"Ngươi, ngươi đừng tới đây!" Tống Khê Từ cả kinh, nháy mắt vươn tay, đẩy Đường Hữu An bả vai.
Vừa mới tắm gội xong, Đường Hữu An thân mình vẫn là ấm áp, ở chính mình lòng bàn tay chạm đến đến, kia độ ấm một chút theo chính mình da thịt hoa văn thấm vào tiến vào khi, Tống Khê Từ đầu óc đột nhiên thần sử quỷ sai mà bính ra "Nhuyễn ngọc sinh hương" mấy chữ này.
Vẫy vẫy đầu, Tống Khê Từ chụp chính mình đầu một cái tát, cổ họng vừa động, hướng nàng hạ một đạo cấm đụng vào lệnh: "Từ giờ trở đi, mặc kệ ở đâu, ngươi cần thiết cho ta bảo trì một thước bên ngoài khoảng cách!"
Nguyên tưởng rằng nàng là cái cổ đại hoang dại Girl, sẽ là cái đàng hoàng thiếu nữ, hơn nữa sẽ tương đối khó lý giải cùng tiếp thu đồng tính gian kia cái gì, cho nên chính mình mới lá gan như vậy đại địa bọc khăn tắm liền tới đây, kết quả kỳ thật không phải sao?!
Đường Hữu An thấy nàng như vậy đại phản ứng, cũng là hơi ngẩn ra hạ, liền chậm rãi ngồi dậy tới, lại triều lui về phía sau ra một bước, chắp tay nói: "Như có mạo phạm, thật sự xin lỗi. Chỉ là, ta có không hỏi một chút, ta rốt cuộc là nơi nào chọc giận Tống tiểu thư?"
"Ngươi...... Ngươi còn hỏi ta? Ngươi biết ngươi vừa mới cái loại này hành động......"
"Ân?" Đường Hữu An xác thật không rõ nàng vừa mới có làm cái gì không ổn việc.
"Liền rất bá đạo tổng tài, thực kia gì, sẽ làm ta cho rằng ngươi muốn phao ta!" Tống Khê Từ hai mắt trừng đến tròn xoe.
"Phao......" Đường Hữu An nhìn nhìn bên cạnh bồn tắm, theo sau đột nhiên nhíu mày, "Khê Từ nói quá lời, ta há là lấy oán trả ơn hạng người?! Sao lại đem cô nương tẩm với trong nước?!"
Tống Khê Từ nghe xong, nhìn nàng, hơi hơi hé miệng, nửa ngày nói không nên lời một câu tới.
Nàng muốn như thế nào biểu đạt, này phao phi bỉ phao?
"Không phải...... Nơi này phao không phải cái kia ý tứ, chính là, ngươi vừa mới hành vi cùng ngôn ngữ làm người cảm thấy ngươi đối ta có ý tưởng không an phận, giả thiết ngươi thực sự có, ta liền lập tức cùng ngươi ly hôn, đem ngươi ném đầu đường thượng, làm ngươi cái này đối hiện đại xã hội còn biết rất ít ngu ngốc bị người nhặt đi nghiên cứu giải phẫu!" Tống Khê Từ cảm giác chính mình cùng nàng chỗ không bao lâu, liền chỉ số thông minh tuyến đều bắt đầu trở nên lung lay không lớn bình thường.
Nghe đến đây, Đường Hữu An thích ra một hơi: "Thì ra là thế, thế nhưng sẽ như vậy...... Ta vừa mới sẽ như vậy hỏi, bất quá là bởi vì trước kia có nghe nói quá như vậy lý luận, mà Khê Từ trên người, lại vừa lúc hương khí mùi thơm ngào ngạt, liền hỏi......"
Tống Khê Từ một giây sửng sốt, cảm giác chính mình chỉ số thông minh xác thật offline: "Là, là như thế này a?"
Đường Hữu An nhìn nàng, ôn nhu cười, gật đầu.
"Ngọa tào......" Tống Khê Từ nháy mắt mặt đỏ tới rồi cổ căn chỗ. Làm nửa ngày là chính mình suy nghĩ nhiều, này mẹ nó cũng thật lệnh người trong gió hỗn độn.
"Khê Từ xin yên tâm, ngươi không được ta làm sự tình, ta liền tuyệt đối sẽ không đi làm." Đường Hữu An lại nói.
