Liền ở Tống Khê Từ vuốt cằm nghiêng đầu, ý cười doanh doanh mà nhìn cái kia tiểu vở khi, Đường Hữu An lông mi rung động hạ, theo sau hai mắt liền chậm rãi mở.
"Khê Từ?" Đường Hữu An giơ tay nhẹ nhàng xoa động huyệt Thái Dương, toại ngồi thẳng thân thể nhìn phía nàng, trong mắt tựa còn nhiễm một tầng sương mù, "Ngươi còn chưa ngủ?"
"Bởi vì ngủ không được, cho nên liền rời giường đi uống nước. Đúng rồi, cái kia cá trắm cỏ, ta vừa mới thấy." Tống Khê Từ khi nói chuyện, chỉ hướng cửa.
"Thấy? Vậy ngươi...... Tha thứ ta sao?" Đường Hữu An hỏi.
"Tha thứ, thật là," Tống Khê Từ liếc xéo nàng một cái, lại cầm lấy trên bàn cái kia vở, quay đầu nhìn nàng, "Ngươi có việc không việc mà ghi lại chuyện này để làm gì a?"
"Bởi vì không nghĩ lại chọc ngươi sinh khí." Đường Hữu An trả lời.
"Không nghĩ chọc ta sinh khí......" Tống Khê Từ phiên một tờ kia vở, cười, "Cứ như vậy?"
"Đúng vậy," Đường Hữu An nhìn chăm chú vào nàng hai mắt, chắc chắn nói, "Còn có chính là, ngươi là ta hiện tại duy nhất bằng hữu, cho nên, ta muốn hiểu biết ngươi."
"Duy nhất bằng hữu?" Tống Khê Từ phủng vở, tầm mắt từ vở phía trên nâng lên tới, rơi xuống Đường Hữu An trên mặt.
"Ân. Ta ở tuổi nhỏ là lúc, không biết là từ chỗ nào truyền ra tiếng gió, nói chúng ta trong thôn mai táng có đại phê lượng bảo vật, bởi vậy, có đại lượng trộm bảo tặc tiến đến khai quật. Sau lại, người trong thôn cùng bọn họ phát sinh tranh chấp, trộm bảo tặc tiêu ra máu giặt sạch toàn thôn, lại mang lên đào ra bảo vật rời đi, cũng phóng hỏa thiêu hết sở hữu, ta cha mẫu thân, đều bỏ mạng trong đó. Mà ta, tắc bị một cái miễn tao ngộ khó tiểu cô nương mang theo may mắn thoát đi." Đường Hữu An nói đến nơi này khi, hơi hơi than ra một hơi.
Tống Khê Từ nhìn chăm chú vào nàng, dần dần, chính mình hốc mắt trung, cũng có chút điểm oánh quang ở chớp động, bất giác gian, khép lại trong tay vở, nhẹ nhàng ôm vào trong ngực.
"Kia cô nương thiện tâm, người hảo, so với ta lớn hơn một chút, tính tình hoạt bát, chúng ta sống nương tựa lẫn nhau. Nàng luôn là sẽ nghĩ ra các loại biện pháp lộng tới ăn, rồi sau đó phân ta hơn phân nửa. Dù cho gặp được lại khó đi lộ, nàng cũng luôn là sẽ nắm tay của ta. Đáng tiếc nàng trời sinh thân thể ốm yếu, sau lại liền ngã bệnh. Ta có thể nhìn ra nàng thọ mệnh đã hết, lại không cách nào cứu trị, ở nàng trước người khóc hồi lâu." Đường Hữu An nhìn chăm chú vào như mực bôi ngoài cửa sổ, vươn tay, gác ở sợi tóc thượng, nhẹ nhàng loát tới rồi ngọn tóc chỗ.
Tống Khê Từ nghe được ấn đường nhíu lại, muốn nói cái gì, chính là hơi hơi hé miệng, lại là một chữ đều phun không ra.
Cảm giác có điểm tàn nhẫn. Nếu là chính mình đã trải qua này đó đả kích, phỏng chừng đều đã tâm lý vặn vẹo đi. Nhưng Đường Hữu An, lại giống như một trương giấy trắng dường như.
"Lại sau lại, ta liền gặp sư phụ, tùy nàng quy ẩn với sơn gian," Đường Hữu An hơi hơi rũ mắt, "Tuy thường xuyên sẽ có người xa xôi vạn dặm tiến đến tìm chúng ta đoán mệnh, nhưng cũng bất quá là từng cọc giao dịch thôi, tính xong rồi, bọn họ liền đi rồi, tiểu trúc ốc, liền lại quay về bình tĩnh, phảng phất giống như cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau."
