Tại đây không lâu trước đây —— Chu Cũng cùng Thường Cũng hai người một trước một sau thượng một chiếc xe sau, Chu Cũng liền cấp Cố Bác Ninh đánh cái một chiếc điện thoại.
Nhưng mà điện thoại mới vừa chuyển được, đã bị người cấp ấn chặt đứt.
"Ngượng ngùng, nơi này không có phương tiện tiếp điện thoại." Cố Bác Ninh hồi phục nói.
Cố Bác Ninh nói là như vậy nói, nhưng trên thực tế, chỉ là nội tâm như cũ ở làm đủ loại giãy giụa. Là nên đứng ở thoạt nhìn giống như tự thân đều khó bảo toàn Đường Hữu An thân biên, vẫn là đứng ở đã bị trảo Thiệu nghĩa hoa bên kia?
Đường hữu mạnh khỏe giống hiện tại tùy thời khả năng sẽ quải rớt, tuy rằng có Chu Cũng, nhưng hắn căn bản phân không rõ sẽ như thế nào, mà Thiệu nghĩa hoa tuy rằng bị bắt, nhưng ít nhất hiện tại hảo hảo......
Chính là, Cố Bác Ninh lại rất muốn biết chính mình như thế nào mới có thể tránh cho điều một ít tai họa. Trong khoảng thời gian này, Đường Hữu An luôn là có thể cho hắn suy tính ra một ít lớn lớn bé bé sự tình, thật sự là lệnh người táp lưỡi. Sau đó, Đường Hữu An lại nhắc tới cái gì ở không lâu tương lai Cố Bác Ninh còn sẽ gặp được một chuyện nhi, đây là hắn quãng đời còn lại lớn nhất chuyện này, yêu cầu hảo hảo giải quyết......
Đường Hữu An liền như vậy bán cái nút, nhưng là lại lệnh Cố Bác Ninh kinh hồn táng đảm, ở hiện tại cái này thời điểm, hắn cả người thật là không thể càng mâu thuẫn.
"Cố tiên sinh, về Tống Khê Từ cùng Đường Hữu An rơi xuống, hiện tại nói cho ta đi," lúc này, Chu Cũng gọn gàng dứt khoát đánh chữ, "Ngươi là biết bọn họ ở địa phương nào đi."
Bên kia, cùng bồ câu cùng nơi đứng ở phòng điều khiển Cố Bác Ninh suy nghĩ một hồi lâu, cuối cùng cấp Chu Cũng đã phát một cái tin tức: "Hảo đi, ta nói cho các ngươi."
Nếu cảnh sát đi vào nơi này đem hắn đương trường bắt, kia hắn đã có thể chơi quá độ.
Sau đó giây tiếp theo, Cố Bác Ninh liền đã phát một cái tin tức lại đây: "Đào tạ lộ 86 hào khuê lâm sơn trang. Không cần từ đại môn tiến, từ Bắc môn tiến, Bắc môn bảo vệ cửa hiện tại là người của ta."
"Hảo," Chu Cũng hồi xong một chữ sau, đem hòm thuốc vị trí nói cho Thường Cũng, làm nàng đi lấy sau, lại cho người ta đánh một chiếc điện thoại, "Lão Trương, hiện tại cho ta xứng chút có thể đánh người lại đây."
Ngồi trên xe sau, Chu Cũng lại mở ra WeChat, nhìn thoáng qua phía trên một cái cảnh sát, giơ tay vuốt ve môi dưới giác, cuối cùng cho hắn đã phát một đoạn tin tức qua đi.
Hai phút sau, đối phương hồi phục "OK" hai chữ.
Đồng thời, cố bác an hòa bồ câu hai người ngồi ở máy theo dõi, nhìn bên trong toàn bộ sơn trang theo dõi hình ảnh, đương nhiên, trọng điểm vẫn là đặt ở tầng hầm ngầm.
Thấy Tề Thịnh từ tầng hầm ngầm rời khỏi, sau đó theo thang lầu hướng lên trên bò, bồ câu hai mắt mị một chút, rồi sau đó cầm lấy một cái bộ đàm, đối người ta nói: "Tề Thịnh chuẩn bị một mình trốn chạy, thỉnh cùng trụ hắn hành tung."