"Vì cái gì đâu......" Đường Hữu An ngưng mi, như là đang hỏi Tống Khê Từ, lại giống chỉ là ở lầm bầm lầu bầu.
"Cho nên......" Tống Khê Từ nhìn hạ nàng, trái tim có chút nhanh chóng mà nhảy lên, nhưng đầu óc lại mộng bức, "Vì cái gì đâu......"
"Ngươi muốn biết ta ái người là ai sao?" Đường Hữu An ổn định mà nhìn chăm chú vào nàng, tiến tới hỏi ra khẩu.
Tống Khê Từ sau khi nghe xong, đôi tay nắm chặt thành nắm tay, theo sau tâm một hoành, mãnh gật đầu.
Đồng thời, Tống Khê Từ ngực bên trong tựa như tễ ngàn vạn cái trống bỏi giống nhau. Làm sao bây giờ? Đường Hữu An chẳng lẽ là phải hướng chính mình thông báo sao?
Oa, kia nàng nên làm cái gì bây giờ? Thiên a, đợi chút chính mình nên như thế nào phản ứng mới hảo? Rụt rè một chút, thẹn thùng một chút? Chán ghét lạp, rốt cuộc nên như thế nào phản ứng mới hảo?
Muốn thật là thông báo, như vậy, thông báo xong sau các nàng còn sẽ làm cái gì?
Ngô...... Lớn như vậy một cái phòng ở, trên dưới ba tầng, trên mặt đất cũng phô chấm đất thảm, các nàng sẽ làm cái gì? Tình đến nùng khi hôn môi lăn thảm sao? Từ từ, Đường Hữu An hôm nay bị cảm ngạch......
Đường Hữu An hoàn toàn không biết, trước mắt nữ nhân trong đầu đã mở ra vô số cái não động, hơn nữa những cái đó não động một cái càng so một cái lãng đến bay lên.
"Muốn ta nói cho ngươi sao?" Đường Hữu An nhìn nàng, tiếp tục hỏi.
Tống Khê Từ ngực phập phồng, cắn răng một cái: "Nói, không nói chính là vương bát!"
Đường Hữu An nghe xong, nhìn nàng một hồi lâu, đột nhiên nở nụ cười.
"Ngươi cười cái gì?!" Tống Khê Từ trừng mắt nàng.
Đường Hữu An lắc đầu, còn muốn nói cái gì tới, kết quả di động bỗng nhiên vào cái điện thoại, thúc giục nàng đi công tác, vì thế nàng liền đành phải đứng dậy: "Ta đây buổi tối ước nàng ra tới trông thấy, ta mang ngươi cùng nơi đi. Ngươi lúc trước nói cho ta muốn giúp ta chi chiêu truy nàng, ta sở dĩ rất khổ sở, là bởi vì ta cho rằng, ta như vậy có mị lực người đều đuổi không kịp nàng, sao có thể ngươi vừa ra mã là có thể thu phục đâu? Quá ngây thơ rồi...... Nhưng hiện tại ta cảm thấy, ta còn là đến nghe ngươi."
Nghe được lời này, Tống Khê Từ đầu óc phế bỏ, sở hữu lãng ra phía chân trời não động chậm rãi khép kín, vừa mới trong nội tâm đầu còn như là ở truyền phát tin luyến ái tuần hoàn cười nhỏ, giờ phút này lập tức liền biến thành 《 Nhị Tuyền Ánh Nguyệt 》 đơn khúc tuần hoàn.
Liên quan, Tống Khê Từ trên mặt biểu tình đều ngưng ở, cô độc nhỏ yếu lại bất lực.
Chẳng lẽ, thật là chính mình lầm?! Là chính mình quá tm tự luyến? Đường Hữu An thích thượng thật sự không phải chính mình, mà là người khác?!
Cái quỷ gì?! Vẫn là không thể tin tưởng, thật là chính mình tự luyến?! Tên kia là thật sự có yêu thích người hơn nữa người nọ còn không phải chính mình? Ngày hôm qua ở chính mình trước mặt không ổn định cũng là vì cồn tác dụng sao?