"Không cần......" Cuối cùng, Tống Khê Từ tâm một hoành, nói ra hai chữ.
"Hảo, không cần nói, vậy không cần đi, ngươi định đoạt," Đường Hữu An nói, chậm rãi buông lỏng tay ra, thư ra một hơi, cười nói, "Ta đi trước tắm rửa."
Thật đúng là...... Liền thu tay lại......
Tống Khê Từ ngốc một lát, theo sau gật đầu: "Nga...... Ngươi đi đi."
Thật là...... Vừa mới đem nàng liêu đến có điểm...... Sau đó nói thu tay lại liền thu tay lại, Tống Khê Từ cả người rồi lại đột nhiên trở nên thập phần hư không lên. Đãi Đường Hữu An đi vào phòng tắm trung sau, nàng liền một cái tát chụp tới rồi chính mình trên trán. Mạnh miệng cái gì...... Rõ ràng liền rất tưởng......
"Muốn lại nói cho ta," lúc này, lấy thượng áo ngủ Đường Hữu An lại chiết quá thân tới, ở nàng bên tai thấp giọng nói một câu, "Ta nói cái gì tới......"
Tống Khê Từ nghe được hổ khu chấn động, nghiêng đầu trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái: "Cái gì a?"
"Ta nói, nghĩ muốn cái gì, muốn nói cho ta, bằng không, ta không biết." Đường Hữu An nhẹ giọng nói.
Lại lúc sau, Đường Hữu An tắc lại là cười một chút, liền chuyển qua thân đi.
"Hừ......" Tống Khê Từ nhìn nàng bóng dáng, lại hướng trong miệng tắc một tiểu khối dâu tây nhấm nuốt.
Cuối cùng, Tống Khê Từ vẫy vẫy đầu, buông trái cây hộp, sau đó liền nằm ngửa tới rồi trên giường.
Đường Hữu An tiến vào phòng tắm trung sau, cởi ra nút thắt, trên đường giương mắt nhìn hạ trong gương chính mình, lại oai phía dưới, nhìn xuống nước tào, cuối cùng lắc đầu, tiếp tục cởi ra xiêm y.
Tuy rằng muốn, nhưng là nếu đối phương kiên quyết không đồng ý nói, như vậy, loại chuyện này nàng vẫn là sẽ không làm.
Bên kia, Tống Khê Từ nghĩ nghĩ, liền một cái xoay người đưa điện thoại di động sờ qua tới, sau đó khẽ meo meo mà mở ra bên trong chính mình cất chứa một thiên kinh điển truyện người lớn thoạt nhìn.
Đột nhiên, Tống Khê Từ tư duy lại phiêu xa. Đường Hữu An bình khi hẳn là cũng là có xem này đó đi...... Kia, Đường Hữu An xem những cái đó nói, thân thể có phải hay không cũng sẽ trở nên rất khó chịu? Nếu chính mình đối nàng làm nào đó sự, nàng lại sẽ biến thành bộ dáng gì đâu? Cùng ngày thường nàng so sánh với, sẽ có cái dạng nào tương phản?
Tống Khê Từ nghĩ nghĩ, liền ôm lấy di động ở trên giường đánh lên lăn nhi. Mà lúc này, phòng tắm môn truyền đến kéo ra thanh âm, vì thế Tống Khê Từ lại lập tức liêu liêu tóc, trang đến vẻ mặt bình tĩnh.
"Thời gian không còn sớm," Đường Hữu An moi hạ cột lấy tóc da gân, ném đến một bên, "Chúng ta ngủ đi."
"Nga......" Tống Khê Từ gật gật đầu, sau đó đưa điện thoại di động cũng phóng tới một bên đi.
Vì thế, Đường Hữu An liền ngồi vào trên giường, tắt đi đèn sau nằm đi xuống.
"Ngủ ngon." Cuối cùng, Đường Hữu An nói một câu.