Tống Khê Từ vội vội vàng vàng mà đem điện thoại ném tới một bên sau, căn bản là không dám nhìn Đường Hữu An. Nàng giờ phút này chỉ nghĩ đánh bạo chính mình đầu, lại đem chính mình chậm rãi mai táng.
"Là cái gì siêu kích thích trên giường chỉ đạo đâu......" Đường Hữu An nghiêng đầu nhìn chăm chú vào nàng, triều nàng ngồi gần nhất một ít, "Ta có điểm tò mò đâu......"
Nghe vậy, Tống Khê Từ đỉnh một trương cà chua mặt quay đầu tới, sau đó đối với Đường Hữu An nói câu: "Đương nhiên là làm ngươi dùng!"
Chính là, lời nói mới vừa nói ra, Tống Khê Từ liền hối hận. Giống như càng cảm thấy thẹn.
"Ngươi nói cái gì? Dùng làm gì?" Đường Hữu An chơi nàng sợi tóc.
"Làm...... Ta cái gì cũng chưa nói......" Cuối cùng, Tống Khê Từ vẫn là túng.
"Nhưng ta nghe thấy được," Đường Hữu An lại tiến đến nàng bên tai: "Bất quá ta cảm thấy, đến cuối cùng chỉ sợ là ngươi sẽ trước cầu làm ta muốn ngươi đi......"
"Mới là lạ!" Tống Khê Từ trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.
"Nếu không, chúng ta đánh cuộc?" Đường Hữu An cười nói.
"Đừng nói nữa!" Tống Khê Từ nói, tùy tay từ trên giường rút ra một cái gối đầu, sau đó liền đem Đường Hữu An cấp che lại đẩy ngã ở trên giường.
"Ta nghiêm túc, chỉ cần ngươi xác định chính mình......" Đường Hữu An chậm rãi ngồi dậy, ở nàng bên tai nhẹ giọng nói, "Không gọi ra tiếng tới, không cho cách vách nghe thấy, chúng ta hôm nay liền có thể......"
"Lại không câm miệng, ta giết chết ngươi!" Tống Khê Từ trợn tròn đôi mắt nhìn nàng, nghe được lỗ tai đều mau bốc khói, theo sau hưu mà một chút đứng dậy, sau đó liền mang lên áo ngủ lộc cộc mà hướng phòng tắm chạy.
Phòng tắm môn bị kéo lên, sau đó lại kéo ra, Tống Khê Từ oai ra nửa thanh thân mình tới hướng về phía Đường Hữu An nói câu "Ngươi cái này tao lão bà tử thật là hư thật sự!" Sau, mới lại đóng lại phòng tắm môn, đi vào tắm rửa.
Đường Hữu An khụ hai tiếng, lại nhìn hạ Tống Khê Từ di động, nhấp môi cười lắc lắc đầu.
Qua một lát, hai người tắm rửa xong, đang chuẩn bị nằm xuống hảo hảo nghỉ ngơi khi, Tống Khê Từ di động bên trong truyền đến một tin tức nhắc nhở.
Vì thế Tống Khê Từ lập tức nghiêng người từ trên tủ đầu giường sờ qua di động giải khóa. Chỉ thấy tề uyên phát tới một cái tin tức lại đây: "Tốt, nàng số WeChat là yyyeah0208."
"Làm tới rồi!" Thấy sau, Tống Khê Từ liền lập tức đưa điện thoại di động cấp bắt được Đường Hữu An trước mặt.
Đường Hữu An thấy thế, theo sau liền cũng ngồi dậy tới, lấy ra di động tăng thêm thường cũng WeChat.
Lúc sau, đại khái qua một hai phút thời gian, thường cũng liền thông qua Đường Hữu An bạn tốt xin.
Thông qua sau, thường cũng liền chủ động mà chào hỏi: "Ngươi hảo?"
"Ngươi hảo." Đường Hữu An cũng đã phát hai chữ qua đi, nhưng mà, lại không biết nên như thế nào tiếp tục.