CHƯƠNG 69

1.8K 34 0
                                    

Tiểu cục bột đang nằm trên giường bệnh, sau khi chích thuốc xong, nó chớp chớp mắt rồi bắt đầu lim dim. Bàn tay nhỏ bé dụi dụi mắt, miệng nhỏ ngáp to rồi ngoan ngoãn nghe sự chỉ dẫn của cô y tá nằm xuống gối đi ngủ. Sau khi xác định đứa nhỏ không còn nghịch ngợm, phá phách làm loạn phòng bệnh, cô y tá mới đắp chăn cho nó rồi đi ra khỏi phòng.

“Cô y tá, cho tôi hỏi đứa trẻ này hai ngày qua, người của cô nhi viện Lam Sơn có đến chăm sóc nó không?” Hà Sinh là người ăn nói nhẹ nhàng nhất trong ba người đàn ông, anh ta mỉm cười hỏi chuyện. Cô y tá xoay mặt nhìn vào phòng, nơi mà đứa nhỏ đang ngủ say, cô nhỏ nhẹ đáp “chỉ thỉnh thoảng có các cô quản sinh đến, nhưng chỉ khoảng một hay hai canh giờ họ đều đi. Nó tuy nghịch ngợm nhưng thật đáng thương, trên người nó có nhiều vết trầy xước, chắc là lại đánh nhau với bạn bè. Cuộc sống ở cô nhi viện mà, phức tạp lắm, tôi chẳng hiểu nổi ba mẹ của nó đâu mà bỏ rơi nó nữa” cô y tá nói xong, liền cúi chào ba người đàn ông rồi đẩy xe thuốc đi đến các phòng bệnh khác.

Vừa nãy không chỉ Dany và Hà Sinh nghe thấy mà còn có Lãnh Mạc, hắn làm cha mà vô trách nhiệm, không những ngày xưa nghe lời thị phi của Châu Kỳ và Hà Băng mà chối bỏ con mình, mà cũng từng gieo lời nguyền chết nó. Lãnh Mạc nhìn đứa con trai của hắn hồi lâu, hắn mới đẩy cửa bước vào. Sau khi Dany và Hà Sinh đưa cho hắn giấy xét nghiệm ADN, lòng hắn càng thắt lại. Tiểu cục bột này đúng là con trai của hắn và Ngữ Hân.

Lãnh Mạc cầm tay tiểu cục bột, tay nó nhỏ xíu nhúc nhích, nó tỉnh ngủ, mở đôi mắt to tròn ra nhìn hắn rồi quay qua bên kia thấy hai người chú quen thuộc mà nó thường gọi là daddy và mami. Tiểu cục bột lấy đà ngồi dậy, lâu rồi mới có hai chú daddy và mami đến thăm nó, không những thế hôm nay hai chú ấy còn dẫn theo một chú cực kỳ đẹp trai đến chơi với nó. Nó mỉm cười hì hì, ngang nhiên nắm tóc mái của Lãnh Mạc giật giật “hì hì, chú cũng có tóc nâu giống con, thích thật, chúng ta rất giống nhau.” Tiểu cục bột đưa mắt sang nhìn Dany và Hà Sinh “đúng không daddy và mami, chú ấy giống cháu”

Dany chửi rủa trong lòng. Nếu không có lão đại ở đây, anh ta đã tiến tới đánh vào mông tiểu quỷ đó. Chuyện lần trước nó gọi anh ta là “mami”, tự do chuyển giới tính của anh ta là phụ nữ, anh ta còn chưa ném nó xuống đất là may rồi. Lần này nó lại tiếp tục trêu chọc Dany, Dany liền nổi cơn tức giận nhưng phải kìm nén. Hà Sinh thì ngược lại, anh ta chẳng màng đến Dany đang giận dữ, mà chỉ thấy có chút cảm động về nhận thức của tiểu cục bột, giống như trong lòng của nó biết được nó và người đàn ông trước mặt kia có một sự giống nhau rất lớn.

“Chú ơi, con muốn ăn kem” tiểu cục bột lay tay Lãnh Mạc rồi chu môi nũng nịu, hành động này của nó y chang Ngữ Hân. Trước đây Hân Hân của hắn rất thích ăn kem vả lại còn hay dùng biểu hiện này nhờ vả hắn. Lãnh Mạc thừ người ra, đôi mắt nhìn chằm chằm vào con trai nhỏ bé của mình. Thấy thế, tiểu cục bột cũng tròn xoe mắt ra nhìn hắn, hai mắt nhìn nhau hài hước.

“Cchú ơi, chú ơi” tiểu cục bột hươ tay trước mắt Lãnh Mạc, lại còn nhướng người đến nhéo nhè nhẹ vào má của hắn. Lại một hành động nữa của con trai giống với mẹ Ngữ Hân.

“Lão đại, tiểu thiếu gia đang nói chuyện với anh” Hà Sinh nhắc nhỏ, Lãnh Mạc khẽ gật đầu. Bởi vì hắn không giỏi thể hiện tình cảm, cho nên cũng không biết nói gì ngoài việc ôm con vào lòng.

VÒNG VÂY LUYẾN ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