"?"Đường Hữu An nhìn chằm chằm màn hình nhìn nửa ngày, cuối cùng đã phát cái dấu chấm hỏi qua đi.
Bởi vì tin tức bị Tống Khê Từ triệt đến quá nhanh, Đường Hữu An có điểm không quá xác định chính mình mới vừa rồi đến tột cùng có phải hay không xem hoa mắt.
Thảo?
Lúc sau, chỉ thấy WeChat khung thoại phía trên, "Đang ở đưa vào" chữ luôn là trong chốc lát biến mất, lại trong chốc lát trồi lên, đã có thể như vậy giằng co nửa ngày, cũng không thấy Tống Khê Từ có phát thứ gì lại đây.
Đem cơm hộp đắp lên phóng tới một bên, Đường Hữu An là không có gì lại động chiếc đũa ý tứ, cũng chỉ thẳng tắp mà nhìn chằm chằm màn hình di động.
"Này liền không ăn?" Chúc Tuệ Ngọt phiên hạ cơm hộp cái nắp, nhìn Đường Hữu An.
"Ân." Đường Hữu An gật đầu.
Chúc Tuệ Ngọt bỗng nhiên cảm giác, Đường Hữu An gần nhất có điểm kỳ quái. Nếu là ở trước kia, mặc dù Đường Hữu An sẽ phun tào đồ ăn khó ăn, nhưng cũng sẽ không giống như vậy cơ hồ không thế nào ăn. Hơn nữa, phía trước cũng không gặp nàng võng nghiện như vậy trọng tới.
Qua một hồi lâu, Đường Hữu An mới rốt cuộc thu được Tống Khê Từ phát tới một câu: "Ngươi vừa mới nhìn đến cái gì sao?"
Đường Hữu An thấy sau, không cấm âm thầm chửi thầm, gần mười phút, kết quả liền đánh ra như vậy mấy chữ tới, tốc độ tay cũng là đủ chậm.
"Ngươi cho rằng ta thấy cái gì?" Theo sau, Đường Hữu An hỏi lại.
Vì thế, khung thoại thượng "Đối phương đang ở đưa vào" liền lại mở ra lúc trước cái loại này hình thức...... Đường Hữu An nâng lên tay xoa xoa mày.
Lúc này, tất cả mọi người đều chuẩn bị khởi công. Mắt thấy lập tức liền phải đến phiên chính mình đóng phim, vì thế Đường Hữu An cầm di động, ấn hạ giọng nói kiện, bắt được bên môi: "Ngươi bên kia hảo sao? Đừng quên đợi chút muốn đi sân bay, phía trước là đáp ứng rồi ta ba mẹ đêm nay muốn đi. Ta bên này chụp xong sau liền liên hệ ngươi."
Sau khi nói xong, Đường Hữu An đưa điện thoại di động gác tiến bao trung, đưa cho trợ lý, làm chuyên viên trang điểm bổ cái trang, liền bắt đầu tiếp tục quay chụp.
Mà internet kia đoan, Tống Khê Từ ngồi ở Trần Thơ Hàm văn phòng trung mềm mại trên sô pha, sắc mặt kia kêu lúc đỏ lúc trắng, trên dưới nha trên dưới run lên đánh đến độ mau khái ra tiếng.
"Người đâu?" Lúc này, đối với mới vừa rồi đều đã xảy ra cái gì không chút nào cảm kích Mạnh mộng như cũ ở tiếp tục cấp Tống Khê Từ phát tin tức.
Tống Khê Từ sở trường chống cái trán, căn bản là không biết nên như thế nào chỉnh.
"Ngươi làm sao vậy? Thoạt nhìn như thế nào liền cùng đâm quỷ giống nhau?" Trần Thơ Hàm cầm một chồng tư liệu đi vào tới, một bên lật xem một bên ngẩng đầu ngắm hướng Tống Khê Từ.
"Không......" Tống Khê Từ lắc đầu, sau đó liền vạn niệm câu hôi mà tê liệt ngã xuống ở trên sô pha, vẫn không nhúc nhích.