Ngữ Hân từ khi rời phòng tắm, cô như kẻ mất hồn, mặc dù tính tình cứng rắn, không phải nhi nữ thường tình như quả thực vào căn phòng “số tám” này, cô bị dọa mất vía một phen. Ngồi thừ người trên chiếc giường lớn, Ngữ Hân thu bé mình lại, suốt đêm giữ cả tâm trạng đề phòng.
Sáng hôm sau, Ngữ Hân được thím Lý chỉ dạy về quán xuyến việc nhà từ nấu ăn, quét dọn, giặt giũ,…
“Cô bé, đêm qua chỗ lạ con không ngủ được sao?” Thím Lý trừng mắt nhìn Ngữ Hân, bàn tay định sờ trán Ngữ Hân thì theo bản nămg vốn có, cô né sang một bên rồi hất tay bà ấy xuống.
“Bà làm gì vậy?” Giang Ngữ Hân vừa nãy mơ ngủ, cô không để ý lời hỏi han của thím Lý, vả lại từ ngày hôm qua bước chân vào ngôi nhà này của Lãnh gia, Giang Ngữ Hân luôn có cảm giác mọi người ở đây có thể ra tay với cô bất cứ lúc nào.
“Ta…ta chỉ quan tâm con, Ngữ Hân, ta..thấy sắc mặt con không tốt” thím Lý hạ giọng “chỗ lạ nên con mất ngủ sao”
Giang Ngữ Hân cong môi, cố tạo nụ cười thân thiện nhưng đôi mắt cô nhìn thím Lý vẫn còn rất e dè “không có, tôi ngủ rất ngon, cám ơn thím”
“Ngữ Hân, thím chỉ có ý tốt muốn nhắc nhở con, đã là người làm ở Lãnh gia, nên giữ thái độ và lời nói chừng mực, nhất là đối với thiếu gia, Ngài ấy không phải là người dễ dung thứ cho bất cứ người hầu nào, chỉ cần con sai trái Ngài ấy có thể phế cả hai tay, hai chân của con” thấy thái độ của Giang Ngữ Hân vẫn không thay đổi, thím Lý gằng giọng “đã có rất nhiều người ở căn biệt thự này bị Ngài ấy giết”
“Vậy sao, tôi không sợ hắn ta, muốn chém muốn giết gì thì tùy” nói đến đây bỗng dưng Ngữ Hân cảm thấy một luồng điện xẹt qua từ sau lưng mình, cô cố gắng điềm tĩnh nhớ lại ông cậu của mình vẫn còn ở trong tay hắn ta, cho nên…cô không thể manh động.
“Giang Ngữ Hân, cô thử nhắc lại một lần nữa câu lúc nãy xem nào”
“Thiếu…thiếu…gia” Lãnh Mạc vừa dứt lời, thím Lý giật bắn mình, hai tay chắp lại để trước bụng, cúi đầu cung kính, giọng nói lắp bắp, chỉ có Ngữ Hân vẫn giữ nguyên tư thế đang điều khiển máy hút bụi, cô chẳng đoái hoài gì đến tên ác ma kia, mắt vẫn tập trung xuống đất hút bụi.
Lãnh Mạc trong tức khắc thấy được sự coi thường của Ngữ Hân dành cho hắn, tức giận đột độ, tiến đến đá mạnh vào chiếc máy khiến nó văng vào tường vỡ tan nát trông rất khó coi, âm thanh cháy nổ của máy hút bụi khiến đám người hầu phía sau bếp hốt hoảng chạy lên, bọn họ há hốc mồm, trợn tròn mắt khi thấy Lãnh Mạc nổi giận như thế, ánh mắt người hầu ai nấy đều sợ hãi, nhưng bọn họ không dám nhìn lâu kẻo bị trừng phạt như cô gái kia. Lúc này chỉ còn Ngữ Hân bình thản, quay sang Lãnh Mạc nhếch môi “đồ của anh, anh muốn phá, không liên quan đến”
Ngữ Hân chưa kịp nói dứt lời đã bị Lãnh Mạc điên cuồng bế thốc cô lên, hắn ta mặc kệ cô giãy giụa, hắn đạp mạnh cánh cửa ở căn phòng nhỏ, bên trong nuôi toàn cá sấu, nụ cười ma mị “cô nói muốn chém muốn giết là tùy tôi chứ gì, được lắm, vậy thì bây giờ cô chuẩn bị làm mồi cho chúng nó đi”
BẠN ĐANG ĐỌC
VÒNG VÂY LUYẾN ÁI
Acción. Tác giả : Yuki No Hana . Edit : Tớ ~~ . Đọc đi hấp dẫn lắm :v