Tống Khê Từ nhìn nàng, nhịn không được lại hỏi: "Như vậy nhật tử, chẳng phải là thực nhàm chán? Liền cái người nói chuyện đều không có."
"Ta cũng không biết nhàm chán là vật gì, khi đó, giống như cũng không cảm thấy cô tịch. Mỗi ngày buổi sáng lên, cùng sư phụ cùng nơi làm xong bữa sáng, đó là luyện kiếm, đọc sách, đánh đàn, vẽ tranh, ngắt lấy dã quả. Quá đến đảo cũng là vui sướng." Đường Hữu An hồi ức những cái đó, khóe môi nhiễm một tầng nhợt nhạt ý cười.
"Lại sau lại, sư phụ cũng rời đi nhân thế. Ta liền độc thủ với chỗ đó. Chỉ ngẫu nhiên sẽ xuống núi đi một chuyến chợ, mua một ít đồ vật. Ngày xuân loại một ít thu hoạch, uy một chút thường tới thăm ta chim chóc; vào đông chiết một chi mai, quét tuyết ôn rượu. Thời gian dài, liền cũng thói quen kia một người nhật tử." Đường Hữu An nói chuyện khi, trên mặt biểu tình trước sau là nhu hòa.
Nàng ôn nhu đến giống như là ba tháng rào rạt bay xuống ở váy áo gian non mềm cánh hoa, vô hại đến cực điểm.
"Cho nên, hiện tại nhận thức ngươi, ta liền hy vọng, có thể nhiều hơn hiểu biết ngươi một ít. Cũng hy vọng, chúng ta có thể, làm bạn lẫn nhau nhiều một ít thời gian." Đường Hữu An nhẹ giọng nói.
Tống Khê Từ nghe xong, sửng sốt hạ, rồi sau đó lập tức cười nói: "Cái gì nhiều một ít thời gian a, lời này thật là, ngươi nhưng đừng chú ta, ta chính là sẽ sống lâu trăm tuổi!"
"Ta biết," Đường Hữu An nhìn chăm chú vào nàng, "Nhĩ đại mi trường mũi rất, mục có thần quang người trung đoan chính, khí sắc hồng nhuận Thiên Đình no đủ, thuộc quý thọ chi tướng, mạng ngươi không ngắn."
Tống Khê Từ ngẩn người: "Vậy ngươi...... Ta cũng không cho ngươi chú chính mình!"
"Không phải chú chính mình, ta chỉ là tưởng nói, mặc dù là nửa năm sau không có khế ước, cũng hy vọng chúng ta có thể lấy bạn thân thân phận, cứ theo lẽ thường lui tới." Đường Hữu An giải thích nói.
Đột nhiên nhắc tới thiếu chút nữa liền quên mất nửa năm khế ước, Tống Khê Từ đầu óc liền đột nhiên mắc kẹt một chút.
"Kia...... Đó là tự nhiên......" Tống Khê Từ phục hồi tinh thần lại sau, một bàn tay so sánh thương trạng, rồi sau đó nháy mắt mà chỉ hướng Đường Hữu An, "Bạn tốt cùng nhau đi, ai trước thoát đơn ai là cẩu!"
Sau khi nói xong, Tống Khê Từ lại gãi gãi đầu mao: "Ta đi, ngươi khả năng nghe không hiểu cái này ngạnh......"
"Hảo, ai trước thoát đơn ai là cẩu. Bất quá, hiện nay canh giờ đã không còn sớm, Khê Từ ngươi đi ngủ đi." Lúc này, Đường Hữu An lại cười cười.
Tống Khê Từ nghe xong, nhìn mắt trên máy tính biểu hiện thời gian sau, phun ra một hơi, theo sau liền vội vàng buông xuống cái kia tiểu vở.
"Ta đây, đi trước ngủ lạp, ngày mai còn muốn đóng phim, ta phải nắm chặt thời gian nghỉ ngơi hạ!" Tống Khê Từ sở trường che miệng đánh cái đại đại ngáp lúc sau, liền rời khỏi Đường Hữu An phòng, hướng chính mình phòng ngủ đi.
Đường Hữu An nhìn môn bị đóng lại sau, quay đầu tới, chấp khởi bút lông nhìn nhìn, trên mặt lần thứ hai lộ ra ôn hòa tươi cười tới. Nàng chắc chắn hảo sinh quý trọng cái này bằng hữu. Ngay sau đó, nàng cũng tắt đi máy tính.
