"Đại ca, giường sụp!" Đường Hữu An sửng sốt một lát sau, mở ra đèn ngồi dậy, sau đó mặc vào giày, phủ thêm quần áo đẩy cửa ra, đứng ở cửa nhìn chung quanh, đi đến một cái nhân viên công tác trước mặt.
Lúc này, cách vách một đôi mới công khai tình yêu gay Uông Trình Húc cùng Lưu Nam nguyên bản phía trước còn ở phun tào tiết mục tổ cho bọn họ một cái toàn thôn nhất phá phòng ở trụ tới, nghe được Đường Hữu An thanh âm sau, lại đột nhiên không phun tào, sau đó ở trong chăn đầu cười đến phát run.
Uông: "Đường lão sư các nàng giường sụp, phụt ——"
Lưu: "May mắn chúng ta tới sớm, không có tuyển kia gian ha ha ha rực rỡ hốt hoảng......"
Mà mặt khác phòng người kế nghe được Đường Hữu An thanh âm sau, cũng có không ít người không phúc hậu mà cười lên tiếng.
Giờ phút này, một khác gian trong phòng, nhưng thật ra Ninh Ngữ tương đối lòng nhiệt tình, đang nghe đến động tĩnh sau, liền xoay người đối ngủ ở bên cạnh Hạ Tĩnh nói: "Kia nhưng làm sao bây giờ a? Các nàng như thế nào ngủ a?"
Hạ Tĩnh trầm mặc một lát: "Không được, bằng không hai ta đi xem đi, xem có thể hay không hỗ trợ cái gì."
"Hảo." Ninh Ngữ gật đầu, sau đó liền đứng lên.
Qua một lát sau, nhân viên công tác liền cùng lãnh đến phát run Đường Hữu An cùng nơi vào phòng kiểm tra. Đồng thời, Tống Khê Từ cũng từ trên giường bò lên.
Nguyên lai giường nguyên nhân là bên trái cái thứ nhất mộc chất chân nhi cùng bên phải cái thứ hai mộc chất chân nhi đều chặt đứt. Đoạn đến còn so le không đồng đều.
"Các ngươi trực tiếp đem nó cấp cưa, lấy điểm nhi gạch ở hai bên đều lót một chút đi," nhân viên công tác cầm đem tiểu cưa lại đây, chỉ chỉ bên ngoài, "Dương vòng bên kia có không ít."
"Hảo đi." Đường Hữu An thư ra một hơi.
"Khê Từ ngươi chờ một chút, ta đây liền đi dọn gạch." Đường Hữu An dấu tới cửa, nghiêng đi thân trấn an nàng.
"Vẫn là ta và ngươi cùng đi đi." Tống Khê Từ tuy rằng đầy mặt ủ rũ, nhưng vẫn là từ giường đuôi cầm lấy áo khoác, xuyên đến trên người.
Đường Hữu An ngăn không được nàng, cũng cũng chỉ có thể từ nàng đi.
Sau đó, hai người liền đi tới cửa mở cửa ra.
"Hữu An tỷ, Khê Từ tỷ, yêu cầu chúng ta hỗ trợ sao?" Ninh Ngữ đông lạnh đến run bần bật, một mở miệng liền phun ra một ngụm bạch khí.
"Không quan hệ, chính là chân nhi hỏng rồi hai cái, chúng ta đi dọn điểm gạch trở về lót một lót thì tốt rồi." Đường Hữu An cảm thấy này cũng không phải cái gì đặc biệt khó sự tình.
"Đúng vậy, không có việc gì không có việc gì, các ngươi đi ngủ đi, chính chúng ta tới là được." Tống Khê Từ ngẩn ra, rồi sau đó cười một cái.
"Chúng ta cùng nơi đi thôi." Hạ Tĩnh nói.
Đường Hữu An cùng Tống Khê Từ sau khi nghe xong, lại là sửng sốt, ngay sau đó gật đầu.