Ở kia lúc sau, Đường Hữu An liền không có lại hồi phục mạc vũ, vẫn luôn đều chỉ là mạc vũ một người ở tự nhủ phát một đống đồ vật lại đây, phảng phất là ở đối với không khí nói chuyện.
Thẳng đến sau lại một ngày nào đó, mạc vũ đã phát một cái: Tính, ta hiện tại hết hy vọng, nếu ngươi vẫn là không thích ta, thậm chí cảm thấy ta truy ngươi là kiện thực phiền sự tình, ta đây về sau sẽ không lại quấy rầy ngươi. Đường Hữu An, ta không phải phi ngươi không thể.
Sau đó, Đường Hữu An mới rốt cuộc hồi phục hai chữ: Cảm ơn.
Ở kia lúc sau rất nhiều thiên nội, phải nói thẳng đến hôm nay phía trước, mạc Hugo nhiên liền đều không có lại phát tin tức lại đây. Chỉ là hôm nay, lại đương không có việc gì phát sinh giống nhau phát tin tức lại đây.
Cho nên, Đường Hữu An vừa mới mới có thể không kiên nhẫn mà nhíu lại mày. Kia nữ nhân nói lời nói không tính toán gì hết a.
Tống Khê Từ xem xong sau, cầm di động ngơ ngác mà nhìn Đường Hữu An.
"Ta cho rằng đã làm xong kết thúc, kết quả ai biết nàng lại tới nữa, chính là như vậy," lúc này, Đường Hữu An nhìn phía Tống Khê Từ, "Mặc kệ ngươi tin hay không."
"Thực xin lỗi a. Ta vừa mới, là có điểm quá mức kích động." Tống Khê Từ buông di động, cắn môi dưới.
Đường Hữu An nghe xong, lắc lắc đầu.
"Hữu An, còn ở sinh khí sao?" Tống Khê Từ sửng sốt một lát sau, nhéo nàng tay áo, tả hữu quơ quơ, ngữ khí mang theo chút làm nũng ý vị.
"Cũng không phải sinh khí, chỉ là có điểm ủy khuất. Bởi vì ta phía trước cảm thấy, ta xác thật không có làm thực xin lỗi chuyện của ngươi, nhưng là ngươi không tin ta nói, nói như thế nào đâu, là sẽ có một chút nho nhỏ không vui đi," Đường Hữu An nghiêng đầu triều nàng nhìn lại, "Ta đối với ngươi...... Không phải ta khoác lác, liền tính ngươi muốn ta lên núi đao, xuống biển lửa, ta đều có thể đi làm...... Ân, ta cảm thấy ta hẳn là có thể...... Cũng không vì cái gì khác cái gì, liền bởi vì ta thích ngươi. Quỷ biết ta vì cái gì sẽ như vậy thích ngươi, thích thật là loại kỳ quái đồ vật......"
Liền rất kỳ quái, tuy rằng trước kia ở nàng trong mắt, cũng mặc kệ ai cũng chưa Tống Khê Từ hảo, không Tống Khê Từ hoàn mỹ, nhưng là sau lại, hiện tại, liền trở nên càng là trong mắt chỉ thấy được Tống Khê Từ một người.
Tống Khê Từ lại quơ quơ nàng tay áo, rũ cúi đầu: "Được rồi...... Thực xin lỗi, ta kỳ thật...... Ta vừa mới sẽ có cái loại này phản ứng, cũng vẫn là bởi vì...... Quá sợ mất đi. Đối mặt càng là quan trọng người hoặc sự, liền càng là sợ hãi mất đi, không phải ta không tín nhiệm ngươi, xét đến cùng là...... Chính mình không đủ tự tin mà thôi."
Đường Hữu An giương mắt nhìn nàng, chỉ thấy nàng chóp mũi trở nên có chút hồng hồng.
Đột nhiên gian, Đường Hữu An liền nhớ tới Tống Khê Từ lúc trước kia đoạn không biết có tính không tình yêu tình yêu. Mặc kệ nói như thế nào, khi đó sự tình, vẫn là cho nàng để lại một ít bóng ma. Cho nên, Tống Khê Từ mới sợ hãi phát sinh một ít lung tung rối loạn sự đi. Như vậy tưởng tượng, lại cảm thấy chính mình xác thật không có xử lý tốt.