"Nga...... Kia, kia hành......" Tống Khê Từ gật đầu.
"Chỉ là, Khê Từ mặt bỗng nhiên như thế phiếm hồng, chính là bởi vì thân thể không khoẻ? Nhưng thường xuyên như thế? Ta......"
"Không...... Không, ai nha ngươi đừng cho ta xem tướng mạo lạp! Ta muốn đi ngủ, ngủ ngon!" Tống Khê Từ sau khi nói xong, bỏ chạy cũng dường như chạy vội đi ra ngoài.
Đường Hữu An nhìn nàng bóng dáng, hơi hơi híp mắt. Ngày gần đây...... Không ứng có gì triệu chứng xấu mới là. Nghĩ đến chỗ này, Đường Hữu An mới cười một cái, sau đó quay người lại, ở chốt mở chỗ sờ soạng một lát, tắt đèn, lúc này mới đi ra ngoài.
Chỉ là, ở ra cửa khi, nàng lại quay đầu lại nhìn nhà dưới gian.
Nơi này, có thể nói diệu thay. Lại có như thế chiếu sáng sự vật.
Bên kia, Tống Khê Từ trở lại chính mình phòng, đóng cửa lại thay áo ngủ sau, ngã vào trên giường, lúc này mới từ từ thư ra một hơi.
Mẹ nó. Kia hóa căn bản không ấn lẽ thường ra bài, ném chết cá nhân!
Mặc kệ, ngủ ngủ.
Đem một cái hỏa ẩn nhẫn giả bịt mắt mang lên sau, Tống Khê Từ liền duỗi tay tắt đi đèn.
Mà Đường Hữu An trở lại phòng sau, tắc tiếp tục thưởng thức cái kia gọi là "Di động" ngoạn ý nhi.
Chỉ thấy trên màn hình có rất nhiều màu sắc rực rỡ tiểu khối vuông nhi, thả có chút tiểu khối vuông nhi góc trên bên phải còn tiêu chút màu đỏ con số, cũng không biết là ý gì.
Vốn định lần lượt từng cái điểm đến xem, không chịu nổi buồn ngủ thế tới rào rạt, vì thế cũng liền đành phải ngủ.
Này giường, cũng là nàng ngủ quá, tốt nhất nhất mềm giường, Đường Hữu An ngã xuống đắp lên chăn sau, không bao lâu, liền thập phần thơm ngọt mà đi vào giấc ngủ.
Hôm sau tỉnh lại khi, đã là bình minh.
Thanh lãnh dương quang từ ngoài cửa sổ rải nhập, đem phòng chiếu rọi đến sáng trưng. Vì thế, Đường Hữu An liền đứng lên, kéo ra "Tủ quần áo môn", đi vào.
Trong căn phòng này đầu cấu tạo cũng có thể gọi là xảo diệu, trong phòng tàng phòng, nàng mới gặp khi kỳ thật liền rất kinh ngạc.
Tiến vào sau, chỉ thấy mặt trái tất cả đều là cách thức quần áo, bốn mùa các vì một liệt, mà bên phải, tắc giày vì một liệt,
Các loại bọc hành lý bối túi chờ vì một liệt, vật phẩm trang sức vì một liệt từ từ.
Thật xa như hoàng tôn quý tộc. Đường Hữu An trăm triệu không nghĩ tới, chính mình này vừa chết, thế nhưng còn bạch bạch đạt được này đó.
Cuối cùng, Đường Hữu An tùy ý lấy ra xiêm y thay, liền mở ra phòng ngủ môn, đi ra ngoài.
Nhưng lúc này Tống Khê Từ, còn ngủ đến thập phần thơm ngọt.
Rốt cuộc, trước đó vài ngày nàng vẫn luôn ở 《 biển xanh nhân ngư 》 cùng 《 ta yêu cầu hôn 》 hai cái đoàn phim chi gian qua lại đóng phim, vội cái không ngừng, cũng chưa như thế nào ngủ ngon. Cho nên, hiện tại khó được có thời gian, đương nhiên liền phải bổ đã trở lại.
Đường Hữu An vốn dĩ muốn đi tìm nàng, nhưng lại sợ chính mình một không cẩn thận sẽ chọc bực nàng, cuối cùng liền vẫn là từ bỏ.
