Chương 14

206 10 0
                                    

Nhớ vote, love all ❤

***-------------------***

“Muốn lên nhà em ngồi một chút không?” Hai người đang đứng dưới lầu, Bắc Đường Yên sống ở lầu bốn, từ dưới này nhìn lên có thể thấy rèm cửa sổ màu lam ở nhà cô.

“Ừm, được.” Viêm Liệt hơi do dự nhưng sau đó liền đáp ứng lời mời của Bắc Đường Yên, anh rất muốn xem nhà cô như thế nào một chút.

Bắc Đường Yên thật cao hứng cười cười, dẫn Viêm Liệt đi vào chung cư, bởi vì cô ở tầng lầu không cao lắm, cho nên mỗi ngày Bắc Đường Yên đều không đi thang máy, vì vậy cũng dẫn Viêm Liệt đi thang bộ.

“Em cảm thấy đi cầu thang bộ có thể rèn luyện thân thể.” Bắc Đường Yên và Viêm Liệt sóng vai nhau cùng đi, bề ngang thang bộ rất rộng rãi, có thể đi được ba người, thiết kế rất ấm áp.

“Cách này rất tốt lại tiết kiệm tiền, nhưng mà, lúc đi một mình em phải chú ý an toàn.” Viêm Liệt cảm thấy đèn thang bộ hơi tối, nếu như về nhà trễ một chút có thể gặp nguy hiểm, anh hơi bận tâm.

“Liệt, một lần nữa em rất nghiêm túc mời anh tới ở cùng em, em có thể chuẩn bị cho anh một phòng ngủ và một phòng sách.” Bắc Đường Yên cảm thấy cô nếu muốn khắc sâu vào trong lòng anh thì cần phải tiếp xúc với anh thật nhiều. Rất nhiều người luôn giữ vững hình tượng tốt đẹp của mình ở trước mặt người mình yêu, nhưng cuộc sống không thể nào hoàn mỹ như vậy, trừ phi có người tự nguyện cả đời nguỵ trang mình, nếu không từng khuyết điểm sẽ từ từ bộc lộ.

Nhưng mà đề nghị của Bắc Đường Yên rất thực tế, nếu làm như vậy hai người có thể dễ dàng tìm hiểu lẫn nhau, nếu như phát hiện có điểm nào không hợp có thể sớm điều chỉnh. Mặc dù cô thích anh, chính xác là kiểu vừa gặp đã yêu, nhưng mà có thích hợp sống chung với nhau hay không lại là vấn đề khác. Cô chỉ có thời gian một năm, cô không muốn lãng phí quá nhiều, cô rất nghiêm túc đối với anh, nhưng nếu hai người có mâu thuẫn nào đó không thể thay đổi, cô muốn mình là người có thể buông tay, nhiều lúc yêu nhau thì dễ sống chung lại khó!

“…” Viêm Liệt cảm thấy đau đầu, anh không biết nên trả lời cô như thế nào, rất là do dự.

“Trong cuộc sống, hai người ở bên nhau cần tiếp xúc với nhau nhiều hơn, anh vẫn luôn quan tâm tới thân phận của em, em biết rõ đây là vấn đề không thể xem nhẹ. Nhưng vấn đề này chỉ cần chúng ta còn ở chung một ngày thì nó sẽ còn tồn tại, em không hi vọng anh quá để ý đến chuyện này. Đến chỗ của em ở đi, em cảm thấy sẽ rất dễ dàng, hai người chúng ta cũng cần chung sống để hiểu rõ nhau hơn, mặc dù quá đột nhiên cũng quá gấp gáp, nhưng em không muốn lãng phí thời gian dò xét nhau quá nhiều. Hơn nữa đây có nghĩa là em tin tưởng anh, còn có một điều em muốn nói cho anh biết, cha và mẹ em rất quan tâm về hôn sự của em, nếu như em không tìm được một đối tượng kết hôn, bọn họ sẽ bắt em đi xem mắt. Cho nên, em hi vọng có thể hiểu rõ về anh hơn, xác định anh có thể trở thành người chồng tốt hay không, đương nhiên, anh có nguyện ý cưới em hay không cũng rất quan trọng, có lẽ em không phải là người vợ tốt.”

Trong lời nói của Bắc Đường Yên có chín mươi phần trăm là sự thật, bao gồm cả câu cuối cùng, cô rất hiểu bản thân mình, cô cũng không phải là người biết lo chuyện gia đình, làm một nghề đại diện cho phái nữ, cô cần một người chồng hiểu và thông cảm cho cô.

Ông Xã Thực Tập - Mị Dạ Thủy ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