng ca quản lý nhân sự đến tận nửa đêm mới về đến nhà.

….

“Tiểu Hân, con xem con này, ăn uống quăng lung tung bừa bãi, con lớn rồi mà không ngăn nắp, gọn gàng gì cả” ông cậu đẩy cánh cửa phòng của Ngữ Hân, bước vào liền thấy căn phòng của cô như một bãi rác, trong khi đó cháu gái của ông vẫn đang ngồi trên giường xem phim một cách vui vẻ.

Ông cậu thở dài, vừa la mắng vừa nhặt vỏ bánh qui. Đến khi ông mở sọt rác thì đỏ tím mặt khi thấy rất nhiều BCS trong đó.

“Tiểu Hân, con…con và lão đại vẫn còn”

“Còn gì?” Ngữ Hân chẳng hiểu ông cậu đang muốn nói gì, bước xuống giường tiến lại gần ông cậu, cô bỗng hiểu ra “phải, con và anh ta đêm nào cũng lên giường với nhau, chẳng phải chuyện này con đã nói với cậu rồi sao?”

VÒNG VÂY LUYẾN ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