Phòng tắm ánh đèn ở Sương Mù bao phủ hạ, có vẻ đặc biệt nhu hòa. Tống Khê Từ cũng không biết là bởi vì cồn tác dụng vẫn là chuyện gì xảy ra, chỉ cảm thấy trước mắt thế giới mông lung, liền như ảo cảnh giống nhau.
Đôi tay leo lên ở Đường Hữu An thân thượng, Tống Khê Từ nghe trên người nàng hương vị, cổ họng hoạt động.
Mà ở kia lượn lờ Sương Mù dưới, Đường Hữu An quần áo nửa ướt, nửa treo ở thân mình phía trên, sắp rơi xuống bộ dáng, mà này nửa che nửa lộ bộ dáng, liền khiến cho thân thể của nàng đường cong thoạt nhìn càng thêm mạn diệu duy mĩ.
Tống Khê Từ tầm mắt từ nàng trên môi một chút dịch chuyển đến trắng nõn xương quai xanh chỗ, lại nhìn nàng mặt, tư duy có chút phiêu tán: "Muốn......"
Đường Hữu An sau khi nghe xong, liền đem nàng ôm ôm chặt hơn nữa một ít: "Nơi nào muốn?"
Tống Khê Từ nhìn nàng, ấn đường nhíu nhíu, hơi hơi há mồm: "Dù sao, cho ta......"
"Hảo......" Đường Hữu An hơi cúi đầu, cái trán đối với cái trán của nàng, như gần như xa mà đụng vào.
Theo sau, Đường Hữu An bàn tay xuống phía dưới, lại quay đầu đi, hôn lên nàng mềm mại môi, thế cho nên Tống Khê Từ thiếu chút nữa phát ra một chút thật nhỏ thanh âm liền lại bị đổ trở về.
Sau một lát, Tống Khê Từ liền nhịn không được mà buộc chặt đáp ở nàng trên vai tay, cũng không tự giác mà cắn thượng Đường Hữu An cổ...... Cuối cùng, thân thể của nàng dần dần bắt đầu trở nên căng chặt lên, ý thức cũng trở nên mông lung đi xa.
"Hữu An......" Tống Khê Từ vỗ về nàng cổ, biểu tình bên trong phảng phất mang theo một loại thống khổ.
"Ân? Muốn dừng lại?" Đường Hữu An hôn hạ nàng.
"Không," Tống Khê Từ suy yếu mà lắc đầu, "Đừng có ngừng xuống dưới......"
Theo sau, Tống Khê Từ lại bức thiết mà hôn lên Đường Hữu An môi.
Nhưng mà, hôn hôn, Tống Khê Từ thân thể phát run đến càng thêm lợi hại, cũng không có biện pháp làm được tiếp tục hôn nàng, vì thế bị bắt mà rời đi nàng môi, mở miệng ra, phát ra thanh âm.
Dần dần mà, thân thể bị một trận mãnh liệt sung sướng cảm thổi quét qua đi, Tống Khê Từ đại não trở nên trống rỗng, lúc này là thật sự sắp đứng không yên, chỉ là, còn hảo có Đường Hữu An vòng nàng thân mình......
Buổi tối hơn mười một giờ, hai người đều ở trên giường nằm xuống sau, Đường Hữu An lại ôm lấy Tống Khê Từ, duỗi tay vuốt ve nàng tóc, sau đó ở nàng trơn bóng trên trán ấn hạ một cái hôn.
"Rượu tỉnh?" Đường Hữu An hỏi.
"Đã sớm tỉnh......" Tống Khê Từ giương mắt nhìn hạ nàng, lẩm bẩm nói. Chẳng qua thân thể còn có chút mệt thôi.
"Kia, vừa mới cảm giác như thế nào?" Đường Hữu An hỏi.
Tống Khê Từ nghe xong, nhìn nàng một cái, lại không cấm sở trường bưng kín mặt.
"Còn thẹn thùng sao?" Đường Hữu An nhìn nàng kia hành động, nhịn không được nở nụ cười. Vừa mới, trước câu dẫn chính mình chính là nàng a.