"Mẹ, phóng hạ đồ đao, đạp đất thành Phật!" Tống Khê Từ vươn Nhĩ Khang tay.
Đường Hữu An một tay dựng với trước ngực: "A di đà phật, cứu cá một mạng thắng tạo thất cấp phù đồ."
Lâm Hạnh trừng mắt dựng ngược: "Lão nương không tin Phật."
Nhưng đồng thời, hoạt lưu lưu cá trắm cỏ bằng vào siêu cường cầu sinh dục, liền từ Lâm Hạnh trong tay tránh thoát ra tới, một lần nữa về tới bể cá trung.
Vài phút sau.
"Hành a, dưỡng điều dùng ăn cá trắm cỏ đương cá kiểng, ta nhưng thật ra trường kiến thức...... Cho nên đại mao nhị mao tam mao đâu?" Sô pha chỗ, Lâm Hạnh uống xong một ngụm thủy, liền đem cái ly coi như kinh đường mộc, đánh ở trên mặt bàn, chấn đến bọt nước văng khắp nơi.
Bỏ đi tạp dề Lâm Hạnh nháy mắt thiếu vài phần nhàn thục cảm, nhiều vài phần khí phách. Có lẽ là bởi vì quá gầy quan hệ, lại quá mức là cốt cách nguyên nhân, tướng mạo hơi hiện khắc nghiệt.
"Ngủ rồi......" Tống Khê Từ đùa bỡn ngón tay.
"Ở đâu ngủ rồi?" Lâm Hạnh hỏi.
"Địa phủ." Đường Hữu An đáp.
"Đã chết?" Lâm Hạnh sửng sốt hạ. Nói được còn rất văn nghệ a.
"Chủ yếu là bị ta......" Đường Hữu An đang do dự muốn hay không nói ra chân tướng, kết quả đã bị Tống Khê Từ cấp ngầm đạp một chân.
"Là bị ta cấp dưỡng đã chết." Tống Khê Từ trả lời.
"Bao cỏ quả nhiên chỉ thích hợp dưỡng cá trắm cỏ." Lâm Hạnh nhìn chằm chằm Tống Khê Từ thấp giọng nhắc mãi xong, nghiêng đầu nhìn mắt bên kia bể cá, đầy mặt viết vô ngữ. Sau đó nàng lại giơ tay đi lấy Đường Hữu An sắp đặt ở trên bàn trà cái kia con cua nhìn nhìn.
Tống Khê Từ cùng Đường Hữu An hai người ngươi nhìn nhìn ta, ta nhìn nhìn ngươi, cúi đầu, không nói chuyện.
"Này con cua hương vị không tồi, ở đâu gia mua?" Theo sau, Lâm Hạnh bẻ con cua, vừa ăn vừa hỏi.
"Phân đất viên thịt cua nấu, ăn không hết đóng gói trở về." Đường Hữu An cười trả lời.
Đường Hữu An mở miệng sau, Lâm Hạnh nhịn không được đem nàng từ trên xuống dưới đánh giá vài biến. Nói thật, biểu tình khí chất gì đó, thật sự cùng trước kia quá không giống nhau.
"Nghe nói gần nhất ngươi chỉ cần không có việc gì liền sẽ đi phim trường xem Khê Từ?" Lâm Hạnh hỏi.
"Là." Đường Hữu An đáp.
Lâm Hạnh gật gật đầu, nhìn Đường Hữu An liếc mắt một cái, lại nhìn nhìn Tống Khê Từ: "Đúng rồi, hai ngươi đây là ăn qua cơm chiều a?"
"Ân, vừa mới ăn xong, mẹ, ngươi còn không có ăn a?" Tống Khê Từ hỏi.
"Bị Tống Kiến Quân cấp khí no rồi." Lâm Hạnh buông con cua, lấy khăn giấy xoa xoa ngón tay.
"Hai ngươi lại cãi nhau?" Tống Khê Từ khi nói chuyện, cầm lấy di động, cấp Đường Hữu An phát WeChat, "Mau, nói ngươi muốn tìm ngày mai xuyên y phục, sau đó đi ngươi phòng lấy thượng ngươi bình thường yêu cầu quần áo đồ vật gì đó tắc ta phòng đi, lại đem ngươi cửa phòng khóa lại!"