49. 2019-01-10 23:59:30
Tống Khê Từ nhìn trước mắt Đường Hữu An, đột nhiên nghẹn lời.
Đường Hữu An như cũ nắm nàng kia có chút lạnh say sưa tay, lại rũ cúi đầu: "Thực xin lỗi, liền tính ngươi không muốn, cũng đừng hiện tại liền cự tuyệt ta, hảo sao?"
Pháo hoa còn ở liên tiếp không ngừng mà nở rộ, rất là xinh đẹp, bên cạnh ngẫu nhiên có người đi đường đi ngang qua thấy sau, đều không khỏi mà móc di động ra, cùng người cười trò chuyện, sau đó nhắm ngay bầu trời đêm đem kia mỹ lệ cảnh sắc chụp xuống dưới.
Tống Khê Từ nhìn đường hữu mạnh khỏe trong chốc lát, bỗng nhiên đem tay rút ra, sau đó niết làm nắm tay, mặt vô biểu tình mà đánh Đường Hữu An bả vai một chút.
"Khê Từ?" Đường Hữu An thấy nàng cái này hành động, trong nháy mắt, có điểm luống cuống.
Nhiên Tống Khê Từ cũng không có đáp lại, mà là lại nâng lên nắm tay đánh nàng đầu vai một chút.
"Khê Từ......" Đường Hữu An đột nhiên trở nên thấp thỏm lên.
Không nên đi. Nàng là quan sát đã lâu, loát đã lâu, xác định Tống Khê Từ đối chính mình cũng là có cảm tình, mới...... Mở miệng.
"Rùa đen vương bát đản......" Qua một lát, Tống Khê Từ bỗng nhiên nhìn nàng, thấp giọng mắng một câu, "Ta nếu là cự tuyệt ngươi, ngươi tính toán làm sao bây giờ?"
Đường Hữu An nghe xong, sửng sốt một lát, mở miệng: "Ta không biết, ta chỉ biết là, đối với có một số việc vật, chỉ cần ta muốn nói, nhất định phải đi tranh thủ. Nếu không tranh thủ, đãi ngày sau lưu lại tiếc nuối, ta đây khẳng định sẽ hối hận cả đời. Cùng với làm chính mình về sau hối hận, còn không bằng trước tiên kháp sẽ làm chính mình hối hận cơ hội."
Nghe thế đoạn lời nói sau, Tống Khê Từ hốc mắt có chút phiếm hồng, vì thế cúi đầu, dùng ngón trỏ ấn hạ mí mắt.
"Ta biết ngươi sợ hãi rất nhiều đồ vật, tỷ như tình yêu đột nhiên biến mất gì đó......" Đường Hữu An xoa tay nàng, "Tổng nói đến, ta tôn trọng quyết định của ngươi. Ngươi muốn tiếp thu cũng hảo, cự tuyệt cũng thế, ta không có cách nào tả hữu. Nhưng là, những việc này việc nào ra việc đó, ngươi tiếp không tiếp thu là một sự kiện, ta thông báo không thông báo, là một chuyện khác. Dù sao, ta muốn cho ngươi biết, ta yêu ngươi, tưởng bồi ngươi quá cả đời, nhưng nếu ngươi sợ hãi......"
Không đợi Đường Hữu An nói xong, Tống Khê Từ liền ôm chặt Đường Hữu An.
Này đột nhiên một ôm, nháy mắt đẩy đến Đường Hữu An lui về phía sau hai bước, sau đó liền dựa tới rồi lan can chỗ.
"Khê Từ?" Đường Hữu An nâng lên một bàn tay, có chút thấp thỏm mà ấn ở nàng trên lưng.
Tống Khê Từ bắt lấy nàng trên lưng quần áo, hơi hơi mở miệng ra, không yên ổn ổn hơi thở từ ngực chỗ vụt ra: "Ta sợ hãi cái gì?"
"Chính là ngươi phía trước nói những cái đó......"
"Là, ta là sợ hãi quá," Tống Khê Từ ngạnh một chút, "Ta sợ hãi tình yêu loại đồ vật này sẽ đột nhiên lập tức liền biến mất, sợ hãi ngươi hôm nay còn nói yêu ta, ngày mai liền không biết cùng cái nào nữ nhân lêu lổng đi, cũng sợ hãi ngươi đột nhiên liền không có, lưu ta một người ở chỗ này, nhưng là kia lại như thế nào?!"