Hơn một ngày trôi qua, Ngữ Hân vẫn chưa tỉnh dậy, mặc dù động mạch lúc đập mạnh, lúc đập yểu nhưng đó vẫn chưa thể gọi là ổn. Đối với Lãnh Mạc, hắn thấy tiến triển một chút về tình trạng của Ngữ Hân lúc này thôi, thì đã là mãn nguyện lắm rồi. Ít ra cô ấy vẫn còn sống, ít ra cô ấy vẫn còn cơ hội để nhìn Thiên Kỳ. Ít ra là như thế.
“Tiểu Hân, em thật hư, nếu em còn làm nũng, không chịu tỉnh lại, anh sẽ lại bắt em chạy phạt như hồi nhỏ. Tiểu Hân, anh nói thật đấy, nếu em biết sợ thì mau tỉnh lại, nhớ chưa hả?” Lãnh Mạc nắm lấy bàn tay thon dài của cô, hắn có đau xót lắm khi mấy ngày qua, hắn chỉ nói chuyện một mình, còn cô thì vẫn im lặng như thế “Tiểu Hân, ba ngày rồi, Thiên Kỳ nó rất nhớ em, nó nói hôm nay đến trường, nó đã gặp lại cô bạn Khả Như của nó, nó đã kể với Khả Như rằng nó có một người mẹ rất xinh đẹp, nhưng mẹ của nó lại mê ngủ. Ha ha, nó nói rất đúng, em chỉ là đang ngủ thôi. Ngủ chán rồi, hãy tỉnh lại với cha con anh nhé bà xã”
“Bà xã, anh đã biết thế nào là cảm giác sắp sửa mất đi người mình yêu thương nhất rồi. Nên em đừng thử thách anh nữa. Anh đã phải trả giá rồi bà xã, cảm giác đó rất khó chịu, rất thê lương, rất buồn. Suốt mấy ngày qua em cứ như vậy, anh không còn tập trung vào bất cứ việc gì được nữa. Nhắm lại đều là thấy em, em nói đi anh phải làm sao đây, phải làm sao để em tỉnh lại đây?” Nước mắt Lãnh Mạc rơi từng giọt lên tay của Ngữ Hân, giọng hắn đau khổ đến xé lòng, hắn không muốn mất đi Ngữ Hân. Nếu cô đi rồi, hắn sẽ tự hủy hoại chính mình, tận cùng là cái chết thôi mà. Nhưng Lãnh Mạc cười khờ dại. Hắn là người độc ác, lại giết người không gớm tay, cho dù chết đi cũng xuống dưới địa ngục, ông trời sẽ chia cắt hắn và cô, hai người mãi mãi không được trùng phùng. Vậy thì hắn chỉ cần kiếp này thôi, kiếp này được bên cạnh Ngữ Hân là quá đủ rồi.
“Bà xã à, anh yêu em, mãi mãi yêu em…”
“Ông cậu nói sau một ngày nếu em không tỉnh lại thì là em đã chết. Ha ha anh không tin, rõ ràng em đã thở lại rồi mà, cơ thể của em đã ấm trở lại rồi mà, làm sao mà ông ta dám nói rằng em đã chết chứ. Anh không thể nào tin tưởng ông ấy được, em dù chết cũng phải cố gắng đánh chết Diêm Vương mà quay về với anh, Giang Ngữ Hân, mở mắt ra nhìn anh đi”
Một tuần, hai tuần rồi một tháng qua đi. Ngữ Hân vẫn trong trạng thái sống thực vật, tuy cái chết đã qua nhưng sự sống cũng không được hoàn hảo. Lãnh Mạc túc trực bên giường của cô, hắn như một tên điên, chẳng còn dáng vẻ của một lão đại xã hội đen nữa, hắn vì cô mà hao tâm tổn trí đến nao lòng.
Giữa đêm, Lãnh Mạc gục đầu bên giường bệnh của Ngữ Hân, trong lúc đó hắn nghe một giọng nói thều thào quen thuộc. Bàn tay hắn như được bao bọc bởi một bàn tay nhỏ nhắn nào đó.
“Lãnh Mạc, Lãnh Mạc…”
“Ông xã, anh dậy đi”
“…” Lãnh Mạc chợt tỉnh giấc, hắn tròn xoe mắt khi thấy Ngữ Hân của hắn đã tỉnh lại. Làn môi của cô cong lên nhẹ nhàng “ông xã…”
“Hân Hân, Hân Hân em…tỉnh lại rồi sao?” Lãnh Mạc vui mừng, hắn lớn tiếng gọi ông cậu vào, ông cậu cũng ngỡ ngàng không khác gì hắn. Hóa ra viên thuốc kia đúng là thần dược, đúng là quý giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÒNG VÂY LUYẾN ÁI
Action. Tác giả : Yuki No Hana . Edit : Tớ ~~ . Đọc đi hấp dẫn lắm :v