Rốt cuộc, chính mình vừa lại đây, phảng phất cũng đã làm vài món sai chuyện này.
Nhưng, đã đói bụng. Hơn nữa, người hẳn là quy luật ăn cơm mới hảo, nàng cảm thấy, chuyện này đối với Tống Khê Từ mà nói cũng nên là chuyện quan trọng.
Vì thế, Đường Hữu An nắm di động chờ a chờ, chờ đến thái dương đều đã mặt trời lên cao, lại còn không thấy Tống Khê Từ rời giường, liền ở chỉnh đống trong phòng đầu qua lại đi tới.
Rốt cuộc, vẫn là nhịn không được, Đường Hữu An vẫn là đi gõ Tống Khê Từ môn.
Tiếp theo gõ ba lần, rốt cuộc, bên trong truyền đến một tiếng suy yếu "Tới......".
Cửa phòng mở ra sau, Tống Khê Từ bắt lấy di động loát một phen đầu ổ gà nhìn nàng: "Làm sao vậy a......"
"Hẳn là buổi trưa." Đường Hữu An uyển chuyển nói.
Tống Khê Từ nghe xong, nhìn mắt di động: "11 giờ nửa a...... Sau đó đâu?"
"Ngô đói...... Không phải, ta đói bụng." Đường Hữu An nói.
"Nga......" Tống Khê Từ nghe xong, gật gật đầu, sau đó mơ hồ đi ra ngoài, "Hảo đi, ta nấu cơm cho ngươi, nấu cơm...... Ai da ta này mẹ đương đến......"
Tống Khê Từ luôn luôn rất ít điểm cơm hộp, một là bởi vì tổng hội gặp được thấy nàng sau liền bởi vì quá mức kích động cơm hộp tiểu ca, nhị là cơm hộp không sạch sẽ, nàng dạ dày không tốt lắm, cho nên ở đoàn phim khi có thể chắp vá, nhưng ở nhà cơ bản vẫn là sẽ chính mình tới. Cho nên, ngày hôm qua buổi chiều liền thuận tiện còn thác trần thơ hàm cấp mua chút đồ ăn tới.
"Không bằng ta tới vì ngươi nấu cơm đi, ngươi lại đi nghỉ tạm một lát, dưỡng dưỡng tinh thần." Đường Hữu An thấy nàng trên mặt vẫn cứ có che dấu không được thật sâu ủ rũ, vì thế mở miệng đề nghị.
"Ngươi thật sẽ nấu cơm?!" Tống Khê Từ hỏi.
"Lược hiểu một vài." Đường Hữu An trả lời.
"Kia...... Hành!" Tống Khê Từ đảo muốn biết, cổ đại người làm gì đó, đến tột cùng là cái gì cái hương vị.
Lúc sau, Tống Khê Từ lại lãnh Đường Hữu An tới rồi phòng bếp, đem khí thiên nhiên, vòi nước từ từ dùng như thế nào đều lại lần nữa cho nàng làm mẫu một lần.
"Từ từ. Ngươi sẽ không đem phòng ở cho ta thiêu đi? Ngươi tới dựa theo ta vừa rồi dạy ngươi đều làm một lần cho ta xem!" Tống Khê Từ vẫn là không an tâm.
"Hảo." Đường Hữu An gật đầu, ngay sau đó liền chiếu nàng phương pháp đều lộng một lần.
Cũng may Đường Hữu An đầu óc thực linh quang, một học liền sẽ, cũng là bớt lo.
"Khê Từ ngươi muốn ăn cái gì?" Lúc sau, Đường Hữu An hỏi.
"Ân...... Tùy tiện đi, hai đồ ăn một canh là đến nơi. Nhớ kỹ một huân một tố, kia cái gì, món ăn mặn liền cá đi! Ta yêu nhất ăn cá! Đồ vật đều ở tủ lạnh bên trong." Tống Khê Từ chỉ chỉ tủ lạnh.
"Hảo." Đường Hữu An gật đầu.
"Ta đây liền đi trước bổ cái giác a." Tống Khê Từ nói.
"Đi thôi." Đường Hữu An gật đầu.
Vì thế, ở dạy Đường Hữu An như thế nào sử dụng phòng bếp lúc sau, Tống Khê Từ liền rốt cuộc chịu không nổi, sau đó lăn trở về chính mình phòng đi ngủ.
