“Tôi sẽ đi Ma Cau vào ngày mai” Lãnh Mạc vừa đọc xong bản tin, anh ta tựa lưng vào ghế, gương mặt đanh lại nói với thư ký riêng của mình “đặt chuyến bay sớm nhất”
“Vâng thưa boss, nhưng mạn phép hỏi đã có việc gì xảy ra sao?”
“Chuyến hàng vận chuyển thuốc súng qua Ma Cau đang bị cô lập với bang Bạch Hổ” Lãnh Mạc nhếch môi, đặt tay lên trán “chúng muốn chết mà không toàn thây”
“Dám đụng độ với lão đại…à không boss, chắc bang Bạch Hổ đã có ý định gì đó, tôi e rằng đứng đằng sau chúng còn một thế lực cùng chống đối Hắc Long chúng ta”
“Là bang Kỳ Lân, Alex hắn ta muốn phản tôi” Lãnh Mạc vò nát tờ fax vừa nhận được trong thư hắn ta nói rằng sẽ không bao giờ chịu từ bỏ hôn nhân với Giang Ngữ Hân, bởi vì hắn ta chưa quan hệ với cô lần nào “mẹ kiếp, tên khốn nạn” Lãnh Mạc ném tờ giấy đã cuộn tròn, đôi mắt như ngấu nghiến bang Kỳ Lân.
“Boss, có cần gọi thêm người đi với anh không?”
“Chỉ cần tôi đi là đủ, phía bên Ma Cau cũng có đàn em của chúng ta”
“Vâng thưa boss còn căn dặn gì nữa không?” thư ký Hà đứng dậy khép nép ở phía cửa ra vào
“Canh chừng cho kỹ Giang Ngữ Hân, tuyệt đối không cho cô ta gần gũi với đàn ông khác”
“Vâng” thư ký Hà đóng kín cửa phòng, anh ta gương mặt vẫn lạnh nhạt như mọi hôm, chỉ có điều luôn có một thắc mắc về lão đại, chẳng lẽ anh ta yêu thích Giang Ngữ Hân thật sao, quan tâm đặc biệt đến cô ta là do tình yêu thực sự hay là một lý do ẩn ý gì đó.
Bên trong căn phòng làm việc, Lãnh Mạc lau chùi kỹ lưỡng khẩu súng của mình, có chút khát máu “cũng khá lâu tao chưa cho mày vận động”
…..
Chuyến bay đến Ma Cau của Lãnh Mạc như thường lệ tất cả đều vận chuyển bằng máy bay riêng, nhưng lần này hắn ta lại đi chuyến máy bay của quốc gia để tránh sự chú ý của mọi người, đáp xuống sân bay Ma Cau, Lãnh Mạc đã có đàn em đến đón tất cả bọn họ đều trong bộ vest đen lịch lãm, còn đáng sợ hơn khi cặp kính đen được tháo ra, cả thảy là đôi mắt ghê rợn sợ nao núng lòng người.
Lãnh Mạc vào nhà riêng của mình ở Ma Cau, căn biệt thự hàng ngàn tỉ đô la sang trọng, chỉ có một mình hắn mà có đến hàng chục người làm phục vụ, món ăn cũng có đầu bếp giỏi nhất Trung Hoa đến làm, tất cả mọi việc hắn đều tỉ mỉ, hoàn hảo từng chút một. Giữa phòng khách căn biệt thự có khắc hình một con rồng đen khổng lồ dữ tợn như đang gào thét, bức ảnh này chính là hình xăm trên ngực Lãnh Mạc, cũng chính là dấu tích của bang Hắc Long.
“Alex của bang Kỳ Lân muốn tiếp chuyện với boss ở tàu casino Vsix” người tùy tùng đứng hai hên Lãnh Mạc báo cáo “chúng đã cô lập mặt hàng thuốc súng, bắt lão đại ra mặt”
“Điều kiện?” Lãnh Mạc thở ra khói thuốc lá nồng nặc, chân bắt chéo ngồi trên sofa, ngửa lưng tận hưởng dư vị cay nồng, mắt nhắm nghiền lại
“Hắn ta rất tức giận việc sẽ ly hôn thập nhị phu nhân của mình”
Lãnh Mạc bất giác cười lớn, sau đó liền tắt hẳn nụ cười, không gian ở đây theo tâm trạng của hắn mà khắc nghiệt theo “ngay bây giờ, các người theo tôi đến casino Vsix”
BẠN ĐANG ĐỌC
VÒNG VÂY LUYẾN ÁI
Action. Tác giả : Yuki No Hana . Edit : Tớ ~~ . Đọc đi hấp dẫn lắm :v