Lâu tuy không tính cao, lại cũng có ba trượng có thừa, từ cái này độ cao ngã xuống, liền tính lại đi như thế nào vận, hẳn là cũng không phải gãy xương chính là não chấn động đi.
Kia trong nháy mắt, Tống Khê Từ đại não cơ hồ là trống rỗng.
Nhưng mà, lệnh người không tưởng được lại là, Đường Hữu An thân hình lại như cũ không có đã chịu chút nào quấy nhiễu, lưng như cũ bảo trì đến thập phần thẳng, bả vai cũng là vững vàng. Tới trên đường khi, Đường Hữu An mày đẹp hơi ninh, rồi sau đó một cái lộn mèo, tay phải phản nắm chuôi kiếm, mũi kiếm chạm đất, trên mặt đất lôi ra một đạo thật sâu khe rãnh, đồng thời, nàng người tắc chân phải mũi chân chạm đất, nửa quỳ ở trên mặt đất.
Chậm rãi ngẩng đầu, Đường Hữu An lại nghiêng đầu, nhìn phía một bên phụ trách khống chế dây thép nhân viên công tác. Trạm bên kia nhân viên công tác trung có một cái nhịn không được sau này lui một bước.
"Hữu An! Ngươi không sao chứ?!" Lúc này, Tống Khê Từ vội vàng hướng tới nàng chạy qua đi.
"Ta không có việc gì." Đường Hữu An thu hồi tầm mắt sau, lại nhìn phía Tống Khê Từ, sau đó giơ tay xoa xoa nàng đầu.
"Thiệt hay giả? Có đau hay không? Đi, chúng ta đi phòng thay quần áo, ta cho ngươi xem xem......" Tống Khê Từ sợ nàng ngạnh căng.
"Hảo đi, liền cho ngươi xem xem." Không lay chuyển được nàng, Đường Hữu An nhìn một chút bên kia đang ở răn dạy cũng sai người đổi mới nhân viên công tác đạo diễn sau, ở người dưới sự trợ giúp cởi bỏ dây thép, đem kiếm run lên, ném cho Hàn diễm, liền cùng Tống Khê Từ cùng nơi đi vào phòng thay quần áo trung.
Đường Hữu An mới vừa ngồi xuống, liền ống quần đều còn không có vén lên tới đâu, Tống Khê Từ cũng đã phủng vài chỉ thuốc mỡ đến nàng trước mặt tới.
Kết quả vén lên sau, Tống Khê Từ liền trợn tròn mắt. Đường Hữu An đầu gối thoạt nhìn cũng không có nàng trong tưởng tượng cái gì đại thương, cũng chỉ có một bên hơi hơi phiếm hồng mà thôi.
"Nguyên lai khinh công thật sự tồn tại a?" Tống Khê Từ có điểm trợn tròn mắt, cho nàng xoa xoa sau, ở nàng bên tai hỏi.
"Đương nhiên là có, bất quá có thể tu thành chiếm số rất ít," Đường Hữu An nhìn nàng, "Nguyên bản ta, có thể mượn lực nhảy lên bốn năm trượng đâu. Đương nhiên, giống phim truyền hình như vậy thần tiên tựa mà bay tới bay lui khinh công ta nhưng thật ra không nghe nói qua."
Tống Khê Từ kinh đến muốn đánh cách nhi.
"Bất quá, kia bang nhân thật là......" Tống Khê Từ túc hạ mi, "Chúng ta thật sự phải cẩn thận a."
Đường Hữu An nhìn nàng, cong môi dưới: "Ta nói rồi, sẽ không có việc gì."
"Ân, ta tin tưởng ngươi." Tống Khê Từ gật gật đầu.
Lúc sau, hai người liền lại lần nữa đi ra ngoài.
"Thế nào?" Mới vừa vừa ra đi, Âu Dương Độ cùng mặt khác một ít người liền lập tức đón đi lên.
"Không có trở ngại." Đường Hữu An trả lời.
"Vậy là tốt rồi. Ta vừa mới đã thay đổi người, dây thép cũng một lần nữa lộng qua, ta lại thí nghiệm một chút an toàn độ, chờ nó hoàn toàn không thành vấn đề chúng ta liền tiếp tục chụp đi, ngươi lão như thế nào?" Âu Dương Độ hỏi.