Tái ông mất ngựa nào biết phi phúc. Đường Hữu An cảm thấy, những lời này cùng chính mình tao ngộ là thập phần phù hợp.
Nàng trăm triệu không nghĩ tới chính là, chính mình một giấc ngủ dậy sau, toàn bộ thế giới đều thay đổi.
Nguyên bản không ít người đều không quen nhìn nàng, mỗi ngày lạc thú chính là ăn cơm hút thuốc cắn hạt dưa khi mắng một mắng nàng, nói nàng là ngốc bức. Nhưng là ở cái này chuyện này phát sinh lúc sau, rất nhiều người thái độ liền một trăm tám mươi độ đại chuyển biến, không chỉ có đều nói nàng là tiểu anh hùng, lại còn có đều sôi nổi cảm thấy trước kia oan uổng nàng, cảm thấy nàng trước kia sẽ như vậy khẳng định là bị hắc. Lão đại nhóm làm thành như vậy.
Hơn nữa, Đường Hữu An còn biến thành chính năng lượng thần tượng, là bị công an cơ quan thậm chí chính đảng bác linh tinh đại v điểm danh khen cái loại này, thế cho nên Đường Hữu An Weibo phía dưới bình luận bày biện ra một lưu "Hữu An Hữu An, quốc thái dân an".
Hiểu biết nhưng thật ra biết nàng là cái diễn viên, không biết đại khái còn tưởng rằng đây là cái cái gì trấn quốc chi bảo đâu.
[ trước kia ba mẹ biết ta thần tượng là Đường Hữu An, ta ba mẹ đổ ập xuống liền cho ta một đốn băng hỏa song trọng tấu, hiện tại...... Không nói, ta ba mẹ kêu ta đi xem 《 ta cùng TA làm ruộng nhật ký 》. ]
[ Đường Hữu An, làm lão bà của ta đi!!! ]
[ trên lầu, ngươi chịu chết đi! ]
......
Nhìn những cái đó đánh giá, Đường Hữu An có một chút mộng bức.
Chuyện này lúc sau, các nhà truyền thông lớn đều tễ phá đầu muốn phỏng vấn nàng, thậm chí, liên quan mỗ thập phần có uy nghiêm, mọi người vừa nghe đến nó, đầu tiên liền sẽ nghĩ đến đảng cùng nhân dân đài truyền hình cũng hướng nàng tung ra tham dự thu tiết mục cành ôliu.
Nguyên bản còn tưởng rằng chính mình sẽ bởi vì này một đợt chuyện này ảnh hưởng đến công tác, sau đó trước kia nỗ lực đều thất bại, kết quả lại còn hảo?
Ngoài ra, Tống Khê Từ, Chu Cũng còn có Thường Cũng đương nhiên cũng bởi vì lần này sự tình mà xuất hiện ở đại chúng tầm nhìn bên trong.
Trong đó nhất lệnh đại chúng kinh ngạc đương thuộc mười tám tuyến hồ già Thường Cũng. Rốt cuộc, Tống Khê Từ vẫn luôn danh tiếng cũng khỏe.
Mà Thường Cũng nói, liền không giống nhau. Đầu tiên là không có gì tác phẩm tiêu biểu, cơ bản đều là ở các bộ kịch mua nước tương, tiếp theo lại là cái chủ bá, rất nhiều người đối chủ bá đều hoài một loại thành kiến, lại có chính là cùng một cái đương hồng nam truyền quá tai tiếng.
Nhưng lần này sự kiện trung, Thường Cũng coi như là sáng mù chư quân mắt. Ở biết Thường Cũng cùng Chu Cũng nhận thức, lại bái ra Chu Cũng thân phận, cũng chiều sâu lại lại bái ra Chu Cũng cùng Thường Cũng từng còn kết giao quá chỉ là chia tay sau, ăn dưa quần chúng nhóm càng là phát ra từng trận thét chói tai.