Bao rơi xuống trên mặt đất, đường hữu yên ổn định mà đứng ở chỗ đó, ánh mắt ngưng ở Tống Khê Từ trên người dời không ra tới, cảm giác trong óc đầu cái gì đều trộn lẫn ở bên nhau.
"Như thế nào ra nhiều như vậy hãn?" Tống Khê Từ vươn tay, ở nàng trên trán chà lau.
"Có thể là uống rượu nhiều......" Đường Hữu An nhìn nàng đôi môi. Còn có trắng nõn cổ, "Liên quan đầu óc cũng có chút không hảo sử...... Tổng tưởng chút có không."
"Kia bằng không ngươi đi trước sô pha nghỉ ngơi một chút? Ta đi nấu hảo cho ngươi đoan lại đây?" Tống Khê Từ vươn tay, đem nàng một chút cổ áo nhảy ra tới, đôi tay lại đi xuống vỗ đi, cho nàng lý san bằng.
Theo sau, Tống Khê Từ liền lại xoay người, hướng phòng bếp đi đến.
Áo sơmi có điểm đại, có điểm rộng thùng thình, tính đến nàng đầu gối đầu, lược thấu, cho nên có thể làm người nhìn thấy ra nàng thân mình mông lung đường cong.
Đường Hữu An nhìn nàng bóng dáng, ngưỡng mặt nhìn hạ trần nhà, lại cúi người vớt lên bao, đi đến sô pha chỗ ngồi xuống, giơ tay xoa huyệt Thái Dương.
Khó chịu...... Chính là, nàng thậm chí liền cái đáng giá tín nhiệm, có thể lắng nghe người đều không có, internet nghe nói lại quá mức không an toàn. Cũng không biết này những cảm xúc nên giải quyết đến địa phương nào đi.
Ngẩng đầu nhìn nhìn trên bàn trà bày biện mật ong thủy cùng kia một tiểu bàn bánh kem, Đường Hữu An bưng lên mật ong nước uống mấy khẩu sau, liền lại đem kia một tiểu bàn bánh kem cấp bưng lên.
Màu trắng tiểu mâm thượng, tiểu bánh kem sinh đến vuông vức, một tầng bánh kem một tầng bơ một tầng màu đỏ dâu tây phiến, bên cạnh còn phóng cái màu bạc tiểu cương xoa.
Đào một góc đưa vào trong miệng, chỉ cảm thấy ngọt ngào ê ẩm, nhưng cũng không sẽ quá nị. Đại khái bởi vì đó là Tống Khê Từ làm, nàng liền toàn bộ ăn sạch sẽ.
Đường Hữu An đột nhiên bắt đầu tự hỏi, vui sướng đến tột cùng là cái gì. Sơ tới bên này khi, giống cái hài đồng cái gì cũng đều không hiểu khi, khá khoái nhạc, sau lại bởi vì tò mò, bắt đầu không ngừng đi tìm kiếm khi, cái kia quá trình cũng khá khoái nhạc. Mà hiện tại, hiểu đồ vật biến nhiều, ngược lại không như vậy tự tại.
Đối các loại đồ vật dục vọng cũng ở lặng yên gian bốc lên lên. Bất luận là đối sự nghiệp, vẫn là đối Tống Khê Từ.
Đem nĩa ném về đến màu trắng mâm trung, Đường Hữu An đào khai di động nhìn nhìn tiến đoàn phim ngày, phát hiện cũng hoàn toàn không xa, chính là cùng lúc trước thu tiết mục phát sóng ngày vừa vặn đụng phải. Vốn dĩ, Đường Hữu An còn muốn đến lúc đó cùng Tống Khê Từ ở nhà hảo hảo xem tiết mục tới.
Âu Dương Độ làm việc nhi chú ý hiệu suất, xác định hảo nhân vật sau liền ngay sau đó xác định hảo khởi động máy yến ít hôm nữa kỳ.
Cho nên, hai ngày này không sai biệt lắm cũng nên thu thập chuyến về đầu. Bất quá, lần này quay chụp muốn đi khác thành thị, không ở đa thành, Đường Hữu An vẫn là có điểm chờ mong.