Theo điện ảnh tiến độ thúc đẩy, đóng vai Tiêu Ngọc Quân hảo tỷ muội nhạc nhã Liêu Bích Hân suất diễn cũng biến nhiều một ít.
Có thể nói, Liêu Bích Hân hiện tại đối Tống Khê Từ cùng Đường Hữu An cảm giác là tương đương phức tạp. Nàng ái Tề Thịnh, có thể tưởng tượng không đến lại là Tề Thịnh lại cõng nàng ở bên ngoài như vậy làm loạn. Nàng có phải hay không nên cảm tạ Đường Tống hai người giúp nàng vạch trần này đó đâu? Bằng không, có lẽ nàng còn sẽ vẫn luôn mông ở cổ trung.
Nhưng đồng thời, Liêu Bích Hân lại hận các nàng đến ngứa răng. Rốt cuộc, cứ như vậy, các nàng hai cái liền trở thành "Anh hùng" giống nhau nhân vật, chung quanh người mặc kệ là nhân viên công tác vẫn là võng hữu hoặc là truyền thông, cơ bản đều ở quỳ liếm các nàng hai cái.
Mà nàng, tắc mặc kệ đi chỗ nào, đều sẽ bị hỏi "Xin hỏi ngài đối Tề Thịnh đối trảo có cái dạng nào ý tưởng?", "Xin hỏi ngươi biết Tề Thịnh làm những cái đó sự sao?", "Xin hỏi ngươi cùng Tề Thịnh vẫn luôn là ở làm tú sao?" Từ từ linh tinh vấn đề.
Hiện tại mọi người nhắc tới đến nàng, đầu tiên nghĩ đến chính là "Tội ác tày trời tội phạm bạn gái", "Nàng bạn trai là tên cặn bã bại hoại", tiếp theo mới là "Nữ diễn viên Liêu Bích Hân".
Thậm chí, bởi vì Tề Thịnh bỏ tù sau, "Triều bái mà" cái này chuyên môn dùng làm hắc Tống Khê Từ tài khoản liền đình chỉ đổi mới, vì thế đại chúng lại bắt đầu liên tưởng cái này tài khoản sau lưng chủ nhân có phải hay không Tề Thịnh cùng Liêu Bích Hân. Vì thế một đám võng hữu lại lại đây ở nàng Weibo phía dưới khai mắng, khiến cho nàng không thể không tắt đi Weibo bình luận công năng.
Có thể nói, ở vào nơi đầu sóng ngọn gió chỗ Liêu Bích Hân trong khoảng thời gian này hỗn đến là tương đương cố hết sức.
Dưới tình huống như thế, nàng còn muốn cùng Tống Khê Từ cùng nhau diễn hảo tỷ muội, này đối với nàng mà nói, quả thực sống không bằng chết. Trơ mắt nhìn bên người nguyên bản trạm phía chính mình, vì chính mình không có đem Tiêu Ngọc Quân một góc thu vào trong lòng ngực mà phẫn uất bất bình mọi người lại sôi nổi đứng ở Tống Khê Từ bên kia đi, nàng tâm tính cũng liền trở nên càng kém, mỗi đến nàng part, liền luôn là thường xuyên NG.
NG cũng liền thôi, chính yếu chính là, cứ như vậy, nàng tính tình cũng trở nên hư đến không được, khống chế không được mà, một lời không hợp liền trước mặt người khác đem chính mình kia ba cái trợ lý mắng thật nhiều thứ.
Ở một lần trợ lý đem một ly nước ấm đưa cho Liêu Bích Hân khi, Liêu Bích Hân lại đột nhiên khởi xướng hỏa, một câu "Như vậy năng thủy ngươi muốn ta như thế nào uống, ngươi tưởng bỏng chết ta sao?" Buột miệng thốt ra.
Đường Hữu An nhìn nàng một cái, không nói gì, chỉ là hơi hơi dương hạ đuôi lông mày, sau đó quay đầu tới, nhắm mắt lại đãi chuyên viên trang điểm bổ trang.
Có thể là ngộ tính tương đối cao, cũng có thể là tương đối nghiêm túc, chuyên nghiên đến tương đối thấu triệt, lại hoặc là có thể là nhân vật nhân vật khí chất cùng chính mình tương đối tương tự, Đường Hữu An biểu diễn khởi phong lưu nguyệt tới, có thể nói đúng không phí mảy may sức lực liền có thể đem cái loại cảm giác này suy diễn ra tới, thả còn hiếm khi NG.