Chương 20

217 8 0
                                    

Nhớ vote, love all ❤

***----------------***

Nơi họp mặt của hội độc thân có hại là phòng nghỉ ngơi ở tầng cao nhất của câu lạc bộ, ban đầu là mười hai người bây giờ lại có thêm một người đàn ông, cho nên cũng nhiều hơn một đề tài.

Lúc Viêm Liệt và Bắc Đường Yên đến thì nơi này chỉ mới có một nửa số người, phục vụ đưa lên một chút thức ăn để hai người giải quyết bữa trưa, khoảng ba mươi phút sau những người còn lại cũng đã đến đông đủ, khi người cuối cùng đến, Viêm Liệt cảm giác hơi thở của mỗi người trở nên bất đồng, không giống vẻ mệt mỏi mới vừa rồi, tất cả đều trở nên sinh động, sau đó Viêm Liệt đón nhận hai mươi hai con mắt làm lễ rửa tội, trở thành tiêu điểm trong phòng này.

“Viêm Liệt, bạn trai tớ. Liệt, những người này đều là bạn tốt của em, tên gọi là gì không quan trọng, sau này anh nhìn thấy mấy cô ấy thì đi đường vòng là tốt rồi, các cô ấy thuộc loại nguy hiểm.” Bắc Đường Yên chờ mọi người đến đông đủ mới giới thiệu ngắn gọn.

“Chào mọi người, rất hân hạnh được quen biết.” Bị nhiều mỹ nữ nhìn chằm chằm như vậy làm Viêm Liệt có chút khẩn trương, nhưng khi anh nghĩ đến những người này đều là bạn tốt của Bắc Đường Yên thì đã bình tĩnh hơn rất nhiều.

“Không tệ.” Người bình luận đầu tiên chính là Hắc Tiệp Sa, cô là nhà thiết kế cho nên quan tâm nhất chính là vẻ bề ngoài, dáng người và khí chất, ở hai phương diện trên thì người con trai này không tệ.

Những người còn lại cũng không nói gì, chỉ gật đầu rồi cười cười, chẳng qua là đem ánh mắt thu hồi trở lại, thăm dò chuyển qua chuyển lại giữa anh và Bắc Đường Yên, mỗi người có một thái độ khác nhau.

“Không cần để ý, anh xem các cô ấy như là một đám điên khùng là được rồi.” Bắc Đường Yên nắm tay Viêm Liệt ngồi xuống, nụ cười trên mặt hết sức rõ ràng, nhìn bộ dáng của các đại gia như vậy là cô biết Viêm Liệt đã qua cửa, cô có thể không cao hứng sao.

Mọi người bắt đầu tán gẫu, Viêm Liệt không có chen vào nói mà chỉ ngồi ở một bên lắng nghe, thỉnh thoảng kinh ngạc bởi vì nội dung nói chuyện của các cô, thật không có cách nào mà... Đề tài nói chuyện của những cô gái này hết sức rộng lớn, thiên văn địa lý, chính trị quốc gia, khoai tây cải trắng, phương diện nào cũng có, hơn nữa chuyện gì cũng có thể lấy ra tán gẫu, giống như cái cô gái gọi là Diệu Thu Thu nói gần đây cô ấy trộm được vật nào có giá trị, còn có một người giống như là xã hội đen – Hoả Viêm, nghe nói cô ấy mới mua một mô hình xe tăng thu nhỏ, còn cái cô gái mặt lạnh như băng hình như mới giết tên đại thiếu gia giàu có nào đó... Anh nghe nói đến nỗi chóng cả mặt, nhưng mà mặc dù nghe rất không thực tế, nhưng anh vẫn tin tưởng những điều này là thật, từ trên người các cô này không che giấu một chút khí thế nào, anh có thể cảm giác được các cô gái này rất kinh khủng.

Tán gẫu đang đến hồi cao trào thì chuông điện thoại vang lên, trong nháy mắt những người đang nói chuyện với nhau dừng lại, tất cả mọi người đều nhìn về phía Viêm Liệt, anh xin lỗi đứng dậy.

“Thật ngại quá, các bạn cứ tiếp tục, tôi nghe điện thoại.” Cười cười xin lỗi, Viêm Liệt đi tới một góc lấy điện thoại di động ra, là Âu Nhược Nhã gọi tới, Viêm Liệt nhìn Bắc Đường Yên, cô không có nhìn anh mà đang nói chuyện cùng các bạn tốt.

Ông Xã Thực Tập - Mị Dạ Thủy ThảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