Nhớ vote, love all ❤
***----------------***
Hai người ăn cơm tối xong thì Viêm Liệt đưa Bắc Đường Yên về nhà, hôm nay Bắc Đường Yên cũng nhận được tin tức là nhà đã sửa xong, cô cảm thấy nên để cho Viêm Liệt đến xem một chút xem anh có hài lòng hay không, nghĩ vậy hai người liền cùng nhau về nhà Bắc Đường Yên.
Viêm Liệt theo Bắc Đường Yên vào phòng, thấy được phòng sách mà cô cố ý sửa cho anh liền cảm động ôm lấy cô.
“Cám ơn em.” Viêm Liệt rất thích nơi này, nó có mùi vị của gia đình.
“Ngày mai anh dọn đến đây đi, như vậy chúng ta cũng dễ dàng một chút.” Hiểu rõ chuyện đã xảy ra nên Bắc Đường Yên không còn tức giận nữa, nhưng mà đây chỉ là đối với Viêm Liệt, điều đó không có nghĩa là cô sẽ bỏ qua cho những người còn lại, trên đường tới đây, trong đầu Bắc Đường Yên đã có một kế hoạch hoàn chỉnh, nếu đối phương làm ra loại chuyện này thì cũng chính là kẻ thù của cô, mà đối với kẻ thù cô chưa bao giờ nể tình!
“Ngày mai phải đi làm.” Viêm Liệt có chút khó xử, hơn nữa còn có chút khẩn trương, nếu như anh tới đây ở thì giống như hai người đang ở chung vậy.
“Tối nay anh về nhà dọn dẹp đồ đạc, tối mai mang đến đây, em sẽ tìm người dọn đồ dùm anh, anh không cần lo.” Lời này của Bắc Đường Yên như là quyết định cuối cùng, không cho phép anh phản bác, mặc dù ở trước mặt Viêm Liệt cô đã ôn hoà rất nhiều, nhưng cái tính thích chủ đạo của cô vẫn còn rất mạnh mẽ.
Ngược lại Viêm Liệt không cảm thấy khó chịu, chỉ bất đắc dĩ cười cười, sau đó ở trên trán Bắc Đường Yên ấn xuống một nụ hôn. Anh biết như vậy mới thật sự là Bắc Đường Yên, mạnh mẽ không cho phép người khác cự tuyệt, từ rất lâu anh đã biết rõ điều này, cho nên mới cảm thấy ngạc nhiên trong mấy ngày chung sống với cô, bởi vì Bắc Đường Yên đã trở nên ôn hoà rất nhiều. Nhưng mà giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, trong lúc vô tình khí thế của cô lại bộc lộ, điều này cũng không có gì không tốt, Viêm Liệt cũng không cảm thấy khó chịu, ngược lại cảm thấy chân thật hơn rất nhiều.
Hai người ở chung một chỗ nếu như chỉ là dối trá đối xử với nhau như vậy nhất định sẽ làm cho người kia không thoải mái, thật ra thì chỉ có đem tính cách của mình bày ra cho đối phương biết rõ thì mới có thể sống lâu dài, anh thích xem một mặt mạnh mẽ của Bắc Đường Yên, chói mắt như vậy làm cho người ta động lòng!
Thật sự là nhịp tim, đôi mắt sáng ngời tràn đầy tự tin, lời nói nắm giữ hết tất cả sự kiên cường, đây mới thật sự là gương mặt thật của Bắc Đường Yên, thần tượng anh sùng bái hơn ba năm!
Trong lòng Viêm Liệt chuyển động mười nghìn lần, giống như chỉ trong nháy mắt cũng đã suy nghĩ rất nhiều rất nhiều, mà Bắc Đường Yên lại không hề có cảm giác, đại khái là bởi vì hai ngày nay đã phát sinh quá nhiều chuyện cho nên Bắc Đường Yên có chút bốc đồng làm theo ý kiến của mình, quyết định tất cả, cô cũng không có nhiều thời gian quan tâm ý tưởng của Viêm Liệt, cô cũng không nghĩ tới hành động vô ý của mình sẽ làm Viêm Liệt kích động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã Thực Tập - Mị Dạ Thủy Thảo
RomanceTác giả: Mị Dạ Thủy Thảo Số chương: 40 Nguồn: thichtruyen.vn Tóm Tắt: Nữ Chủ, Bắc Đường Yên, chủ tịch tập đoàn Bắc Đường. Giàu có, cường thế, thiên tài thương mại xuất chúng, là người trời sinh định trước sẽ có nhiều người vây quanh. Vô số thần thoạ...