Lại lúc sau, Đường Hữu An nghĩ đến đóng phim này hai chữ, liền tạm dừng hạ, lại kéo ra ngăn kéo, lấy ra kịch bản.
Khoảng cách nàng tiến tổ, liền còn chỉ còn lại có ba ngày.
Nàng sở đóng vai Cố Mặc Yên nhân vật này, không chỉ có giỏi ca múa, hơn nữa ngầm còn có vượt qua thử thách bản lĩnh, xem như một cái kẻ ám sát, nguyên bản là ẩn núp ở nữ tướng quân bên cạnh sưu tập tình báo, đáng tiếc nàng yêu nữ tướng quân.
Nàng yêu nữ tướng quân, nữ tướng quân lại không yêu nàng, đồng thời địch ta hai bên còn đều đem nàng coi là cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, cho nên cuối cùng, nàng liền như vậy hương tiêu ngọc vẫn.
Đường Hữu An đại khái phiên phiên, phát hiện nhân vật này giai đoạn trước suất diễn cũng không nhiều, tới rồi trung kỳ thời điểm, mới chậm rãi nhiều lên.
Nghĩ nghĩ, Đường Hữu An lại mở ra hôm nay mới đi theo sư tiểu bảo học được sử dụng Weibo, đi đến chính mình tài khoản phía dưới nhìn nhìn.
Cái này tài khoản đã có chút nhật tử không đổi mới, đổi mới tần suất cũng không thường xuyên, bất quá, mặc kệ ở chính mình nào điều Weibo phía dưới, quần chúng nhóm đều ở phi thường đồng lòng hợp lực mà mắng nàng.
"Đường Hữu An hôm nay lăn ra giới giải trí sao? Không đúng sự thật ta ngày mai hỏi lại.: )"
"Moi đồ vương không biết xấu hổ, ta phi! Hơn nữa, rõ ràng phía trước kia bộ kịch đánh diễn đều là võ thế, còn thảo cái gì chân thân ra trận bị thương chuyên nghiệp nhân thiết, ngươi như thế nào không chết đi?!"
Nhìn đến chỗ đó, Đường Hữu An vươn chính mình tay, đặt ở trước mắt hơi hơi chuyển động một chút.
"Rác rưởi rác rưởi thoáng lược! Lấy tiền mua nhân vật không biết xấu hổ, thật ghê tởm, vốn dĩ đối 《 Người Thần 》 có cao chờ mong, cố tình bên trong xuất hiện ngươi này viên lão thử phân, ta tuyệt đối sẽ không xem!"
"Đừng a, có nàng bộ phận nhảy quá thì tốt rồi, bằng không mặt khác các diễn viên bởi vì nàng mà có hại nhiều không hảo a."
"Mặt khác diễn viên phỏng chừng hiện tại cũng đều cảm thấy chính mình đậu má đi, cư nhiên muốn cùng như vậy một cái ngốc.B đáp diễn gì đó......"
Đường Hữu An phiên trang kịch bản. Không thể không nói, này kịch bản thoạt nhìn, có vài phần ý tứ.
"Phỏng chừng cũng không phải mua nhân vật đi, có lẽ là đạo diễn gì đó cảm thấy nàng gần nhất đủ làm, đề tài độ đủ cao, có thể vì kịch mang một đợt nhân khí?"
"Tống Khê Từ như thế nào liền cùng ngươi loại phế vật này yêu nhau kết hôn? Sợ sợ, ta kéo không trở về nàng, vậy chỉ có thể vẫy tay bye bye. Gần mực thì đen, có thể chơi ở cùng nơi đều là cá mè một lứa, chúc các ngươi hai cái cặn bã đầu bạc đến lão đi!"
"Từ Tống Khê Từ cùng ngươi ở bên nhau sau, liền danh khí đại hàng, nghe nói gần nhất đều tiếp không đến cái gì hảo kịch bản, ngươi có phải hay không thực vui vẻ a?"
Đường Hữu An bỗng nhiên khép lại kịch bản, run lên hạ, chồng đến trên bàn, rũ xuống tầm mắt lại chậm rãi nâng lên, nhìn vách tường.
Nhìn trên màn hình di động những cái đó ngôn luận, theo sau nàng đứng dậy, một tay phụ ở sau người tuyết trắng áo tắm hạ, dạo bước đến phía trước cửa sổ, nhìn bên ngoài sự việc.