Đường Hữu An tắc đi vào phòng bếp, đem tủ lạnh trên dưới đều mở ra nhìn cái biến.
Chỉ thấy phía trên đặt một phen tiểu rau xanh cùng một ít nàng chưa thấy qua đồ ăn, sau đó phía dưới tắc phóng một ít ngạnh bang bang đồ vật, nhìn không ra là cái gì tới, tóm lại, không có tìm được cá.
Muốn đi hỏi một chút Tống Khê Từ cá ở đâu, chính là thấy nàng đã ngủ, không hảo hỏi, vì thế Đường Hữu An nén lại xúc động mở ra Tống Khê Từ cửa phòng sau, liền lại đi xuống tới.
Trầm tư một lát, Đường Hữu An đột nhiên linh quang vừa hiện: Thì ra là thế.
Cũng không biết qua bao lâu, từng trận mùi hương nhi từ phòng bếp tràn ra, mở rộng tới rồi mỗi một góc bên trong.
Tống Khê Từ ngửi được cái kia mùi hương nhi, liền đói đến không thành bộ dáng, còn không đợi Đường Hữu An kêu nàng, nàng liền đã bị khứu giác lôi kéo tỉnh lại, mơ màng hồ đồ xoát cái nha, bước lâng lâng bước chân đi xuống lầu, sau đó như lang tựa hổ mà bổ nhào vào trên bàn cơm đi.
Hai đồ ăn một canh. Một cái cải thìa canh, một đạo rau trộn dưa chuột, còn có một mâm cá, trong đó kia cá thoạt nhìn là nhất ngon miệng.
Chỉ thấy màu trắng sứ bàn bên trong, nằm hai ba điều bàn tay đại cá, phía trên xối một vòng nhi màu sắc tươi đẹp nước chấm, rải hành thái gừng băm nhi chờ vật, nhìn qua liền lệnh người muốn ăn mở rộng ra.
"Khê Từ, thỉnh." Đường Hữu An nói, liền cho nàng thịnh một chén gạo no đủ cơm, phóng tới nàng trước mặt.
"Cảm tạ!" Tống Khê Từ phủng cơm, hướng nàng đệ ra cái cười, sau đó liền gắp một chiếc đũa cá để vào trong miệng.
Không thể không nói, này cá bị nàng xử lý đến thập phần hoàn mỹ, ngoại da xốp giòn, nội bộ thịt chất non mịn, bọc lên một chút nước sốt nhi lại cùng thượng một tiểu đống cơm, ăn lên thật là mỹ vị ngon miệng.
"Ta tuyên bố, đệ x giới đặc cấp đầu bếp là ngươi!" Tống Khê Từ không cấm buông chén đũa, vươn tay, làm cái cho nàng chụp mũ động tác.
Nàng đây là một không cẩn thận nhặt được cái bảo?
"Đa tạ Khê Từ khích lệ." Đường Hữu An như cũ dịu dàng mà cười.
Tống Khê Từ tắc một lần nữa chấp khởi chiếc đũa, sau đó chuẩn bị lại lần nữa đi kẹp thịt cá. Nhưng lần này, nàng chiếc đũa mới duỗi đến không trung, liền lại cấp dừng lại, sau đó ngẩng đầu nhìn Đường Hữu An: "Chờ một chút, ta không nhớ rõ ta có mua loại này tiểu ngư a! Ta tủ lạnh là đã làm bán cá sư phó giết xử lý sạch sẽ hơn nữa phiến tốt cá trắm cỏ a, này đó tiểu ngư ngươi là từ đâu nhi làm ra? Ngươi ra cửa?!"
Đường Hữu An nghe vậy, nắm chiếc đũa ngẩn người, lắc đầu: "Tại hạ chưa từng ra cửa."
"Vậy ngươi nhưng thật ra nói nói xem, ngươi đây đều là chỗ nào làm ra?!" Tống Khê Từ vội vàng tiếp tục hỏi.
Vì thế, Đường Hữu An chậm rãi buông chiếc đũa, quay đầu, sửng sốt hạ, theo sau nhìn phía đại sảnh một bên bể cá.
"Đại, đại mao nhị mao......" Tống Khê Từ ngất, chiếc đũa rơi xuống trên bàn, "Các ngươi chết thật là thảm......"Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay trở về đến tương đối trễ......