Bakit Di Totohanin
By: CatchMe
Part 17
"All stories posted on this page is written by CatchMe Arnaiz, herself. If ever you saw this story outside our page without any permission, please notify one of the Admins. Let us all help educate everyone that copy/pasting is a BIG NO NO. Please support our campaign and like us on "Say NO to Copy/paste" Page.
https://www.facebook.com/pages/Say-NO-to-CopyPaste-merging-page/327238773988050
A/N: Unedited
"ANONG ginagawa mo dito?"
"Ha?" tanging sagot ko sa tanong ni kuya Ice.
Grabe! Unexpected! Bakit ngayon pa kami nagkita ni kuya Ice? Hindi ko talaga inaasahan ang pagkakataong ito. Anong gagawin ko? Nagugulohan ako. Ang puso ko ang lakas-lakas ng tibok nito. Parang nabibingi ako na hindi ko maintindihan. At tila nanlalambot ang mga tuhod ko at pati yata mga kalamnan ko ay nanginig. Ewan ko ba kung bakit ganun ang reaksyon ko. Unexplainable talaga. Napalunok ako ng aking laway at humugot ng lakas ng loob para labanan ang kabang nararamdaman ko para masagot ko ng maayos si kuya Ice. "Ahm-"
"Kelsi!" sabay kaming napalingon at nakita ko ang masayang mukha ni kuya Jz. Parang nakahinga ako ng maluwag ng tuluyan na siyang makalapit sa'min ni kuya Ice. "Sinasabi ko na nga'ng ikaw ang nakita ko." ani pa nitong yumakap sa'kin ng bahagyang nabitawan ni Kuya Ice ang aking braso. Nagbeso-beso pa kami ni kuya Jz at nasa mukha parin nito ang Kasayahan dahil sa aming muling pagkikita. "Kamusta kana? Anong ginagawa mo dito? May kasama kaba?" sunod-sunod pang tanong ni kuya Jz.
Grabe! Kung makapagtanong si Kuya Jz. Dinaig pa si kuya Ice na pansamantalang natahimik sa tabi at tila naiinis ang aura ng mukha nito.
"H-ha? Ahm..m-may k-kasama po ako, kuya Jz." nabubulol na pagsisinungaling ko. Naco-concious kasi ako sa mga titig ni kuya Ice kaya mas lalong lumakas ang tibok ng puso ko.
"How about me? Wala man lang ba akong yakap at halik?" si Kuya Ice.
Napamaang ako sa sinabi ni kuya Ice. Parang namanhid ang buong katawan ko at tila babagsak ako sa semento sa sobrang panlalambot na nararamdaman ng tuhod ko. Damn! Bakit ba ako nagpapaapekto ng ganito? Dati narin kaming nagyayakapan at nagbebeso-beso pag nagkikita kami diba? Bakit ngayon parang natutunaw ako? Bakit parang gusto kong kumaripas ng takbo para tumakas mula sa harapan ni kuya Ice?
Grabe litong lito talaga ako at hindi ko nakuhang sumagot sa kanya. Paano kasi ni ayaw bumuka ng labi ko para magsalita. Hanggang sa maramdaman ko nalang ang malakas at mainit nitong bisig na yakap-yakap na pala ako. Oh my god! Is it true? O nanaginip lang ba ako? O_O
Si Papa ko Ice? Este si Kuya Ice, yakap yakap ako? O_O
Oh my God lang talaga! Hindi ako nanaginip! Promise! Kasi ramdam na ramdam ko ang mainit nitong bisig na nakayakap sa'kin. At ang matigas nitong dibdib na nakalapat din sa sarili kong dibdib! Ang tigas at ang init niyon ay ramdam na ramdam ko. At ang aroma ng pabango ni Papa ko Ice! Ay este ni Kuya Ice ulit! Hahahaha
I swear! Ganun parin! Hinding hindi nagbabago ang aroma ni papa ko Ice! Este ni kuya Ice!
Ang kulit ng author! >_<
Ganun parin ang pabango nito. Yung swabeng swabe lang sa ilong. Na ang sarap sarap niyang amoyin! Hindi nakakasawa, kasi nakakabaliw yung bango niya! Nakakainlove lang. Feeling ko tuloy parang inlove ako ulit.. ^___^
Tulak ng aking kagustohang madama ang matigas na abs ni kuya Ice..
(Hahahaha! At talagang madama ang matigas na abs? O_O patay ako nito kay Kelsi hahahaha ^__^v)
BINABASA MO ANG
Bakit Di Totohanin (Complete)
FanfictionBasahin niyo nalang po ang nilalaman nitong story.. ^_^ na ayun sa mga nakabasa na ay kinilig naman daw sila ng bonggang bongga up to the highest level daw.. Ewan ko lang sa kanila ha.. Kasi yun naman ang madalas nilang icomment sa Page ko.. Hahahah...